There's something happened na Hindi ko inaasahan.
We kissed, yes! We've kissed!
His lips is so soft. Nothing I can do is to feel his lips landed on mine
Slowly he opened her mouth and entered his tounge to mine
And I did the same.We make a battle on our mouth, the two players is our tounges , fighting inside.
- - - - -
"I'm so sorry, I didn't mean it." Aniya, naparang nakukonsinsya.
"Um, it's okay, keullin, don't mind, it's okay" sabay ngiti ko .
At muli nya akong niyap ng mahigpit.
Naramdaman ko nalang na muling tumulo ang kanyang mga luha saking likuran .
All I can do to make his feeling Better is to comfort him, but Hindi ko naman talent magpa comfort. At Hindi Naman nakakatulong mga advice ko
"It's okay keullin, makaka move on Karin" tanging yan Lang ang nabigkas saking mga labi
"Please allow me to hug you tight, and longer please" aniya at mas hinigpitan panya ang pagkayakap sakin .
Tanging nagawa ko lang ay hinagudhud ang kanyang likuran.
Nacucurios ako kung sino ba ang babaeng iniiyakan ni keullin ngayun, sino ang naki pag break? At anong dahilan?
Yan yong mga tanong na nasa isipan ko ngayon.
Makalipas ang isang minuto ay kumalipas na ng yakap si keullin sakin
"Thank you for making my feelings better Lillei munhwa" kasabay guhit ng mapait na ngiti sa kanyang mukha.
Tanging nagtatakang ngiti lamang ang sinukli ko sakanya.
"Okay, I knew it, nag tataka ka kung bakit ako nag kakaganito? Sino ang babaeng iniiyakan ko?"
Wow? May lahi palang manghuhula tong lalaking to eh no, sanaol.Tumango lamang ako
"Her name is Maxien, max for short, we are almost 6 years of relationship, but I saw her in the parking lot na may kasamang lalaki, they're kissing! She cheated on me!" Pasigaw nyang sabi at niyukom ang kanyang mga kamao .
Grabi naman pala yon, 6 years na sila tapos nagawa pa ni Max na mag loko, hindi ako nag jujudge ha, pero, kawawa kasi si keullin hindi nga dapat sya nagkakaganito sa ganyang babae eh, makakahanap din yan ng babaeng hindi sya lolokohin at hindi sya sasaktan kagaya ko, CHAROT! ang harot te!
"It's okay keullin, you don't deserve a girl like her" sabay yakap ko sakanyang likuran .
"Thank you, " tanging sambit nya .
"Hey, you both, nandito lang pala kayo LOVE BIRDS? HAHA " Pang-aasar ni Ttaelida.
At yes, eto nanamin tong pinsan kong napaka kulit,
At ano? Love birds? Eh, ano bayan, naka drugs cguro tong pinsan ko, kagabi lang kami nag Kita, love birds agad?Oh, well, sabi konga kagabi lang kami nag kita pero nagkahalikan agad.
And tsaka nga pala, He is my first kiss! At Hindi ko inaasahan na mapupunta sakanya ang virginity ng aking labi.
At mas worst pa don, first kiss ko sya na hindi ko pa sya kaano-ano, okay lang kung mag jowa kami pero Hindi! Tapos kagabi kopa sya Nakita, at kanina pakami nag usap!
What's happening Lord!
"Nag pa comfort lang ako ttaelida, wag kang ma issue" aniya keullin.
"Kasi Kung sayo ako tatakbo, hindi ka maasahan, pagtatawanan mo lang naman din ako, mabuti pa kang Lillei ako tatakbo pag may problema ako" pahabol nito.
"At talaga Naman! Kasi future mo yan eh! Ayieee" eto na naman ang pang aasar ng babaeng ito
Nagkatitigan lang kami ni keullin, at nag ngitian sa isat-isa
Ampaka weird! Ano nabang nangyayari sakin! Nababaliw naba ako? Or something? Hindi Naman ako ganto ah? Hindi naman ako basta basta nag titiwala sa hindi ko pa gaano ka kilala!
Hindi ko na namalayan na tumagitna pala si ttaelida samin ni keullin, at inakbayan kami pariho.
"LOVE BIRDS, sasama kayo sakin? Mamamasyal tayo, taraaa na! " Aniya
Hindi panga kami nakakasagot eh hinatak na kami ni Ttaelida.
No choice na kami Kaya ayon, Wala na finish na .
Char
__Nandito na kami sa mall na medyo kalayuan sa bahay nina Ttaelida, at aniya malapit lang daw ang bahay nina Jeiseun dito kaya pina punta narin ni Ttaelida dito si Jeiseun
"Lovebirds, San nyo gusto una pumunta?" Ani ttaelida.
Kanina pato love birds ng lovebirds samin, eh hindi naman kami ibon, Tao kami tao! Ay Hindi bagay nga pala kami, char charot.
"Okay lovebirds , bili tayo couple shirts nyo " ani Ttaelida.
At ehto na naman tong pinsan ko, Hindi panga kami nakaka sagot eh inuunahan na kami
Nagkatitigan nalang kami ni keullin na para bang natatawa oh ano.
Nandito kami ngayun sa may shop kung san may mga couple shirts
Si Ttaelida na ang pumili ng t-shirt para daw samin, eh no choice na kami na maka tanggi eh , walang makakapigil sa babaeng 'to.
Umupo lang kami ni keullin sa may bench sa loob ng shop.
Nagulat nalang ako ng bigla akong inakbayan ni keullin na para bang mag jowa kami.
"Um, hey, keullin? What are you doin?" Banggit ko.
"Pls, just act that we are in a relationship" he whispered.
Ha? Huh? Bakit?
"Lovebirds, nakapili na ako!" Ani Ttaelida, na kaka galing lang pumili ng t-shirt
"Oh, max! Ikaw pala yan" ani ttaelida sa isang babaeng nakatayo malapit samin na may kasamay lalaki,
Max? Sguro ito yong ex ni keullin, ah kaya pala! Okay gets Kona!
(Gets nyo narin yon!) :')
Sino kaya tong lalaking kasama nya? Cguro yun Yong pinalit nya kay keullin kasi naka hawak ang lalaki sa beywang ni max.
Eh di hamak kas better at mas gwapo pa si keullin sa lalaking yan eh no!
"Yes, it's me ttaelida! Long time no see" ani max Kay ttaelida tapos may sinabi ito kay ttaelida pero pabulong.
"Oh yes! It's Keullin's girlfriend, Lillei my cousin" ani Ttaelida ky max
What? Ano raw? Pero mukha ngang mag jowa kami sa inaasta namin ngayon .
Hyt, sana true char!"Um, okay Lida, we're going na, we are in a hurry talaga, pumarito lang kami saglit , bye see you around" aniya kay Ttaelida tsaka umalis.
Pinagmasdan naming tatlo ang dalawa hanggang sa maka labas sila ng shop.
"That's your ex girlfriend?" Tanong ko kay Keullin .
"Yes! That's Maxien Riel Xialonsa, Keullin's EX girlfriend, the girl who break my best friends heart" singit ni Ttaelida.
Imbis si Keullin sasagot eh naunahan sya ni Ttaelida.