Chương 91
“Các ngươi tới làm cái gì?” Tiết Lộc thái độ không tính là thân thiện, cùng thường lui tới ở học viện trung không có gì hai dạng.
Nguyệt Hoài ánh mắt trầm trầm, hắn nghẹn ngào tiếng nói nói: “Ta muốn gặp thành chủ một mặt.”
Tiết Lộc tà Nguyệt Hoài liếc mắt một cái, lười biếng nói: “Lão đại đã đem sự tình đều giao cho ta xử lý, các ngươi có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi.”
Nguyệt Hoài nhíu nhíu mày, tựa hồ còn tưởng nói cái gì nữa, nhưng là hắn tay bị Nhạc Như Sương một túm. Nhạc Như Sương hướng tới Tiết Lộc nở rộ ra một mạt xán lạn tươi cười, nàng phóng nhu thanh âm nói: “Tiết sư đệ, ngươi cũng là Ám Ảnh học viện. Hiện giờ học viện gặp nạn, hy vọng các ngươi thi lấy viện thủ.”
Tiết Lộc tùy tiện mà nhìn Nhạc Như Sương liếc mắt một cái, lớn tiếng nói: “Lúc trước chúng ta đắc tội Chu Tước học viện, như thế nào không gặp các ngươi tới hỗ trợ?”
Nhạc Như Sương nghe xong lời này, sắc mặt bỗng chốc trở nên tái nhợt, nàng nói không ra lời, chỉ run rẩy thân thể, lấy một đôi dần dần tích tụ nước mắt đôi mắt nhìn Tiết Lộc, thấp giọng nói: “Tiết sư đệ, ngươi thật sự như thế vô tình sao?” Nguyệt Hoài nghe xong Nhạc Như Sương mềm mại thanh âm, cũng nghiêng người nhìn nàng liếc mắt một cái, bị nàng treo ở lông mi thượng nước mắt một thứ, trong lòng bỗng dưng tê rần. Hắn cũng mở miệng nói: “Lúc trước sự tình là chúng ta thực xin lỗi ngươi, nhưng là này hồi Ám Ảnh học viện gặp nạn, liên quan đến hàng trăm hàng ngàn tu sĩ tánh mạng, ta tưởng ——”
Tiết Lộc vốn là không kiên nhẫn bọn họ hai, nghe xong Nguyệt Hoài nói, vội vàng xua xua tay nói: “Chỉ cần Ám Ảnh học viện là thuộc về Thiên Phong thành, liền sẽ không lão đại từ bỏ, các ngươi chạy nhanh trở về đi.” Nói, cũng không để ý tới kia hai người cứng đờ biểu tình, hắn bước đi nhanh tử xoay người rời đi. Còn có rất nhiều sự tình yêu cầu liệu lý đâu, hắn nào có không quản này hai cái? Chu Tước học viện đệ tử đều bị câu ở trong học viện đầu, những cái đó trung thượng thế lực tới lãnh người, hắn còn phải một bên nhìn, đỡ phải sinh ra sự tình tới.
Chiếm hạ một tòa thành trì cũng tính toán đem nó làm tạm thời đặt chân căn cứ địa, Thiên Cơ không tránh được phải hảo hảo mưu hoa một phen. Nàng cũng không nghĩ ở Thiên Phong thành đại khai sát giới, lời nói vẫn là phóng minh bạch, muốn lưu trữ người thành thành thật thật lưu trữ, đúng hạn cấp thành chủ trong phủ “Cung phụng”, mà không nghĩ lưu trữ, còn lại là toàn bộ đuổi ra đi.
“Nếu là bọn họ làm bộ quy phục, nhưng là ngầm chơi xấu làm sao bây giờ?” Khúc Giáng Chân không khỏi có chút lo lắng.
Thiên Cơ nhìn nàng cười cười, thong thả ung dung nói: “Nghe nói qua chân ngôn phù sao?”
Khúc Giáng Chân nghe vậy cả kinh. Chân ngôn phù là địa giai bùa chú, nhưng là đã sớm mất đi truyền thừa, Thiên Cơ là từ chỗ nào học được? Còn nữa, nàng bùa chú cũng tu tới rồi địa giai sao? Lời này làm mấy người bỗng dưng yên lòng. Nhưng là tân vấn đề lại lần nữa xuất hiện, Tễ Hà nhíu lại mi nói: “Hiện giờ trận pháp chỉ bao trùm chủ thành cùng Chu Tước học viện, nếu là bọn họ ở địa phương khác động tác, chỉ sợ sẽ thực phiền toái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
General FictionTác phẩm: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong Nhận Tác Thư Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2928 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6022 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4009 Văn chương tích phân: 129,447,104 Thể loại...