Siêu Cấp Hấp Thu 8

1.2K 9 0
                                    

Chương 360: Cứ như vậy đi qua? Đây cũng quá khinh người!

Gần trăm cái hô hấp Thời Gian sau.

Các loại Liễu Biến mọi người, lại một lần nữa trốn Thoát Kiếp vân Khủng Bố bóng mờ lúc, phía trước, này dẫn tới tầng ba Kiến Trường Uyên cửa ra vào, đã mơ hồ nổi lên đầu mối.

Này lập tức để mấy người đang kinh hoảng không An Chi dư, lại triệt để kích động.

Tầng ba ah, đây chính là tầng ba!

Hiện tại cũng chỉ có bọn hắn sáu người, không đúng, là bảy người, cảm ứng được phía trước ngàn Lý Chi bên ngoài, này Đạo Nhân bóng, Liễu Biến các loại trong nháy mắt liền đỏ lên mắt, cái kia chết tiệt Lão Biến Thái, cứ như vậy một mực Dao Dao (xa xa) đuổi tại mọi người phía trước, bây giờ cách này dẫn tới Kiến Trường Uyên cửa ra vào, cũng thực sự gần cho người giận sôi rồi, e sợ một cái hô hấp Tả Hữu, liền có thể thật sự bước chân vào.

Này thì lại làm sao có thể làm cho mọi người không kinh sợ?

Có thể không luận làm sao, lần này, mọi người lại tạm thời không có ý xuất thủ, chỉ là tại bỏ mạng vọt tới trước Xu Thế bên trong, cũng nghi thần nghi quỷ nhìn về phía bầu trời.

Dù sao này một đường mà đến, đều Như Ảnh Tùy Hình Kiếp Vân, thực sự khiến người ta quá sợ hãi rồi, bọn họ cũng không thể không hoài nghi, nếu là hiện tại ra tay, đem Đỗ Quang Lâm cản lại, này Kiếp Vân hay không còn sẽ xuất hiện, nếu như lại xuất hiện, bọn họ chặn lại, cũng không có chút nào ý nghĩa.

Cũng là tại mấy người nghi ngờ không thôi thời khắc, sự thực, quả nhiên cũng không có ra ngoài mấy người dự liệu, thời khắc trước mới bị bọn hắn vùng thoát khỏi Kiếp Vân, cũng lần nữa đột nhiên hiện lên.

Thậm chí, lần này Kiếp Vân, phạm vi lịch sử không có tiền lệ khổng lồ, trực tiếp liền bao gồm nơi này, cùng với trước Phương Thông hướng về Kiến Trường Uyên lối vào trong lúc đó hết thảy khu vực.

Kèm theo Kiếp Vân tầng bên trong, này càng ngày càng khủng bố Áp Lực, thậm chí, mấy người cũng đã mơ hồ có bị Thiên Kiếp Dao Dao (xa xa) khóa chặt Xu Thế, Liễu Biến mấy cái, lại một lần nữa bị kích thích bi sặc không ngớt.

Trời ạ, mắt nhìn bọn họ chỉ cần một hai cái hô hấp, liền có thể lẻn vào tầng ba, có thể hiện tại, này Kiếp Vân mang cho mọi người Áp Lực, lại cho bọn hắn một cái rất rõ ràng Trực Giác, cái kia chính là không cần hai cái hô hấp, tầng mây kia Trung Vô Cùng Vô Tận Thiên Kiếp, liền sẽ triệt để khóa chặt bọn hắn.

Mà một khi bị Kiếp Vân triệt để khóa chặt, hậu quả kia liền sẽ là mặc kệ bọn hắn trốn tới chỗ nào, như thế đều muốn thừa nhận dưới hết thảy Thiên Kiếp, năng lực bình an vô sự.

Đến lúc đó, liền coi như bọn họ trốn vào tầng ba, cũng giống vậy sẽ đưa tới khủng bố Thiên Kiếp.

Chuyện này... Chuyện này quả thật không nên quá khiến người ta hỏng mất!

Một hai cái hô hấp mà thôi, trong lúc này Thời Gian, ngắn căn bản là bé nhỏ không đáng kể, có thể vào lúc này lại thành chỉ có thể khiến người ta ngưỡng mộ Hồng Câu lạch trời.

Siêu Cấp Hấp ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ