|VilMC| The Poisonous Apple.

1K 68 8
                                    

(Toi vã hàng R16 cực nên viết quả fic này, lẽ là trả req trên page fais de beaux rêves nhưng toi lại chẳng biết bạn ấy có acccount Wattpad hay không nên là nếu bạn đọc được fic này hãy comment bên dưới cho mình biết nha 💖💖💖💖

Chữ nghiêng là lời của Vil, chữ thẳng bình thường là ngôi kể từ người xem  nhé💖💖💖)












Mỗi buổi sáng thức dậy, Vil Schoenheit đều ngắm nhìn bản thân mình trước gương.

Mặt gương sáng bóng không một hạt bụi, phản chiếu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của anh.

Một vẻ đẹp chim sa cá lặn, hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh đến mức bất kỳ cô gái nào chỉ có thể yêu anh hoặc ghen tị với anh, họ không bao giờ có thể làm lơ vẻ đẹp hoàn mỹ này của anh.

Phải, bất kỳ cô gái nào trên thế giới này.

Nụ cười mỹ miều trong gương lập tức biến mất, thay vào đó là biểu cảm hoang mang vô cùng tận.

Anh đẹp, đẹp đến mức ai cũng phải công nhận, đẹp đến mức ai cũng so sánh anh với người đẹp nhất, nhưng dù anh có hoàn mỹ đến đâu, có xinh đẹp đến đâu, có tài năng đến đâu đi chăng nữa...

Thì rốt cuộc, anh cũng gục ngã trước tình yêu.

Anh chưa từng quan tâm đến ai nhiều như thế, chưa bao giờ đối xử nhẹ nhàng với ai như thế, chưa bao giờ anh muốn ở bên ai đến như vậy.

Nhưng nàng là người đã phá vỡ ranh giới đó. Vil luôn là người nhắc nhở nàng phải ăn thật nhiều rau trong mọi bữa ăn, là người chọn những bộ quần áo hợp với phong cách của nàng nhất, lại luôn ở bên kèm cặp nàng các môn học khó nhằn. Anh là một vị tiền bối đáng kính, một đàn anh tận tụy, một người con trai tốt.

Một người con trai tốt, chứ không phải một người đàn ông tốt sao?

Thật nực cười.

Ở bên em lâu như vậy, quan tâm săn sóc em đến như vậy, em vẫn không hề nhận ra tình cảm của tôi ư?

Hay là em biết, nhưng em cố tình giả vờ như không có gì?

Câu hỏi đó chỉ làm lòng tôi thêm nặng trĩu, chính tôi biết em ngây thơ đến độ chẳng biết bao nhiêu người đang say mê em, khao khát em, muốn chiếm giữ em cho riêng mình, biến em trở thành nữ hoàng của họ.

Một người chưa bao giờ yêu đương như tôi mà chỉ cần nhìn thôi cũng đủ hiểu những trưởng nhà khác đang ôm ấp tình cảm gì với em. Riddle luôn mời em đến dự những buổi tiệc trà mà mỗi lần được đồng ý là tai cậu ta đỏ cả lên; Leona luôn rủ em cúp học hay trốn tiết nhưng em không đồng ý thì hắn nằm luôn trên đùi em mà ngủ; Azul tìm mọi cách ký hợp đồng với cậu ta với đủ mọi điều kiện hấp dẫn đến mức mọi học sinh chỉ dám mơ; Kalim hễ có dịp là mở tiệc tưng bừng thâu đêm suốt sáng với đủ sơn hào hải vị, trân kỳ dị bảo chỉ để khiến em vui mắt; Idia chế tạo cho em một dàn máy tính với những chức năng tiên tiến nhất chỉ để trò chuyện hay chơi game cùng em; Malleus thậm chí không ngần ngại thể hiện tình cảm với em bất kể là trong buổi học đông người hay đêm khuya vắng vẻ chỉ có hai người. Tôi ghen tức khủng khiếp khi Rook kể cho anh việc Malleus luôn đi vòng quanh Ramshackle Dorm vào lúc nửa đêm và thi thoảng còn đi dạo với em nữa, và chỉ có Great Seven mới biết hắn đã rót vào tai em những gì! Hôm qua hắn cũng định lôi kéo em ra ngoài, nhưng một cơn bão ập đến bất ngờ khiến em không thể về ký túc xá, và đương nhiên tôi sẽ không để em dính phải một giọt nước nào (hay chạm mặt với Malleus và để hắn có cơ hội ra vẻ trước mặt em). Khi tôi đề nghị em nên ở lại ký túc xá Pomefiore một đêm, em không hề nghĩ ngợi gì nhiều mà đồng ý ngay.

|AllMC| Lost In Twisted Wonderland.Where stories live. Discover now