Siêu Cấp Hấp Thu 3

2.1K 8 0
                                    

Chương 125: Tiến Nhập Linh tông

"Này Sư Phụ, Chưởng môn Sư Bá, Cốc Sư Thúc, ta hiện tại có thể cùng các ngươi đồng thời tiến vào Đệ Ngũ tông rồi hả?" Nhìn thấy mỗi người sắc mặt đều tăng một mảnh Ám Hồng sắc, tựa như lúc nào cũng sẽ Nội Thương ba người, Đỗ Quang Lâm tuy rằng cũng có chút rùng mình mình hiện tại mô dạng, nhưng vẫn là không thể không mở Khẩu Vấn ra tiếng.

Cũng là theo câu hỏi của hắn, tất cả đều là một mặt buồn bực đỏ Bùi Viễn đám người, mới mãnh liệt mà lại là cứng đờ, sau đó, ba người lần nữa hai mặt nhìn nhau rất lâu sau đó, lúc này mới do Bùi Viễn buồn đầu buồn não gật gật đầu.

Mấy Thiên Hậu, Hoàng Phong Phái Nhất Viện, mười hai tên Dẫn Khí kỳ Thất Tầng đến Cửu Tầng Đệ Tử, tất cả đều chỉnh tề đứng ở Chưởng môn Biệt Viện trước, cung kính chờ phía trước Bùi Viễn lên tiếng.

Những người này, mỗi người mặt Thượng Đô mang theo một tia kích động, đặc biệt là Tả Hữu đầu phía trước nhất hai ba Danh Lão người, càng là kích động hơi có chút run rẩy, một cách mười năm, rốt cuộc lại chờ đến có thể tiến Nhập Linh tông cơ hội, tuy rằng trong linh tông, nguy hiểm phi thường, nhưng như thế hàm chứa hấp dẫn cực lớn, mười năm trước, bọn họ có thể sống sót trở về, như vậy lần này, liền không hẳn không thể.

Chỉ cần có thể đạt được Trúc Cơ đan, có Tiến Giai Trúc Cơ kỳ hi vọng, như vậy tất cả, liền đều đáng giá!

Cho dù nắm giữ Trúc Cơ đan về sau, có thể thành công Trúc Cơ xác suất cũng bất quá là năm năm số lượng, hoặc là Trúc Cơ thành công, hoặc là đánh mất một thân công lực, hơn nữa về sau lại Vô Pháp Tu Luyện, nhưng trong này phiêu lưu, đối với theo đuổi từ từ Tu Tiên lục Tu chân giả tới nói, lại thật sự đáng giá đi đánh cược, nếu đi lên con đường này, như vậy mỗi người liền đều biết, này không phải là như Phàm Tục thế nhân như vậy bình thường cả đời lộ trình...

Nếu có ai sẽ bởi vậy sợ sệt lùi bước, này thật đúng là trắng trắng tu luyện nhiều năm như vậy!

Tuy rằng rất nhiều người đều không rõ ràng, Bùi Viễn lúc này đang chờ cái gì, bất quá lại không có người đặt câu hỏi, chỉ là lẳng lặng Ngưng Thần cung kính chờ đợi. Bất quá cũng có Nhân Tâm dưới dâng lên nghi hoặc, cái kia chính là tại sao lúc này cùng Bùi Viễn cùng nhau đứng yên, chỉ có Cốc Linh lỵ một người, Tô Nguyệt đâu này?

Cũng là đang lẳng lặng trong khi chờ đợi, hai Đạo Thân bóng lại đột nhiên xuất hiện tại Dao Dao (xa xa) chân trời, vừa thấy được này trong hai người Nữ Tử, chờ đợi đã lâu rất nhiều Dẫn Khí kỳ Tu Luyện Giả, nhất thời tất cả đều một trận bừng tỉnh, Bùi Đại Chưởng Môn, quả nhiên là tại Tô Nguyệt.

Trên bầu trời, một bộ ánh sáng âm u lưu luyến váy đen Nữ Tử, thành thục diễm lệ gương mặt, giống như quá khứ tản ra cự nhân cùng ngàn Lý Chi bên ngoài cao ngạo cảm giác, không phải Tô Nguyệt là ai?

Chỉ bất quá, các loại mọi người đem tầm mắt rơi vào Tô Nguyệt phía sau, cái kia chính Ngự kiếm phi hành Thanh Niên Nam Tử sau, lại hầu như tất cả đều sửng sốt, cái này mặt sắc vàng như nghệ Thanh Niên Nam Tử là ai?

Siêu Cấp Hấp ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ