(Warning: OOC, OOC và OOC, không yêu nhau đừng nói lời cay đắng, đọc giải trí thẩm du tinh thần thôi đừng nghiêm túc hóa mọi thứ rồi ném đá toi làm ơn huhu 😭😭😭. MC có cư xử như thiếu nữ shoujo trong truyền thuyết một phần do các anh nghĩ thế chứ bình thường toi không viết nữ chính Mary Sue thế đâu 😅. Toi không chơi game cũng lười đọc các card story có gì thiếu sót xin mọi người chỉ giáo 🙇♀️🙇♀️🙇♀️. Điều quan trọng là fic có OOC nhưng tác giả đã cố gắng hết sức mong mọi người ném đá nhẹ tay 😣😣😣.)
1.Riddle Rosesheart
Vị Bạo Chúa Đỏ Thẫm luôn giữ mình trong khuôn khổ của những luật lệ hà khắc cũng có khi không thể kiềm mình trước sự rung động mãnh liệt nơi trái tim. Riddle đang yêu, cậu yêu Giám Sát Sinh một cách thầm lặng nhưng dữ dội biết bao! Đã nhiều lần cậu toan thổ lộ lòng mình với cô gái bé nhỏ, nhưng khi cậu nhìn thẳng vào mắt MC, cậu thấy hình bóng phản chiếu của chính mình: một Nhà Trưởng Heartslabyul nghiêm khắc, dữ tợn, đáng sợ, không khoan dung hay nhân từ và sẵn sàng trừng phạt nặng nề với bất kỳ lỗi nhỏ nào. Cậu có thể biện hộ thế nào đây, hình ảnh của cậu trong mắt tất cả mọi người đều như thế, cô ấy sẵn sàng làm bạn với cậu nhưng điều đó đâu có nghĩa cô không sợ cậu. Cậu có thể thấy sự phân biệt đối xử rất rõ ràng: một bên là thiếu nữ vui tươi đầy năng lượng khi ở bên Ace, Deuce và Grim; một bên là Giám Sát Sinh tuy tươi cười nhưng lịch sự tuân theo mọi quy tắc lễ nghi cứng ngắc khi ở trước mặt anh. Riddle biết anh chẳng thể thay đổi chính mình thành Ace hay Deuce thứ hai được, nhưng nếu không, làm sao cậu có thể khiến cô yêu thích mình hơn đây? Chìm đắm trong suy tư làm anh đôi lần lộ ra gương mặt buồn rầu trước MC, cô chẳng ngại ngần động viên anh bằng những miếng tart dâu ngọt ngào của Trey và một đóa hồng sơn bằng tay gắn kèm một chiếc máy bay giấy viết lời nhắn cổ vũ cậu.
"Em mong rằng mình có thể giúp anh vượt qua khó khăn anh đang gánh chịu. Xin đừng ngần ngại chia sẻ với em."
Làm sao tôi dám nói rằng, tôi đang yêu em và muốn ở bên em mãi mãi đây?
2. Leona Kingscholar
Nhà Trưởng Savanaclaw, Nhị Hoàng Tử Vương Quốc Chiều Tà, con quái vật với sức mạnh khủng khiếp, tất cả những biệt danh khủng bố kia chẳng là gì trong mắt Giám Sát Sinh cả. Cô có thể cùng mọi người đánh bại Vị Bạo Chúa Đỏ Thẫm đương nhiên cũng có thể đánh bại anh một cách rất dễ dàng, cơ thể nhỏ bé hơn cả loài linh cẩu bé nhỏ nhất kia lại ẩn chứa một trái tim kiên cường hơn bất kỳ chúa tể rừng xanh nào. Leona không nhìn thấy sự phấn khích khi chiến đấu hay sự hả hê khi đánh bại đối thủ trong mắt Giám Sát Sinh, đơn giản vì cô chẳng muốn phải đánh bại hay hạ bệ ai cả, mà đó là việc cô cần phải làm. Leona dẫu vẫn dè chừng người đã đánh bại mình, song anh cũng muốn lại gần cô, muốn nhìn thấu bộ óc khác người và cả tinh thần quật cường đến khó hiểu kia nữa. Đến giờ anh không biết đó là quyết định sai lầm hay đúng đắn nhất cuộc đời anh nữa: anh yêu cô mất rồi. Anh tuyệt nhiên không thể rời mắt mình khỏi hình bóng cô mỗi khi cô xuất hiện, luôn muốn cô ở cạnh mình mọi lúc mọi nơi, luôn khát khao được cô quan tâm hơn bất kỳ người nào khác. Leona không ngại đe dọa dùng vũ lực với bất kỳ kẻ nào dám ho he điều gì về cô, một con sư tử tàn bạo và đáng sợ nhường ấy lại không khác gì một con mèo nhà lười biếng ăn no rửng mỡ khi nằm ngủ trên đùi Giám Sát Sinh. Phụ nữ ở Savanaclaw được ví von như những con sư tử cái vì sức mạnh kinh hồn và tính cách quyết liệt khiến đàn ông phải khuất phục, nhưng em chẳng cần những điều ấy. Nếu phần thưởng là một nụ cười chỉ hướng về phía gã và những cái vuốt đầu nhẹ nhàng khi anh đang ngủ trên đùi MC, Leona sẵn sàng làm bất cứ điều gì cô yêu cầu. Nếu em chỉ dịu dàng như thế mà đã khiến hắn yêu em đến nhường ấy, lỡ nếu em làm hắn tổn thương, trái tim hắn có vỡ vụn thành cát bụi không?
YOU ARE READING
|AllMC| Lost In Twisted Wonderland.
RandomTớ viết cả NamxNam và NamxNữ nha, tớ vã hàng AllMC quá cơ mà hít mãi không no nên tớ tự đẻ hàng ahihi ỤwỤ Tớ thương Malleus và Azul nhất nè, u mê Vil và Idia nựa 💚💙💛 Pỏn 18+ yandere máu me các kiểu plot mặn mòi tớ đều muốn viết cả, ai muốn đọc hú...