|VilMC| Đóa Hồng Có Gai (Phần Mở Đầu)

931 49 6
                                    

(Hãy ủng hộ page Fais de beaux rêves của mình nha, mình sẽ đăng fic của mình ở page trước và reup lại ở Wattpad sau 6-8 tiếng, nếu bạn muốn đọc những fanfic AllMC đủ thể loại từ hường đến ngược hãy theo dõi page của chúng mình nhé❤💓💘
Dưới đây là link post fic này trên trang của mình, mình không biết chèn link vào Wattpad có cho chuyển hướng ứng dụng không nên nếu không được các bạn chịu khó search tên page mình trên Facebook nha 💓❤💖

https://www.facebook.com/106759901150142/posts/112183227274476/

Giờ thì đọc fic thôi~)





















MC tự hỏi, vì sao mình lại thích người con trai ấy.

Anh ấy rất đẹp, đẹp hơn bất kỳ ai cô từng gặp, như một đóa hồng kiêu sa trên tòa tháp của lâu đài cao quý nhất, người ta chỉ có thể nhìn đóa hoa ấy với ánh mắt khao khát tột cùng, ai muốn chạm vào sẽ bị những bông gai nhọn đâm đến chảy máu. Đóa hoa ấy cứ ngày càng xanh tươi mơn mởn và những chiếc gai ấy ngày càng nhọn hơn, khiến những ai yêu đóa hồng ấy  càng thêm đau đớn.

Khẽ nhắm mắt mình lại, MC hồi tưởng về những ngày đầu tiên.

Đó là một ngày nắng đẹp. Bầu trời xanh ngắt không một gợn mây, ánh mặt trời rực rỡ qua những tấm kính chắn của Vườn Thực Vật hóa thành những tia nắng dịu dàng, chiếu vào những đóa hoa đang nở rộ, lại chiếu vào khuôn mặt xinh đẹp của anh.

MC gần như nín thở khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt của Vil.

Đẹp quá, thực sự đẹp quá...

Đôi mắt màu thạch anh tím hút hồn, làn da trắng mịn bừng sáng dưới ánh mặt trời, anh nở nụ cười ôn nhu và cất lời bằng một giọng nói dịu dàng:

"Rất vui được gặp em, Giám Sát Sinh."

Nụ cười ấy, khuôn mặt ấy, sự dịu dàng ấy, rốt cuộc cũng chỉ là ấn tượng ban đầu. Anh ấy là một người nghiêm khắc đến đáng sợ, chủ nghĩa hoàn hảo luôn là lý tưởng với anh ấy, bất cứ thứ gì không đủ tiêu chuẩn hay không đẹp đẽ sẽ đều bị anh chối bỏ và xử lý không một dấu vết. Để có thể được anh để ý, tôi đã cố gắng học mọi thứ có thể để trở thành một thiếu nữ chuẩn mực: phủ lên mặt lớp trang điểm hoàn mỹ, tập lễ nghi và cách ứng xử trên bàn ăn, khoác lên mình những phục sức cầu kỳ,...Tôi sẵn sàng làm tất cả, chỉ để đôi mắt tím xinh đẹp kia hướng về phía tôi, dù chỉ một chút, và dẫu có nhận lại bao nhiêu lời chê bai nặng nề đến đâu, tôi vẫn sẽ như một đứa trẻ cười xin lỗi anh, để anh chỉnh lại cho tôi, vòng lặp không hồi kết ấy cứ tiếp lục lặp lại...

Cho đến ngày hôm ấy.

Tiếng sấm vang rền cả một khoảng trời, mưa trút nước như thác đổ, một cơn bão không hề báo trước khiến tôi không thể về nhà, bất đắc dĩ phải ở nhờ một đêm tại ký túc xá Pomefiore.

Rook đưa cho tôi một chai tinh dầu hoa hồng, nhờ tôi đưa đến phòng Vil. Anh ấy có thói quen dưỡng ẩm da bằng tinh dầu hoa hồng trước khi đi ngủ, chàng thợ săn vừa đi lấy nó từ cửa hàng của Sam, cả người một thân ướt sũng không muốn làm ướt phòng anh, nên nhờ tôi đi thay.

|AllMC| Lost In Twisted Wonderland.Where stories live. Discover now