Hạ 6

334 39 0
                                    

lin16702.lofter.com/post/1ea0a963_1c9fa5cba

Không ma điên không sống.

Haruno Sakura bị bình thả ngã xuống đất, một bên Tobi thì lại chân sau cong ngồi ở trên hòn đá, say sưa ngon lành thưởng thức phương xa chiến đấu thịnh cảnh, còn thỉnh thoảng lấy chuyên nghiệp lời bình nhà giọng điệu giải nói hai câu.

Akasuna no Sasori chiến đấu thủ đoạn cũng không thể so đồng bạn của hắn như vậy hoa lệ, làm khôi lỗi sư hắn đang đối chiến từ trước đến giờ lấy năng lực phòng ngự xưng Nhất Vĩ Jinchuuriki thì, cũng không chiếm thượng phong.

Haruno Sakura lẳng lặng mở to mắt, nhìn từ từ tối tăm xuống bầu trời, trong thân thể dùng để vận chuyển cơ năng tái sinh hạch bị gỡ xuống, nàng thậm chí ngay cả chớp mắt như vậy động tác đơn giản đều không thể làm được.

Đây là Haruno Sakura lần thứ nhất thiết thiết thật thật ý thức được người khôi lỗi đến tột cùng ý vị như thế nào.

Mãi đến tận mặt trời lặn cuối cùng một tia ánh chiều tà cũng bị bóng tối nuốt chửng, ảm đạm Tinh Quang chậm rãi chiếu vào Haruno Sakura trên người, vẫn lầm bầm lầu bầu nói đâu đâu Tobi hắng giọng một cái, lâu không gặp trở nên trầm mặc.

Quái dị màu da cam dưới mặt nạ mắt Vi Vi nheo lại đến, Tobi ngẩng đầu nhìn về tại mây đen trung như ẩn như hiện Nguyệt Lượng.

Haruno Sakura trước mắt bóng tối dũ nặng ngày càng lớn, Tobi vươn ngón tay hướng Haruno Sakura trước mắt lắc lắc, nhìn thấy nàng liền con ngươi đều là không hề lay động thì thật giống đột nhiên mất đi hết thảy hứng thú, luôn luôn biểu hiện ngoan ngoãn hiểu chuyện hắn rốt cục thể hiện ra tính tình bên trong thích làm gì thì làm một mặt, đem "Tiền bối" chăm sóc Haruno Sakura căn dặn hết mức quên sạch sành sanh.

Tại tái sinh hạch một lần nữa quy ở trong cơ thể trong nháy mắt, Haruno Sakura cả người cũng giống như giống như điện giật co giật một hồi, tiện đà nàng đột nhiên ngồi dậy, hầu trên miệng dưới chuyển động, kiềm nén dưới hết thảy nhân cách hoá hóa nghẹn ngào.

"Vẫn lầm bầm lầu bầu cũng vô vị, không bằng ngươi bồi ta trò chuyện. . . A, giảng trò cười thế nào?" Tobi rất hứng thú mà nhìn nàng, "Ngươi không phải tiền bối người khôi lỗi à? Tổng không đến nỗi chỉ nghe hắn mệnh lệnh của một người, đúng không?"

Chưa kịp Tobi dựa vào nét mặt của nàng bên trong đọc ra cái gì, Haruno Sakura liền một cái che mặt, một lúc lâu, nàng từ hồng nhạt phát liêm dưới giơ lên mắt, chậm rãi hỏi: "Hắn ở đâu?"

Tobi có chút nghi hoặc gãi đầu một cái: "Ngươi là nói tiền bối à? Hắn đương nhiên đi bắt giữ Nhất Vĩ rồi!"

Haruno Sakura trầm mặc đứng lên đến, mới đi một bước liền bị Tobi ngăn cản.

"Tiền bối nhưng là rất thích ngươi đây, cố ý căn dặn muốn ta nhìn, ngươi nếu như đi rồi ta sẽ rất khó làm."

"Ta thì sẽ với hắn giải thích."

Tobi cười hì hì mở miệng: "Ngươi nhưng giải thích không được."

Haruno Sakura đứng tại chỗ lạnh lùng nhìn chằm chằm Tobi, Tobi một bộ cợt nhả dáng dấp cùng nàng giằng co, bỗng nhiên, Haruno Sakura giữa trời lật lên, chân đạp nham diện liền muốn đi, Tobi tại tại chỗ chạy lấy đà hai bước, nắm lấy Haruno Sakura mắt cá chân đưa nàng kéo xuống, hai người nữu đánh tới đến, Haruno Sakura khom lưng thì hướng về chân nhỏ xử một vệt, mấy viên kiếm trong tay lúc này xuất hiện tại nàng kẽ ngón tay, Tobi nghiêng người chật vật tránh thoát, kêu to lên: "Này! Ngươi thật muốn đánh a?"

[SasoSaku - QT] Thất tâm phong - Tiểu Năng Miêu Mạc Liễu Mạc Nhĩ ĐóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ