lin16702.lofter.com/post/1ea0a963_1ca333472
Hiện thực là lạnh, mộng nhưng là nóng, làm nóng rực mộng đẹp từ từ thức tỉnh thì, một loại nào đó lạnh lẽo chất môi giới liền theo sống lưng chậm rãi bò lên trên. Haruno Sakura đứng tại chỗ, không biết làm thế nào, trong lúc nhất thời tâm tư loạn tung lên, như có Thiên Thiên kết.
Chia ra làm hai tái sinh hạch ở trong người vận chuyển, lấy đồng nhất tần suất gắn bó sinh mệnh.
Haruno Sakura muốn, nàng đại khái nên xoay người rời đi, nhưng khi nàng lấy lại tinh thần thì, mình đã đứng ở đó cái cửa phòng.
Chất vấn hắn? Chỉ trích hắn?
Trả thù hắn?
Không có cần thiết.
Như vậy, rời đi đi.
Nhưng mà ngay ở xoay người trong nháy mắt, trong phòng truyền tới một âm thanh.
"Đi vào."
Akasuna no Sasori đại khái đã quá quen thuộc với lấy chủ nhân tự xưng, thanh tuyến bình tĩnh, nhưng mang theo không thể nghi ngờ mùi vị.
Haruno Sakura bước chân dừng một chút, sau đó không chút do dự mà rời đi, đang lúc này, trong phòng nhất thời phóng tới một đạo khôi lỗi tuyến, cuốn lấy mắt cá chân nàng, Haruno Sakura bước chân bị bán trụ, nàng lảo đảo một cái suýt nữa té ngã.
Cái kia khôi lỗi tuyến lại hàn lại lợi, dưới ánh mặt trời phản xạ ra điểm điểm hàn mang, tiện đà đạo thứ hai, đạo thứ ba khôi lỗi tuyến cũng bắn lại đây, phân biệt ràng buộc dừng tay chân.
Haruno Sakura cắn răng, muốn dùng duy nhất tự do tay đi lấy eo nhỏ kunai, nhưng mà đạo thứ tư khôi lỗi tuyến không chút do dự mà đánh vỡ nàng ảo tưởng, nàng bị mạnh mẽ kéo về cái kia bóng tối gian phòng, tay chân thậm chí bởi vì giãy dụa sức mạnh bị cắt ra biểu bì.
Điểm ấy thương thế đối với khôi lỗi tới nói cũng không tính là gì, Haruno Sakura thậm chí không có cảm giác đến cảm giác đau, thế nhưng tại khôi lỗi tuyến thu hồi thì, thương thế kia nhưng nhìn khá là nhìn thấy mà giật mình.
Akasuna no Sasori mặt không hề cảm xúc ngồi ở sâu trong bóng tối, lạnh như băng nhìn Haruno Sakura, nàng chật vật đứng lên đến, không chút nào do dự đi ra ngoài, Akasuna no Sasori cũng không có theo đuổi, mãi đến tận nàng đi tới cạnh cửa thì, mới khống chế khôi lỗi tuyến tướng môn một lần nữa đóng chặt.
Bóng tối một lần nữa trục xuất ánh sáng, hai người đều trầm luân ở mảnh này tĩnh mịch trung.
Haruno Sakura xoay người, đối đầu Akasuna no Sasori lạnh lẽo cứng rắn lồng ngực, nàng muốn mở ra hắn, lại bị dễ như ăn cháo kiềm ở hai tay, tả cổ tay phải bị hợp đến đồng thời, lạnh lẽo bá đạo hôn liền không thể nghi ngờ rơi xuống, rơi xuống Haruno Sakura bên môi.
Nàng khóc rồi.
Theo đạo lý nói, người khôi lỗi không nên rơi lệ, nhưng có lẽ là bởi vì Akasuna no Sasori ác thú vị, Haruno Sakura mức độ lớn nhất bảo lưu khi còn sống cảm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasoSaku - QT] Thất tâm phong - Tiểu Năng Miêu Mạc Liễu Mạc Nhĩ Đóa
General FictionLink gốc: lin16702.lofter.com