Thượng

2.8K 89 1
                                    

lin16702.lofter.com/post/1ea0a963_1c96a3ee3

Akasuna no Sasori đã rất lâu không có tìm được quá như thế hợp ý thi thể.

Hắn đem thi thể từ phế tích dưới đẩy ra ngoài, hoàn chỉnh đặt tại rộng rãi mặt bàn.

Hắn cởi sạch y phục của nàng, tùy ý thiếu nữ toàn thân vừa đúng đường cong hoàn toàn lộ ra ánh sáng tại tối tăm tia sáng dưới, chỉ hắn ánh mắt lạnh nhạt mà bình tĩnh, thật giống tại đáy mắt liếc mắt một cái là rõ mồn một không phải cái gì lỏa thể, mà là quý giá tác phẩm nghệ thuật.

Hắn nhấc tay sờ xoạng thiếu nữ màu hồng nhạt tóc ngắn, lòng bàn tay cẩn thận vuốt nhẹ quá trắng bệch trên da thịt mỗi một chỗ ngóc ngách, cuối cùng đứng ở khéo léo ngực —— cái kia là của nàng vết thương trí mệnh.

Là ai như thế tàn khốc, lại đem trái tim của nàng sống sờ sờ móc đi ra.

Akasuna no Sasori kiên nhẫn khâu lại trụ thi thể thương tích, dùng băng gạc cầm máu, ‎shuriken huyền ở lòng bàn tay, cái kia lạnh lẽo phong mang vừa vặn đối với thiếu nữ, tới tới lui lui khoa tay hồi lâu, nhưng chậm chạp không có hạ xuống.

Thiếu nữ trước mắt toàn thân không không tinh xảo đến như tác phẩm nghệ thuật, cho tới ngày kia mỗi một điểm điêu khắc cùng gia công đều thành một loại khinh nhờn.

Không có sung túc nắm, Akasuna no Sasori là tuyệt đối sẽ không động thủ.

Hắn dùng Akatsuki bào bao vây lấy thiếu nữ trần trụi thân thể, trèo non lội suối tìm tới duy trì thi thể hoạt tính hương liệu cùng tinh xảo nhất đắt tiền thủ công tư liệu.

Hắn vẫn là đem nàng làm thành khôi lỗi.

Hắn chuẩn bị đến đủ đầy đủ để tâm, thế nhưng tại nắm Chakra tuyến để thiếu nữ lúc đứng lên, Akasuna no Sasori vẫn là nhíu nhíu mày.

Nàng vẫn là như vậy tinh xảo, nhưng thật giống thiếu mất chút gì.

Akasuna no Sasori một tay ngang ngược nắm ở thiếu nữ eo nhỏ, khiến cho nàng ngẩng đầu cứng đờ ngửa ra sau, mới rửa mặt quá anh phát nhu thuận tán dưới, kể cả bám vào tại cuối sợi tóc xương ngón tay cũng bị nhuộm đến ngào ngạt ngát hương.

Akasuna no Sasori cúi đầu nhìn chăm chú nàng chỗ trống vô thần xanh con mắt, cuối cùng đã rõ ràng rồi nàng thiếu hụt cái gì ——

Nàng thiếu sức sống, thiếu hụt một giống như chính mình tái sinh hạch.

. . .

Chế tác tái sinh hạch tiêu tốn Akasuna no Sasori không ít công phu.

Hắn đồ hai toà thành, mới miễn cưỡng thu thập đủ tái sinh hạch cần thiết tư liệu sống.

Hắn đem thiếu nữ ôm vào trong trận pháp, dùng phong tỏa ngăn cản sinh mệnh chi nguyên vì nàng ngưng hạch.

Nơi tim chỗ trống vừa vặn tiện lợi động tác của hắn.

Tại tái sinh hạch sáng lên trong nháy mắt, Haruno Sakura mở hai mắt ra.

. . .

Akasuna no Sasori cũng không có thân là khôi lỗi sư tự giác, hắn cực nhỏ nắm Haruno Sakura ra để chiến đấu, cứ việc người sau tại trở thành thế gian duy hai người khôi lỗi sau bảo lưu khi còn sống phần lớn sức chiến đấu.

[SasoSaku - QT] Thất tâm phong - Tiểu Năng Miêu Mạc Liễu Mạc Nhĩ ĐóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ