|RookMC| Ma Muse.

1.3K 81 27
                                    

(Warning: Đây là lần đầu toi viết về TW, viết về người không phải bias mình, viết 16+ (?) nam nữ cũng là màn comeback sau mấy tháng mất hút khỏi Watt của toi. MC trong này khá bạo dạn, lãng mạn bay bướm không kém gì Rook và cả hai đều damdang như nhau vì toi đang thèm pỏn 😅.  Yêu nhau thương nhau cho xin sao xin cmt xin share hong iu nhau đừng nói lời cay đắng tội nghiệp toi lắm TwT.)

   
















Tỉnh dậy sau một đêm cuồng nhiệt với nàng thơ của mình, Rook chẳng muốn đánh thức nàng khi trời hẵng còn sớm và anh chưa chuẩn bị gì cho bữa sáng cả. Nhưng khi anh định rời giường, anh đã lỡ nhìn khuôn mặt nàng - comme elle est belle! (Nàng thật xinh đẹp biết bao!). Và thế là anh lại ngây ngốc rơi vào cạm bẫy mang tên gương mặt khi say ngủ của nàng: đôi mắt tròn ngắm nghiền với lông mi dài cong cong, sống mũi thẳng và gò má ửng hồng, đôi môi hé mở ửng đỏ vì những cái hôn nồng cháy đêm qua, những lọn tóc đen mượt ôm lấy khuôn mặt nàng...Đó phải chăng là kiệt tác nữ thần sắc đẹp đang thách thức sự kiên định của anh? Chắc chắn anh đã thua ngay từ khi anh yêu nàng - đôi mắt như bầu trời đêm đầy sao hút cạn linh hồn anh mỗi khi anh nhìn vào mắt nàng; mỗi câu mỗi chữ từ đôi môi xinh đẹp của nàng đều như những lời đường mật làm tan chảy trái tim anh; nụ cười nàng khiến khung cảnh xung quanh như bừng sáng lên và mỗi cái chạm từ bàn tay ấm áp đều làm anh rạo rực...

Nàng thật xinh đẹp, diễm kiều và cũng thật nguy hiểm biết bao! Sắc đẹp ấy khiến con người ta si mê nàng, muốn bao bọc chở che nàng nhưng cũng dụ dỗ người ta sa vào tội lỗi. Tôi luôn phải canh chừng ánh mắt của những kẻ săn mồi luôn lăm le móng vuốt trước sắc đẹp của nàng - trong khi nàng đứng giữa tâm bão tình yêu điên cuồng của chúng, ngây thơ  chẳng hay biết mình đã làm gì. Ma muse (Nàng thơ của tôi), tôi tựa như chàng thợ săn trong câu chuyện cổ tích, bị vẻ đẹp của Bạch Tuyết mê đắm mà làm trái lời của Nữ Hoàng, để rồi phải chết trong khi nàng trở thành vợ của Hoàng Tử. Một kết cục bi thảm biết mấy! Những xin nàng đừng lo lắng bất cứ điều gì dù là ý nghĩ mỏng manh nhất, tôi sẽ luôn liều cả tính mạng mình để bảo vệ hạnh phúc của nàng, hạnh phúc của tôi, hạnh phúc của chúng ta! Mon désir (nỗi khát vọng của tôi), tôi phải dằn lòng đừng để bị cám dỗ bởi những ham muốn trần tục, phải tự biết hài lòng với những gì mình có và đừng đòi hỏi bất cứ điều gì. Những hỡi ôi, que ma muse est belle! (nàng thơ của tôi xinh đẹp biết mấy!). Nàng thật dịu dàng khi cười với tôi và cũng thật nhẫn tâm khi dày xéo con tim của tôi với khuôn mặt sáng bừng hạnh phúc ấy! Tôi ao ước biết bao nàng sẽ là của tôi và tôi thuộc về nàng, trong mắt nàng chỉ có hình bóng tôi và tôi luôn là người nàng nghĩ đến mỗi khi mỉm cười. Je ferai tout et n'importe quoi pour être votre amant, pour aimer et être aimé de vous! (Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để trở thành người yêu của em, để yêu và được em yêu!). Tôi đã ngây ngất vì sung sướng khi nhận được món quà ngày Lễ Tình Nhân của nàng, đóa hồng đỏ rực và những viên socola ngọt ngào làm trái tim tôi tan chảy và đầu óc tôi quay cuồng với ảo tưởng tình yêu dành cho nàng! Tim tôi hơi trật nhịp vì ý nghĩ độc ác rằng nàng tặng quà với bất kỳ người bạn nào của nàng và tôi cũng chỉ là một trong những chú thiêu thân bé nhỏ vây quanh ngọn lửa rực cháy của nàng, comme c'est triste! (thật đáng buồn!). Nàng nhìn thẳng vào mắt tôi, nàng thấy nỗi sầu vô đáy của tôi, nhưng nàng lại quay mặt và cười khích, regarde son sourire si méchant! (nhìn xem nụ cười độc ác của nàng kìa!). Nàng cứ tủm tỉm thế khiến tôi hoang mang lắm, tôi muốn cất tiếng hỏi, nhưng lại chậm hơn nàng một bước.

|AllMC| Lost In Twisted Wonderland.Where stories live. Discover now