Hạ 4

532 49 0
                                    

lin16702.lofter.com/post/1ea0a963_1c9b49500

Haruno Sakura tại khi tỉnh lại, phát hiện Akasuna no Sasori còn tại cho nàng quản lý móng tay.

Nàng không hiểu nhận được tổ chức nhiệm vụ hắn tại sao không lo lắng bắt lấy Nhất Vĩ Jinchuuriki sự, mà là đem thời gian hoang phế tại tu bổ chọn nhuộm nàng trên móng tay.

Quả thực là không làm việc đàng hoàng.

Chỉ là, nàng yêu thích.

Chăm chú nam nhân vốn là có làm người khác chú ý ma lực, huống chi hắn còn tuấn mỹ không trù, ánh đèn lờ mờ đánh vào khuôn mặt đường viền trên, càng lộ vẻ lập thể thâm thúy.

Haruno Sakura về phía sau nhích lại gần, đem xương sống thiếp ở người phía sau ôn lương trước ngực, nàng giơ lên một cái tay nhẹ nhàng thổi thổi, nhìn cái kia khấu màu đỏ tu bổ chỉnh tề móng tay, trong lòng yêu thích, nàng nghiêng đầu qua chỗ khác mời hôn, giáng sắc đầu ngón tay chôn vào đồng dạng giáng sắc cuối sợi tóc, cùng với hòa làm một thể.

Akasuna no Sasori tùy ý cúi đầu hôn nàng, nhưng không có dừng lại chọn nhuộm làm việc.

Mãi đến tận cuối cùng một ngón tay cũng bị chọn nhuộm xong xuôi, Akasuna no Sasori từ trên bàn cầm lấy một khối ngọt cao nhét vào trong miệng nàng.

Haruno Sakura đã quen bị bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đầu thực cảm giác, biết nghe lời phải quay đầu đi cắn cái kia ngọt cao, Akasuna no Sasori đầu ngón tay cũng thuận thế thăm dò vào trong miệng nàng, ám muội khuấy lên, Haruno Sakura từng cây từng cây cắn hắn khớp xương rõ ràng đốt ngón tay, biểu hiện không muốn xa rời.

Đầu ngón tay ở giữa không trung lôi ra một cái dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng chỉ bạc, để bầu không khí trong nháy mắt ấm lên, giữa lúc Haruno Sakura cho rằng hắn lại muốn hôn chính mình thì, Akasuna no Sasori đứng lên, thế nàng kéo được rồi chăn.

"Ngươi đi đâu vậy?"

Tại Akasuna no Sasori xoay người thời khắc, Haruno Sakura kéo lại hắn ống tay, Akasuna no Sasori mặt không hề cảm xúc quay đầu lại, ngắn gọn trả lời: "Chấp hành nhiệm vụ."

"Ngươi chờ ta một chút."

Haruno Sakura nói xong cũng thẳng thắn dứt khoát đứng dậy tìm y phục, nàng không để ý chút nào mà đem thân thể bại lộ tại Akasuna no Sasori tầm nhìn trung, nhưng ở người phía sau kiềm trụ nàng xương cổ tay thì hơi có chút mê man.

"Sao rồi. . ." Nàng nghiêng đầu qua chỗ khác nghi hoặc mà nhìn hắn, người trước mắt nhưng nhưng không hề bị lay động cầm lấy nàng, hai đạo Chakra tuyến đột nhiên đánh tới, phân biệt vòng lấy Haruno Sakura hai tay hai chân, đưa nàng huyền không treo lên.

"Lần này, không cho phép ngươi đi." Âm thanh chắc chắc lại lạnh lùng.

"Tại sao? ?" Haruno Sakura lớn tiếng kháng nghị, "Dựa vào cái gì?"

Akasuna no Sasori mặt không hề cảm xúc mà đưa nàng xương quai xanh xử một viên cuối cùng nút buộc chụp lấy, lạnh nhạt nói: "Quá nguy hiểm."

"Ta là của ngươi người khôi lỗi, nơi nào có khôi lỗi sư tác chiến không dẫn người khôi lỗi?"

Haruno Sakura bắt đầu giãy dụa lên, cổ tay cổ chân xử hàm khôi lỗi tuyến hầu như muốn buộc chặt vào da thịt, chỉ nàng làm như dửng dưng như không tự, chỉ một mực cùng Akasuna no Sasori nhíu kính, thân thể ôm theo sợi tơ kéo cái màn giường, cái kia thác loạn ảnh liền đánh vào Akasuna no Sasori nửa bên mặt trên, vì hắn bằng thêm một tầng tối tăm.

[SasoSaku - QT] Thất tâm phong - Tiểu Năng Miêu Mạc Liễu Mạc Nhĩ ĐóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ