Siêu Cấp Hấp Thu
超级吸收
Tác Giả: Đã từng nắm giữ phương hướng cảm giác
Tình trạng: Hoàn thành
Nội dung giới thiệu:
Hấp thu ngươi Nội Kính, Chân Nguyên lực, cảm ngộ lực!
Hấp thu ngươi Trận Pháp, Luyện Đan, Luyện Khí Tâm Đắc cùng Tri Thức!
Hấp thu ngươi Thiên Kiếp, tiên linh lực... Tất cả tại Siêu Cấp hấp thu!...
Chương 1: Giáo chủ chịu khổ dưa
"Bắt trộm ah!"
Ầm ĩ đêm hè bên trong, đột nhiên vang lên rít lên một tiếng, cùng với một tiếng loảng xoảng tiếng đóng cửa, thùng thùng tiếng bước chân, vốn là chính thủ tại trước máy vi tính sưu tầm tuyển mộ tin tức Đỗ Quang Lâm trực tiếp thân thể ngẩn ra, này Thanh Âm, tựa hồ đến từ trên lầu.
Sau một khắc, Đỗ Quang Lâm cơ hồ là bản năng liền từ ghế ngồi bắn người lên tử, hướng về cửa vào xông tới.
Một cái kéo ra cửa sắt, một đạo do phía trước hàng hiên cấp tốc dưới háng Nhân Ảnh, liền nhảy vào Đỗ Quang Lâm mi mắt.
Đối với trộm, Đỗ Quang Lâm bây giờ là có loại bản năng căm ghét cùng phẫn uất, chỉ vì hôm nay hắn Điện Thoại Di Động vừa mới bị bới ra đi, này trực tiếp liền để vẫn còn không tìm được Công Tác, trong túi chỉ còn dư lại mấy trăm khối sinh hoạt phí, liền tháng sau tiền thuê nhà đều còn không có rơi hắn, tình trạng càng thêm Tuyết Thượng Gia Sương, đáng giận hơn là, hắn cũng không biết Điện Thoại Di Động đến tột cùng là bị trộm đi, là lúc nào ném, chỉ biết vừa nãy muốn gọi điện thoại lúc, một màn tay cầm túi giấy, dĩ nhiên phát hiện hắn dưới đáy bị cắt một cái lỗ, nhận lời mời lúc cần thiết lý lịch sơ lược loại hình đều còn tại, cô đơn không Điện Thoại Di Động...
"Đứng lại!" Đầy bụng buồn bực hỏa chính không chỗ phát tiết, trước mắt cái này trộm, rõ ràng cho thấy chính đâm tới Nhiệt Huyết Tiểu Thanh Niên Nghịch Lân, Đỗ Quang Lâm trực tiếp hét lớn một tiếng, quyết định này bóng dáng liền vung quyền xông lên trên. Nếu không thay đổi bình thường, hắn liệu sẽ có đứng ra ngăn cản, còn thật sự không nhất định...
"Cút!" Đồng dạng quát to một tiếng, như thế từ đối diện lao thẳng mà xuống, bất quá này trộm thân thủ lại càng ra ngoài Đỗ Quang Lâm dự liệu, vốn là cấp tốc lao nhanh thân thể, dĩ nhiên cực kỳ Nhanh Nhẹn tại không tính rộng rãi trên thang lầu xoay một cái, sau đó, chênh chếch vượt qua Đỗ Quang Lâm bên người lúc, càng là vừa phát lực, tay trái đột nhiên liền theo Đỗ Quang Lâm sau lưng về phía trước đẩy một cái.
"Đùng."
Của mình vọt tới trước Xu Thế, cộng thêm này trộm lực đẩy, Đỗ Quang Lâm thẳng tiếp một chút tử liền mất trọng tâm, thẳng tắp hướng về trên bậc thang nhào tới. Nhào tới trong quá trình, Đỗ Quang Lâm tất nhiên là bản năng đưa tay ra cánh tay muốn chạm đất, lấy phòng ngừa phần đầu va lên bậc cấp, nhưng vào lúc này, hắn khóe mắt Dư Quang lại thoáng nhìn này trộm lòng bàn tay trái bên trong cầm lấy một cái Bạch Sắc xắc tay, tâm trạng nhất thời liền lại bay lên một luồng không thể ngăn chặn phẫn nộ, nghĩ đến hắn Điện Thoại Di Động, cũng là bị người nhẹ nhàng như vậy mang theo rời đi chứ?