136-150

1.1K 44 6
                                    

Chương 136

Khoảng cách thiên sâm bí cảnh còn có một đoạn nhật tử, bốn người tính toán liền đãi ở thiên đan thành. Thiên đan thành là Đan Minh sở tại, nhiều đến là luyện đan sư, những cái đó linh thảo chủng loại tự nhiên cũng nhiều. Thiên Cơ cùng Vân Thời lười đến ra cửa, Khúc Giáng Chân lại hưng phấn mà lôi kéo Tễ Hà cùng nhau, nói đi xem có cái gì thích hợp cao giai linh thảo. Nàng trong tay linh thảo nhiều là năm sáu giai, muốn luyện chế cao giai đan dược, tự nhiên là không đủ.

Tễ Hà không phải thực hiểu những cái đó linh thảo, nàng chỉ là bị Khúc Giáng Chân lôi kéo chạy đông chạy tây, nhìn nàng cùng người cò kè mặc cả. Ở mấy cái bán linh thảo bảo các đi lại, nhưng thật ra nghe được một tin tức, nói là nửa tháng sau, thiên đan thành có một hồi đấu đan đại hội. Đấu đan đại hội tự nhiên là Đan Minh chủ cầm, Đan Minh ra tay thập phần xa hoa, phần thưởng là một gốc cây bát giai linh thảo.

“Ngươi muốn đi sao?” Tễ Hà thấp giọng hỏi nói.

Khúc Giáng Chân liếc Tễ Hà liếc mắt một cái, cười nói: “Tự nhiên. Bát giai linh thảo hiếm có, có cơ hội từ Đan Minh trong tay thắng được, vì cái gì không đi? Nó giá trị hơn xa một vạn linh thạch đâu.” Nàng còn nhớ ngồi tàu bay nộp lên trên kia bút linh thạch.

Tễ Hà gật gật đầu.

Hai người ở thiên đan trong thành đi dạo, nhìn thấy cái gì liền mua cái gì, nào biết như vậy chọc phải một cái phiền toái.

Tô hồng là Tô gia tứ tiểu thư, tuổi còn trẻ liền đã là Huyền Giai luyện đan sư. Nàng là bởi vì đấu đan đại hội mới đến thiên đan thành, vốn định mua chút linh thảo, nhưng nào nghĩ đến mỗi khi lạc hậu người một bước, muốn đều vừa vặn bị Khúc Giáng Chân cấp chọn đi. Nàng tức giận đến quá sức, chính là kia đại tiểu thư ngạo khí cùng thể diện làm nàng làm không ra đi trước Khúc Giáng Chân trước mặt muốn linh thảo hành vi, vừa vặn đụng phải giao hảo trương Thanh Thành.

Này trương Thanh Thành chính là Đan Minh trưởng lão trương vĩnh ngộ chi tử. Đan Minh có hai cái vương giai luyện đan sư, trong đó một cái đó là trương vĩnh ngộ. Như vậy thân phận, làm trương Thanh Thành ở thiên đan trong thành có thể đi ngang. Nếu là tâm tính cũng đủ hảo cũng liền thôi, trương Thanh Thành lại cứ là cái ăn chơi trác táng ác bá, tẫn làm chút khinh nam bá nữ sự tình. Đáng giận trương vĩnh ngộ không ngăn cản liền thôi, còn thế hắn bãi bình. Rất nhiều người cầu đan cầu đến trương vĩnh ngộ trước mặt, thấy trương Thanh Thành tính tình, đầu óc cũng lung lay khai, dâng lên nữ tu tới lấy lòng, càng là cổ vũ trương Thanh Thành khí thế.

Trương Thanh Thành là cái háo sắc, gặp được Khúc Giáng Chân cùng Tễ Hà liền kinh vi thiên nhân, lập tức liền quyết định đem hai người bọn nàng cấp lược hồi Trương gia. Làm trương vĩnh ngộ con trai độc nhất, trương Thanh Thành chính mình tu vi giống nhau, nhưng là bên người có vài cái Phân Thần kỳ cao thủ bảo hộ. Những cái đó tu sĩ cũng làm quán trương Thanh Thành tay đấm, nghe hắn ra lệnh một tiếng, liền giống như một trận khói nhẹ lược ra, thực mau liền vây quanh Khúc Giáng Chân cùng Tễ Hà.

[BHTT] [QT] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ