Chương 121
Túc Thủ Chân hô to một tiếng, không ít tu sĩ đều quay đầu nhìn chằm chằm hắn, hận không thể đem hắn cấp đánh chết.
Bất tử thụ trung dựng dục thiên viêm huyền thạch cũng không nhiều, nhiều người như vậy như thế nào chia cắt?
Thiên Cơ cười như không cười mà nhìn Túc Thủ Chân liếc mắt một cái, các nàng xuyên qua một đám như hổ rình mồi tu sĩ, cuối cùng đi tới hộ linh tộc ngạo phong kia một bên. Hộ linh tộc bị thương người không ít, Khúc Giáng Chân ném ra mấy bình linh đan cấp ngạo phong, lại quay đầu xem đám kia tu sĩ, nhăn nhăn mày. Bọn họ thật là vì thiên viêm huyền thạch lại đây sao?
“Bất tử thụ trải qua liệt hỏa rèn luyện, so thiên viêm huyền thạch càng thích hợp luyện khí.” Thiên Cơ nhàn nhạt mà mở miệng nói. Vân Thời nghe xong nhà mình sư tỷ nói, lập tức đi phía trước đi, tới gần nóng cháy bất tử thụ, từ trên cây chém xuống một cây cành, đưa cho Thiên Cơ. Trên người nàng bao vây lấy dị thủy, vốn không nên sợ hãi phàm hỏa, nhưng đang tới gần bất tử thụ thời điểm, nàng có thể cảm ứng được, dị thủy biến mất một chút. Nàng nhíu mày, chợt lại thu hồi dị sắc, bình tĩnh đến như là một hoằng nước giếng.
“Thiên Cơ cô nương.” Ngạo phong canh giữ ở hộ linh tộc tộc nhân phía trước, thấp thấp mà hô một tiếng. Hỏa chi cảnh hộ linh trong tộc có phần thần kỳ, nhưng là so ra kém ngoại lai linh tu. Hắn tràn đầy kiêng kị mà nhìn kia người đi đường, trong mắt nhộn nhạo cừu hận thấu xương.
Thiên viêm huyền thạch ở bất tử thụ, nhưng là bất tử thụ ngọn lửa cực kỳ nóng cháy, không người có thể tới gần. Chỉ có Vân Thời dường như không có việc gì mà đứng ở bất tử thụ bên, bẻ nó nhánh cây ném cho Thiên Cơ.
“Nàng trên người có thiên địa dị thủy!” Thánh Nhạn Minh bên cạnh người một cái tu sĩ thấp giọng mở miệng nói, trong mắt hiện lên một mạt tham lam.
“Không cần hành động thiếu suy nghĩ.” Thánh Nhạn Minh thấp mắng một tiếng. Lúc trước nhìn thấy kia mấy cái nữ tu, trong đó tu vi tối cao bất quá là Kim Đan kỳ, hiện tại đã trở thành phân thần tôn giả, có thể thấy được các nàng khủng bố chỗ. Nàng trên người có các loại ẩn nhẫn mơ ước dị bảo, nhưng thì tính sao? Cái nào tu sĩ có mệnh đi lấy? Hắn hảo hoàng đệ không phải bởi vậy thân chết hồn tiêu sao?
Từng đôi đôi mắt dừng ở Vân Thời trên người, Vân Thời ninh mi nhìn phía Thiên Cơ. Mỗi ngày cơ gật đầu, nàng mới duỗi tay thăm hướng về phía bất tử thụ. Thiên viêm huyền thạch bị nàng một trảo lấy ra, cùng lúc đó, chỉnh cây bất tử thụ phát ra kịch liệt lay động, một cổ đáng sợ hơi thở hướng bốn phương tám hướng lan tràn. Khoảng cách bất tử thụ gần nhất, không có bất luận cái gì phòng bị tu sĩ, trực tiếp bị ngọn lửa cấp cắn nuốt.
Hộ linh tộc người biết không chết thụ dị chỗ, đã sớm lui đến rất xa, chỉ có con ngươi một cái chớp mắt không di mà dừng ở Vân Thời trên người. Mà Thiên Cơ ở Vân Thời lấy ra thiên viêm huyền thạch kia nháy mắt, liền tung ra một cái vương giai trận bàn, đem Khúc Giáng Chân các nàng cấp lung ở trận pháp trung. Túc Thủ Chân đám người cũng là nhạy bén, thấy tình huống không đúng, vội vàng tìm kiếm đến Khúc Giáng Chân sự vị trí, cọ cái này vương giai trận bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
General FictionTác phẩm: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong Nhận Tác Thư Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2928 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6022 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4009 Văn chương tích phân: 129,447,104 Thể loại...