lin16702.lofter.com/post/1ea0a963_1c9730245
Akasuna no Sasori đã rất lâu không có tác dụng chính mình chiến đấu, không phải là không muốn, mà là hòa bình thời kì sản xuất nhẫn giả thực tế đang không có để hắn tự mình ra tay hứng thú.
Bọn họ đại thể mất chỉ có tại khói thuốc súng trung mới có thể rèn luyện ra dũng mãnh, tổ tông tàn dư dưới cái kia một chút đáng thương huyết tính cũng dừng lại ở trên sách giáo khoa, có vẻ đặc biệt chỗ trống cùng xa xôi.
Chiến đấu tiến vào gay cấn tột độ, không có đồng bạn giúp đỡ Uchiha Sasuke đồng thời đối mặt Haruno Sakura cùng Akasuna no Sasori, từ từ rơi vào thế yếu, vừa bắt đầu hắn còn có thể tránh né ra những kia bay tới ngàn bản, nhưng sau đó, động tác của hắn càng cứng đờ, tại cuối cùng đỡ Hiruko vĩ dực thế tiến công thì bị thượng diện phong mang hoa tổn thương.
Uchiha Sasuke biểu hiện hơi lạnh lẽo, trong tay thảo thế kiếm xoay một cái, kính xuyên thẳng vào dưới nền đất, hai tay kết ấn, có kết giới tự chu vi bay lên, ngăn cản trụ ngoại giới tập kích.
"Sasuke! !" Karin lo lắng hoán hắn, muốn đến giúp đỡ, lại bị Deidara quấn đấu trụ không cách nào thoát thân.
Uchiha Sasuke móc ra kunai đi phía trái cánh tay trên vết thương vạch một cái, đen kịt máu độc trong nháy mắt tràn ra, bị hắn cẩn thận từng li từng tí một chen sạch sẽ.
Akasuna no Sasori cười lạnh: "Ngươi cho rằng chỉ đơn giản như vậy ư."
Uchiha Sasuke không để ý tới, tê liệt cảm như ruồi bâu lấy mật tập kích mà đến, nhưng hắn nhưng không chút nào giác tự, chỉ là chống kiếm, ánh mắt trực tiếp nhìn phía Akasuna no Sasori phía sau.
"Haruno Sakura."
Kết giới biến mất, Haruno Sakura ngơ ngác đứng tại chỗ, thật giống đang suy tư điều gì, vừa tốt như không phải.
Akasuna no Sasori chú ý tới nàng phức tạp mê man ánh mắt, lúc này lông mày bắt đầu lo lắng, lạnh giọng mệnh nói: "Giết hắn."
Haruno Sakura không nhúc nhích, "Loảng xoảng" một tiếng, trong tay nàng lúc nãy dùng để giao chiến thái đao rơi xuống đất, trên mặt đất nhấc lên một tầng bụi bậm.
"Giết hắn." Akasuna no Sasori lần thứ hai mệnh nói, lần này ngữ điệu càng nặng chút, mang theo không thể nghi ngờ ý vị.
Nhưng Haruno Sakura vẫn là không hề động đậy mà đứng tại chỗ.
Akasuna no Sasori đáy lòng đột nhiên bắn ra căm giận ngút trời, trong tay Chakra tuyến kéo một cái, hết mức chói trặt lại Haruno Sakura tứ chi, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, càng mạnh mẽ thao túng Haruno Sakura nhặt lên thái đao đi tới.
Uchiha Sasuke tuy đúng lúc loại bỏ máu đen, nhưng vẫn không thể nào ngăn cản độc phát, lúc này hắn dĩ nhiên mất đi hành động lực, chỉ là tại tại chỗ chống kiếm, nửa quỳ thở dốc.
Hắn ngẩng đầu nhìn Haruno Sakura, Haruno Sakura cũng cúi đầu nhìn hắn, hai người ánh mắt đụng vào nhau, đều từ trong mắt đối phương nhìn thấy dáng dấp của chính mình.
Akasuna no Sasori mặt không hề cảm xúc mà nhìn trước mắt cảnh tượng, đầu ngón tay lần thứ hai hơi động, khiến cho Haruno Sakura giơ lên đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasoSaku - QT] Thất tâm phong - Tiểu Năng Miêu Mạc Liễu Mạc Nhĩ Đóa
General FictionLink gốc: lin16702.lofter.com