Siêu Cấp Hấp Thu 2

3K 17 0
                                    

Chương 70: Mưa rơi, giả Tiên Thiên

"Xem ra, người kia là chết chắc." Trên nhà cao tầng, mấy cái Võ Đạo Cường Giả chẳng biết vì sao, đang nhìn đến Đỗ Quang Lâm bị một đường xung kích trong, đại được Trọng Thương lúc, trái lại tất cả đều thở phào nhẹ nhõm.

Xác thực, như vậy một cái nguy hiểm Nhân Vật, vẫn là không muốn tồn tại tốt... Tuy rằng cũng có tình cờ mấy người trong ánh mắt lóe ra một tia Bất Xá, tựa hồ để lại mặc cho như vậy Ám Sát Thiên Tài bị diệt, có chút đáng tiếc, nhưng ở mọi người vừa mới từng chứng kiến Hạ gia một đường xông Vũ Kỹ vây kín xu thế sau, vẫn là đều kiềm chế lại Tâm Tư, cho dù này mấy cái Tiểu Bối không sao cả, Hạ gia nhưng vẫn là từ một cái Hậu Thiên bảy tầng hạ Minh Nghĩa.

Cũng là tại tất cả mọi người đều cảm thấy Đỗ Quang Lâm chết chắc rồi thời gian, nguyên bản Ý Thức đã từ từ hôn mê hắn, đột nhiên đã bị lại một trận mênh mông Sát Ý thức tỉnh, sau đó liền nghe đến hạ ôn tước âm trầm câu nói.

"Trực tiếp giết hắn? Này lợi cho hắn quá rồi, ta nhất định phải đem hắn một chút chém thành muôn mảnh!"

Cảm Thụ này mênh mông Sát Ý, Đỗ Quang Lâm cơ hồ là bản năng liền Tâm Thần căng thẳng, cả người lỗ chân lông cũng co rút lại, càng là mạnh mẽ chống đỡ mắt, đến xem hạ ôn tước, sau đó, ánh vào hắn có chút mơ hồ mi mắt, cũng không phải hạ ôn tước, mà là một đạo Lôi điện, theo chói mắt tia chớp xẹt qua bầu trời đêm, vài giọt nhỏ bé giọt mưa, nhẹ nhàng đập xuống, nhỏ xuống Đỗ Quang Lâm mi mắt, trực tiếp liền để tròng mắt của hắn lên, bịt kín một gợn nước.

Mà hắn, xem thế giới này, cũng càng mơ hồ.

"Híz-khà-zzz..."

Bởi vì Thanh Tỉnh, trên lưng đau đớn kịch liệt, lần nữa để Đỗ Quang Lâm bỗng nhiên một giật mình, run run người, theo một tiếng lạnh xé, tầm mắt trong mơ hồ, hắn cũng cảm ứng được cái kia chính đạp bước hướng về hắn đi đến Nhân Ảnh, chỗ bạo phát Sát Cơ càng ngày càng mạnh mẽ, vậy cũng cỗ lạnh lẽo âm trầm tâm ý, cơ hồ khiến cả người hắn tâm đều níu chặt.

Sát Cơ, mơ hồ tầm mắt, toàn bộ phía sau lưng vỡ vụn y hệt đau đớn, khắp nơi hành hạ Đỗ Quang Lâm Thần Kinh, trong nháy mắt này, hắn đột nhiên phát hiện, do trời nhàn rỗi rơi xuống nhẹ nhàng giọt mưa, càng là này rộng lớn trong thiên địa, khó được nhất một tia Cam Lộ.

Vi Lương giọt mưa, nhẹ nhàng rơi vãi, giống như là tình nhân khẽ vuốt, khiến hắn nguyên bản đau đớn kịch liệt, trong nháy mắt cũng thư hoãn không ít.

"Tùy Phong lẻn vào đêm, nhuận vật mảnh không tiếng động..."

Đỗ Quang Lâm trong đầu, đột nhiên toát ra một câu hầu như từ lâu quên được câu thơ, trận mưa này nhuận ý, càng là thẳng đến hắn trước khi chết thời khắc này, mới bị hắn thắm thiết thể hội ra đến.

Cũng không kịp suy tư trong đầu làm sao sẽ đột nhiên bốc lên cái ý niệm này, theo phù một tiếng nặng vang, hạ ôn tước đạp bước đi tới Đỗ Quang Lâm một bước bên ngoài, trực tiếp liền từ đưa tay đi bắt Đỗ Quang Lâm.

Cũng đúng vào lúc này, Đỗ Quang Lâm trong lòng cảm giác nguy hiểm, cũng bỗng nhiên ầm ầm nổ tung, này nguyên bản tụ rúc vào một chỗ Sát Cơ, giống như là tuyệt đê Hà Thủy như thế, trong nháy mắt chảy về phía quanh người hắn mỗi một tấc Da Thịt.

Siêu Cấp Hấp ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ