166-180

871 43 5
                                    

Chương 166

Dung Hằng bị Vân Thời vây vào trận pháp trung, mà dung diễm còn lại là bị vũ sáu cấp vướng.

Ánh mặt trời thành dư lại người liền không đáng để lo.

Vũ Thanh Thanh biết đây là một cái cơ hội, mang theo trăm đúc tộc đoàn người hướng tới ánh mặt trời thành sát đi.

Tử vi tiên cung trung, Vân Thời ngồi chưởng chính điện, tứ phía bảo hộ linh nấn ná ở nàng bên cạnh người. Dung Hằng bị kéo vào phi cung trận pháp trung, đầu tiên là cả kinh, tiện đà lại là lạnh lùng cười. Tới khi bổn gia người chỉ cường điệu tên là Thiên Cơ nữ tu, hắn tự cho là tu vi siêu tuyệt, đã tới rồi Đại Thừa kỳ, liền không cần sợ hãi Vân Thời. Hắn ở trận pháp trung đấu đá lung tung, Vân Thời chỉ là lãnh đạm mà nhìn, nàng buông xuống lông mi, tâm niệm vừa động, nàng kiếm vực liền dung nhập trận pháp trung, cấp Dung Hằng mang đi không nhỏ áp lực.

“Kiếm vực ——” Dung Hằng khuôn mặt khẽ biến, hắn không lớn thích cùng kiếm tu nhóm giao tiếp. Thí dụ như linh hoạt tông kiếm tu, đều là một đám bạo lực cuồng, kiếm tu chỉ cần có thể lĩnh ngộ kiếm ý, này lực sát thương còn thừa người bình thường. Hắn không nghĩ tới Vân Thời cũng là cái kiếm tu, vẫn là cái tu xuất kiếm vực kiếm tu. Chờ đến u ám tích tụ, rơi xuống lôi điện làm như lôi kiếp mang theo mất đi chi uy, hắn sắc mặt càng thêm khó coi.

Lôi linh căn kiếm tu, trăm tuổi liền có như vậy thành tựu, định là khí vận thêm thân, đến thiên địa hậu ái.

Vân Thời không thế nào sử dụng pháp khí tác chiến, nhưng là đối mặt tu vi chênh lệch cực đại, chỉ có thể như thế. Tử vi tiên cung phẩm giai hạ ngã, nhưng cũng sẽ không trở thành phàm vật. Dung Hằng tuy rằng là Đại Thừa kỳ tu sĩ, nhưng nơi nào có bản lĩnh phá vỡ Tiên Khí chi vây?

Bên kia, vũ sáu cùng dung diễm đánh đến kinh thiên động địa. Vũ tộc thân thể mạnh mẽ, hơn nữa này ngự phong thiên phú, dung diễm căn bản thảo không được hảo, thực mau liền rơi vào rồi hạ phong. Hắn thấy dung vĩnh cửu lâu không ra, liền cảm kích huống có biến, tâm niệm vừa động, tính toán xoay người liền chạy. Nhưng vũ sáu nơi nào sẽ dung hắn chạy mất? Cười lạnh một tiếng, hai cánh triển khai, che trời, trong chớp mắt liền ngăn trở trụ dung diễm đường đi.

Trận này đánh bất ngờ, lấy linh vực đại hoạch toàn thắng mà chết kết. Toàn bộ ánh mặt trời thành, đều bị linh vực nạp vào chính mình địa bàn. Đến nỗi trong thành tu sĩ, nguyện ý ký kết pháp khế, đầu hàng linh vực, tắc toàn bộ thu lưu.

Trên tường giắt một trương linh vực bản đồ. Nó một mặt tiếp theo hải vực, một mặt cùng linh vực liền nhau. Vũ Thanh Thanh duỗi tay chỉ chỉ cùng linh vực tương tiếp chỗ, nhíu mày nói: “Hảo chút địa phương bị linh vực tu sĩ công kích.”

Thiên Cơ lười biếng hỏi: “Có thể chống đỡ?”

Vũ Thanh Thanh ngẩn ra, gật đầu nói: “Có thể kiên trì một thời gian, nhưng là thời gian một lâu chỉ sợ cũng không được.”

[BHTT] [QT] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ