lin16702.lofter.com/post/1ea0a963_1c9c8dc86
Đối với Akasuna no Sasori mà nói, sinh ra tại làng Cát cũng không phải là cái gì chuyện may mắn, nơi này khắp nơi cát vàng quê mùa lịch, phóng tầm mắt nhìn tới đầy mắt hoang vu.
Hắn theo Haruno Sakura ngả ngớn làm việc ngẩng dưới cằm, xuyên thấu qua Hiruko nặng nề thô lỗ thanh tuyến hỏi: "Hà hỉ chi có?"
"Bởi vì... Ta lại hiểu thêm ngươi một chút."
Haruno Sakura cười tủm tỉm nói.
Trong lúc nhất thời, không khí đều ngọt ngào phát ra diếu, bốn phía liều lĩnh phấn hồng tán tỉnh làm cho Tobi đều không thể không nghiêng người yểm mục lấy tránh mũi nhọn, Akasuna no Sasori trầm mặc một hồi lâu, đột nhiên cười khẽ một tiếng.
"Chuyện này thực sự không coi là cái gì kinh hỉ." Hắn ác liệt mở miệng, "Chỉ sợ ngươi vượt qua giải ta, thì sẽ càng cảm thấy thất vọng."
Dứt lời, hắn cũng không chờ Haruno Sakura phản ứng liền thẳng xoay người, mặt trời lặn chiếu vào Hiruko trên người, cái kia tự trước kéo về phía sau trường bóng lưng liền hiện ra trăm phầm trăm cô tịch cùng cô đơn.
Haruno Sakura trầm mặc đi lên trước ôm hắn, nghe hắn không mang theo cảm tình lạnh nhạt nói: "Chính là chỗ này."
Chuyện phát sinh kế tiếp cũng là thuận lý thành chương.
Akasuna no Sasori đánh vừa bắt đầu tựa hồ chính là một bộ định liệu trước dáng dấp, hắn mệnh Haruno Sakura cùng Tobi tại nguyên tác chờ đợi, chính mình thì lại dựa vào đá tảng nhắm mắt dưỡng thần, chốc lát, xa xa trong bão cát liền có thêm một bóng người.
Tobi nhảy nhảy nhót nhót tụ hợp tới, Haruno Sakura thì lại cảnh giác nắm chặt kunai.
Bóng người kia cách đến gần rồi, lại gần rồi, là cái mang làng Cát hộ ngạch thượng nhẫn, cả người vết máu, hắn tại Haruno Sakura phạm vi cảnh giới ở ngoài dừng bước, sau đó chậm rãi hướng Akasuna no Sasori phương hướng quỳ xuống, thẳng tắp đến giống như một tôn pho tượng.
"Hắn là..." Haruno Sakura kinh ngạc quay đầu lại xem Sasori.
"Ta chôn ở làng Cát quân cờ."
Quân cờ?
Haruno Sakura nháy mắt mấy cái, đúng là vẫn không thế nào đáng tin Tobi vỗ tay gọi lên: "A ta biết ta biết —— Sasori tiền bối dùng hẳn là một loại gọi 'Tiềm não thao sa' bí thuật! Đúng là phi thường phi thường ghê gớm nhẫn thuật đâu Sasori tiền bối!"
"Tiềm não thao sa?"
"Chính là dùng loại kia... Loại kia ——" Tobi tràn đầy phấn khởi khoa tay, "Nhỏ bé phi thường nhỏ vô cùng rút kim, xuyên qua đại não trong ký ức khu... Sau đó, sở có liên quan với chính mình là gián điệp ký ức liền toàn bộ bị phong ấn! Dù sao, liền chính mình cũng không biết chính mình là gián điệp, còn có ai sẽ hoài nghi đâu? Sasori tiền bối thật đúng là thao túng ký ức cao thủ đây!"
Ký ức... Ư.
Haruno Sakura ngưng thần nhìn về phía trước mắt vẻ mặt hờ hững nhẫn giả, hắn tựa hồ đối với mình bị xưng là "Quân cờ" cũng không để ý, trước một giây hắn có lẽ còn tại nghiêm túc bố phòng tuần tra, một giây sau liền thật sự có thể vui vẻ tiếp thu ký ức, cầm lấy đồ đao nhắm ngay đồng bạn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasoSaku - QT] Thất tâm phong - Tiểu Năng Miêu Mạc Liễu Mạc Nhĩ Đóa
General FictionLink gốc: lin16702.lofter.com