lin16702.lofter.com/post/1ea0a963_1ca303990
Đã chết rồi sao.
Vẫn là, vẫn cứ sống sót.
Haruno Sakura không rõ ràng.
Nàng chỉ biết là mất đi ý thức trước nhìn thấy cuối cùng cảnh tượng, là trước ngực tái sinh hạch bị móc ra dáng dấp.
Akasuna no Sasori ra tay không chút nào nương tay, hắn tàn khốc vô tình đuổi tới nàng, hủy diệt nàng —— liền giống như hắn chế tạo chính mình như thế, không có một chút nào chỗ trống.
Haruno Sakura chống tay ngồi dậy đến, trước mắt đen kịt một màu, bên tai ong ong, nàng không nhận rõ chính mình là sống hay chết.
Mãi đến tận nàng cúi đầu, xem thấy mình lồng ngực xử khâu lại thương tích, nàng rõ ràng tất cả những thứ này còn chưa kết thúc.
Bị chia ra làm hai tái sinh hạch kiên cường vận chuyển, mang đến năng lượng nhưng không lớn bằng lúc trước, Haruno Sakura không thể không tại nghỉ ngơi tại chỗ chốc lát mới có thể đứng dậy.
Nàng đỡ tường duyên chậm rãi tìm tòi, bỗng nhiên nghe thấy trong bóng tối truyền tới một âm thanh.
"Ngươi tỉnh rồi."
Là Akasuna no Sasori âm thanh.
Hắn trầm mặc ngồi ở bên cửa sổ, chống ngạch mở miệng, hắn dùng khớp xương rõ ràng thon dài đầu ngón tay che mặt, ánh mắt thâm trầm xuyên thấu qua khe hở, thẳng dán mắt vào Haruno Sakura.
Cho đến bây giờ hắn vẫn không có pháp xác định nhận biết chính mình đối với cảm giác của nàng, trên thực tế, phân biệt yêu oán hận luôn luôn không phải Akasuna no Sasori cường hạng.
Người a, đơn giản là sống và chết, thua cùng thắng, mạnh mẽ thống trị mềm yếu, dục vọng vâng theo bản năng.
Tự mình sinh trước không cách nào tiêu tan đồ vật, từ lâu bất cứ lúc nào trôi qua lãng quên, làm sinh mệnh lấy một loại hình thức khác kéo dài thời gian, hết thảy đều trở nên không còn quan trọng nữa.
Haruno Sakura bình tĩnh ngẩng đầu, cùng Akasuna no Sasori đối diện.
Nàng không biết nên nói cái gì, chỉ là tại một lát sau dời tầm mắt, từng bước một chậm rãi hướng đi môn.
Đẩy cửa ra, bên ngoài tia sáng xâm nhập tiến vào tầm nhìn, rọi sáng toàn bộ gian phòng, người phía sau không có gọi nàng, mà là lẳng lặng chìm đắm ở trong bóng tối, vô thanh vô tức.
Đây là một toà kiến tạo đơn sơ nhà lá, toàn bộ gian phòng trên dưới mỗi một xử đều cho thấy đến công dấu vết, núi lớn quay chung quanh hoang thụ, rừng cây che lấp tới lui, lúc này chính trực mùa xuân, là hoa thơm chim hót mùa, vạn năm bất biến mang quất mặt nạ màu vàng Tobi ngồi ở ngọn cây buông xuống một chân, thấy nàng đi ra cảm thấy ngoài ý muốn yêu thanh.
Haruno Sakura ngẩng đầu nhìn về phía sau hắn núi non, xa xa hòn đá ngăn trở ngăm đen hang động, nơi đây chính là Akatsuki tổ chức xưa nay hội nghị tiến hành nơi, bí mật tính rất tốt, nếu không có cẩn thận thăm dò, tuyệt đối sẽ không làm người phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasoSaku - QT] Thất tâm phong - Tiểu Năng Miêu Mạc Liễu Mạc Nhĩ Đóa
Ficção GeralLink gốc: lin16702.lofter.com