Chương 215: Chạy thoát
Hắc Ám trong không gian, căn bản không phân rõ được thời gian phân chia, Đỗ Quang Lâm tại triệt để đề cao xuất Luân Hồi chi lực sau, liền không nữa chăm chú với tâm tình lực lượng lan truyền, mà là một mực điều khiển bị hắn luyện hóa Âm Hồn, tìm kiếm Không Gian Liệt Phùng.
Nhưng cho người ủ rũ chính là, tại rộng lớn trong hư vô, tia sáng thường thường xuất hiện, dù cho Đỗ Quang Lâm rõ ràng biết, mỗi một lần tia sáng, đều Đại Biểu thông hướng về ngoại giới một cái Không Gian Liệt Phùng, nhưng mỗi khi hắn đuổi theo lúc, đều là chỉ đuổi theo ra không lâu, tia sáng liền sẽ biến mất.
"Không được, tiếp tục như vậy, ta vĩnh viễn cũng không khả năng tìm tới lối thoát, nhất định muốn muốn những biện pháp khác."
Yên lặng suy tư một phen, Đỗ Quang Lâm bắt đầu hết sức quan sát những này Không Gian Liệt Phùng xuất hiện Quy Luật.
Cứ như vậy lại không biết qua bao lâu, hắn mới từ từ phát hiện, tại đây một mảnh Tất Hắc bên trong, có một chỗ khu vực, thường thường xuất hiện tia sáng, sự phát hiện này, nhất thời khiến hắn đại hỉ.
Vội vàng liền đuổi tới, này Nhất Phi, lại là không biết nhiều thiếu Thời Gian thoảng qua, chờ hắn đến một mảnh kia khu vực lúc, vừa vặn đuổi tới đó xuất hiện lần nữa Không Gian Liệt Phùng.
Thậm chí, Đỗ Quang Lâm càng thấy rõ, có một viên cổ quái thân cây, bị vết nứt Thôn Phệ tiến Không Gian. Sự phát hiện này, mới thật sự là khiến hắn mừng rỡ như điên vị trí.
Kỳ thực, hắn cũng cân nhắc qua, nếu là quan sát thường thường xuất hiện Không Gian Liệt Phùng khu vực, sau đó chạy tới, này những Không Gian Liệt Phùng đó Địa Điểm, có phải hay không là bên ngoài Thái Không? Hoặc là Tử Tịch không người Tinh cầu?
Nếu như là những kết quả này, kia chỉ có thể khiến hắn tan vỡ, nhưng hiện tại, này nửa viên cây khô xuất hiện, lại triệt để bỏ đi hắn nghi ngờ.
"Âm Hồn Vô Pháp tới gần Không Gian Liệt Phùng nơi, các loại lúc xuất hiện lần nữa, chỉ có thể dựa vào chính ta tốc độ..."
Dao Dao (xa xa) khoảng cách cây kia làm, còn có mấy trăm mét, lưng đeo Đỗ Quang Lâm Âm Hồn liền không dám tiếp tục tiến lên, Đỗ Quang Lâm hít sâu một hơi, liền làm tốt tất cả chuẩn bị, chờ đợi một Thứ Không Gian vết nứt xuất hiện.
Trọn vẹn lại qua rất lâu sau đó, phía trước mấy trăm mét bên ngoài, đột nhiên liền sáng lên một Đạo Quang tuyến, sau đó, một cái có tới dài hai thước, nửa thước rộng Không Gian Liệt Phùng, trực tiếp liền ngay tại chỗ ầm ầm Thành Hình, một luồng mênh mông Cuồng Phong, cũng ngay lập tức sẽ từ ngoài hướng trong tràn vào.
Hoặc là nói, là này vết nứt phụ cận, nổi lên không có gì sánh kịp lực hút, loại kia lực hút, mấy trăm mét bên ngoài Đỗ Quang Lâm căn bản không cảm giác được, nhưng lại có thể rõ ràng nhìn thấy, từng luồng từng luồng Loạn Lưu bị mạnh mẽ hấp xả đi vào.
Chỗ kia này Bạo Loạn Thế Thái, coi như là hắn, cũng không nhịn được có chút sợ run.
"Trước tiên cần phải ngăn cản loại này lực hút!" Trong đầu trong nháy mắt tránh qua một ý nghĩ, Đỗ Quang Lâm lập tức điều khiển vài con Âm Hồn, hướng về địa phương tới gần, cũng là tại Âm Hồn đến vết nứt trăm mét nơi lúc, lại dù như thế nào, không chịu gần thêm nữa rồi, thậm chí không hề Thiếu Âm hồn, bởi vì vi phạm Đỗ Quang Lâm ý nguyện, mà chịu đến Ngự Thần quyết trừng phạt, có tán loạn Xu Thế, vẫn như cũ không đuổi đang đến gần.