Mỗi lần comeback là một lần hành hạ sức khoẻ idol.
Giống như mọi lần, năm người đều bị đánh thức lúc hai rưỡi sáng bởi chuông báo thức trong điện thoại và tiếng đập cửa dồn dập của hai anh chị quản lí. Lắm lúc Yerim cũng thấy phục bọn họ, tỷ như lúc này đây, chị Sosho đang dùng hết sức bình sinh của mình để nâng cô dậy, cuốn quanh người Yerim bằng một cái áo phao khổng lồ của mấy ông chú đô vật hay mặc rồi lôi cô ra ngoài phòng khách. Nhiêu đó thôi, cộng thêm việc chạy lịch trình cùng với năm người các cô phải luôn đi sớm về muộn cũng đủ thấy sức chịu đựng của hai con người này dẻo dai tới mức nào.
Tóc Yerim ngắn ngủn vùi trong áo sẫm màu, cảm giác ấm áp khiến cô muốn ngủ thêm vài phút nữa. Park Sooyoung ở bên cạnh giống như đã quá quen với lịch làm việc nên tỉnh táo hơn Yerim nhiều, ngồi một bên vừa ngáp vừa lướt điện thoại, miệng nhai miếng táo rộp rộp giòn tan, hoà với không khí náo nhiệt của mọi người qua lại chuẩn bị cư nhiên khiến Kim Yerim cảm giác đây là một bản hoà tấu du dương nào đó, chậm chạp chìm vào giấc mộng một lần nữa.
Kang Seulgi cầm khăn rửa mặt bước ra từ nhà vệ sinh, tay áo xắn lên tới bắp tay còn vài giọt nước, cái mái chó gặm bết lại trên trán do vừa rửa mặt, nhìn thấy cảnh này không nhịn được mỉm cười một cái. Cô thản nhiên cầm khăn mới giặt bước tới gần Yerim, lau qua gương mặt bầu bĩnh đó một lượt mặc kệ tiếng ý ới phản đối, tay càng niết mạnh hai má đỏ hồng. Park Sooyoung ngồi một bên thấy trò vui thì ha hả cười, đem cơn buồn ngủ đánh bay mất.
Khăn nóng vốn là để cho Seungwan tỉnh táo đã đem đi lau mặt Yerim, Seulgi cũng không cảm thấy phiền phức gì đem đi giặt lại một lần nữa. Chỉ là vừa mới bước đến phòng tắm thì vừa lúc Joohyun trong đó cũng mở cửa bước ra, ngay dưới mí mắt Seulgi. Joohyun bị giật mình thì hoảng loạn mở to mắt, lùi lại một chút. Vừa nãy khoảng cách của hai người chỉ cách nhau có một bàn tay, suýt chút nữa nàng đã ôm lấy em ấy, tim Joohyun đập nhanh hơn khi nghĩ tới điều đó. Nàng hơi ngẩng đầu, bắt gặp ánh mắt em đang nhìn mình thì không giữ được bình tĩnh nữa, lắp bắp giải thích.
"Chị... phòng tắm trong phòng chị hỏng nóng lạnh... cho nên..."
"Chị rửa mặt chưa?" Seulgi trực tiếp cắt lời, "Nếu chưa thì vào làm tiếp đi, em giặt khăn cho Seungwan rồi ra ngay, cũng không cần phải tránh em."
"Gần xong rồi... chị quên bàn chải, đang định đi lấy thì gặp em..."
Seulgi nghiêng người để chừa chỗ trống cho Joohyun, ý tứ rõ ràng muốn nàng mau đi đi. Bae Joohyun vừa nhẹ nhõm vừa không nỡ, cuối cùng đành bước thật nhanh về phòng, muốn cái thứ cảm xúc quyến luyến trong lòng mình mau chóng tan biến. Đối với một Kang Seulgi không còn lạnh lùng với nàng như những ngày trước, Joohyun giống như trở về thời điểm thiếu nữ hồi xuân, một lần lại một lần cảm nhận được xao xuyến trong lòng mình.
Lúc chuẩn bị xong mọi thứ cũng đã hơn 3 giờ sáng. Seulgi nhẩm tính, đến spa làm tóc xong cũng đã năm rưỡi hơn, vẫn nên mua cho mỗi người một bát cháo nóng ăn lót bụng trước khi uống vitamin. Idol luôn phải mảnh mai, nhất là khi xuất hiện trước mặt công chúng thì càng gầy càng tốt nên mấy ngày nay năm người vẫn chưa ăn chút thịt nào. Nói trắng ra thì thật khó chịu, nhưng biết làm sao được, đây vốn là yêu cầu công việc, thế nên Seulgi chỉ cắn răng mong cho đợt comeback qua nhanh để dễ thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
'seulrene'; • b a e •
Fanfic"Xin hãy nói yêu chị, trước khi bất kì ai khác làm điều đó." reallife!au