Siêu Cấp Hấp Thu 4

1.9K 11 0
                                    

Chương 170: Một người Diễn Xuất

Toàn bộ Đoạn Sơn tầng, bất kể là trong trận ngoài trận, tất cả đều theo hai tên Đan vương trước sau sai lầm mà triệt để Tử Tịch xuống.

Tất cả mọi người đều Thần Kinh căng thẳng nhìn chằm chằm số bốn nước huyễn màn hình, chờ đợi số bốn xuất hiện sai lầm một khắc đó, xác thực, liền hai tên Đan vương, đều trước sau đã thất bại, cái này không có danh tiếng gì, chỉ là Dẫn Khí kỳ Tứ Tầng gia hỏa, lại vẫn tại kiên trì.

Chuyện này thực sự làm cho người rất không chết đăm chiêu rồi.

Thậm chí, hai tên Đan vương đều một mực nằm ở điều chỉnh trạng thái trong, không có một lần nữa phá quan.

Cũng là tại một mảnh Tử Tịch trong, không biết qua bao lâu bao lâu, số bốn trên màn ảnh, mới bỗng nhiên nhấp nhoáng một chút biến hóa.

Biến hóa này mới vừa vặn phát sinh, chỗ có Nhân Tài bỗng nhiên đồng thời thở phào nhẹ nhõm.

"Đã thất bại, tên kia rốt cuộc đã thất bại..."

"Là (vâng,đúng) ah, dĩ nhiên là hắn kiên trì lâu nhất, thực sự là quá không thể tưởng tượng nổi..."

"Hắc hắc, cửa thứ ba, quả nhiên không dễ như vậy, chính là Đan vương cũng không thể một mực Hoàn Mỹ phá quan ah..."

"Làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng hắn thật có thể một đường Hoàn Mỹ đâu..."

Cũng là đang bàn luận âm thanh mới vừa vặn vung lên lúc, trên màn ảnh biến hóa, mới hoàn toàn hiện ra, sau đó, nguyên bản mới bỗng nhiên thở phào nhẹ nhõm các tu sĩ, triệt để lại lần nữa ngốc tại đương trường.

"Số bốn trận vị, cửa thứ ba, Hoàn Mỹ phá quan!"

Màn hình đích thật là có biến hóa, cũng không phải mọi người cho rằng số bốn xuất hiện sai lầm, để lời bình từ Hoàn Mỹ ngã Lạc Thành tốt đẹp, mà là trực tiếp biểu hiện phá quan.

Thật là nhiều người đều tại cùng một Thời Gian, bỗng nhiên trợn tròn cặp mắt, không có chớp mắt nhìn chằm chằm nước huyễn màn hình, rất là hoài nghi vừa nãy là không phải nhìn lầm rồi, nhưng chờ bọn hắn xem xét tỉ mỉ sau, cho ra kết luận, vẫn là để người Vô Pháp tin tưởng.

Cửa thứ ba, Hoàn Mỹ phá quan?

Chỉ cần có thể loại bỏ cửa thứ ba, vậy coi như là được Nhân Tôn nặng Đại Dược Sư rồi, chớ nói chi là hoàn mỹ! Coi như là Đan vương với thuyền cùng hoàng đỗ hoàn, cũng từ không có Hoàn Mỹ Đột Phá cửa thứ ba ghi chép ah...

Này lại làm sao có thể sẽ bị một cái Dẫn Khí kỳ Tứ Tầng Tu Sĩ Đột Phá?

Nhưng bất kể như thế nào, sự thực bày ở trước mắt, rồi lại không cho phép bất luận người nào nghi vấn!

"Hoàn Mỹ phá quan?" Cũng là vừa vặn thở phào nhẹ nhõm, cho rằng số bốn xuất hiện sai lầm với thuyền, cũng bỗng nhiên lập tức liền lại triệt để cứng ở bên trong đại trận, càng là suýt chút nữa cắn được đầu lưỡi.

Bất kể thế nào xem, hắn đều không thể tin được trước mắt tình cảnh này là thật sự, nhưng là...

Ngơ ngác bó tay rồi hồi lâu, với thuyền lúc này mới hít sâu một hơi, nhanh chóng điều chỉnh Trạng Thái, đồng thời trong lòng, càng là dâng lên vẻ hưng phấn, rốt cuộc có người có thể Hoàn Mỹ Đột Phá cửa thứ ba rồi, người khác có thể làm được, hắn cũng có thể làm được!

Siêu Cấp Hấp ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ