Chương 46
Tạ Hiển bị Thiên Cơ nói tức giận đến sắc mặt trắng bệch, hộc ra một ngụm máu tươi, chính là lại không thể nề hà. Chỉ có thể bị người đỡ, lui trở lại tô diệu âm bên người đi. Hắn đã nhận ra Thiên Cơ sát ý, nếu không phải xem ở tông môn mặt mũi thượng, có lẽ nàng thật sự sẽ giết chính mình.
Buông tha Tạ Hiển, cùng với nói cho Diễn Thánh tông một cái mặt mũi, không bằng nói là không muốn cùng Thiên Khung gây chuyện. Đương nhiên, chính yếu vẫn là bởi vì hắn tạ hiển thị hướng chính mình tới, nếu hắn đánh lén Vân Thời, kia tuyệt đối là tội không thể thứ!
Bên kia ôn vân ứng đối Vân Thời, nhìn sắc mặt như thường, chính là nội tâm đã tối thầm kêu khổ. Trước mắt nữ tu linh lực tựa hồ dùng không kiệt, nàng kiếm thức lặp lại, nhưng là uy lực cùng sát ý càng ngày càng nặng. Hắn một cái Kim Đan tu sĩ, thế nhưng sẽ bị Trúc Cơ kỳ nữ tu đè nặng đánh, cũng không phải là vô cùng nhục nhã?
Vân Thời đã nhận ra ôn vân nỗi lòng biến hóa, một cái tức giận, hoảng loạn người kiếm chiêu càng ngày càng loạn, hắn linh lực cũng bày biện ra suy kiệt xu thế. Hít sâu một hơi, Vân Thời sau này bay đi, cùng ôn vân kéo ra khoảng cách.
“Chẳng lẽ phải thua?” Quan chiến người nhỏ giọng nói thầm nói.
Trương Lộc Sơn cười lạnh một tiếng, không nói gì.
Thiên Cơ thấy không có người nhúng tay chiến cuộc, nàng cũng thu kiếm khoanh tay đứng nhìn. Thấy được Vân Thời lui về phía sau, nàng hơi hơi mà nhướng mày.
Tiếp theo nháy mắt, ở đây người đều cảm giác được một cổ kịch liệt linh lực dao động. Này băng chi nguyên linh lực, tựa hồ đều hướng tới kia lóe lượng mang kiếm vọt tới. Lá rụng, đá vụn ở phong dưới tác dụng hình thành một cái thật lớn lốc xoáy, ẩn ẩn còn mạo màu đỏ Tử Lôi mang! Này nhất chiêu “Thiên địa cùng lưu” so với trước còn mạnh hơn thế, Vân Thời tại đây đoạn thời gian nội lại lĩnh ngộ hồi lâu.
Ôn vân sắc mặt đại biến, trong mắt tràn đầy hoảng sợ. Hắn trường kiếm đảo qua, trực tiếp tế ra hắn mạnh nhất nhất chiêu “Thủy đánh 3000”, tức khắc màu lam thủy mạc ở hắn trước người xuất hiện, ngăn cản ở Vân Thời kia nói gió xoáy trước. Hắn thủy mạc cũng không gần là phòng ngự, còn có mấy đạo mũi tên nước tề phát, đâm thẳng phía trước Vân Thời!
Vân Thời như cũ là không nhanh không chậm chém ra nhất kiếm. Nghênh diện mà đến mũi tên nước cất giấu cường đại linh áp, cuối cùng ở kiếm quang trung hoàn toàn bị tan rã.
Cùng lúc đó, gió xoáy đụng phải thủy mạc kia nháy mắt, điện lưu kích thoán, bọt nước phụt ra.
Một đạo nhanh chóng thân ảnh từ người đang xem cuộc chiến trong đám người lược ra tới, vỗ tay một chưởng, đánh về phía Vân Thời.
“Bồ ký!” Trương Lộc Sơn trước hết nhận thấy được dị động, con ngươi tức khắc trầm xuống, nhưng hắn do dự một lát, không có ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
General FictionTác phẩm: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong Nhận Tác Thư Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2928 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6022 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4009 Văn chương tích phân: 129,447,104 Thể loại...