Siêu Cấp Hấp Thu 9

1.3K 11 0
                                    

Chương 410: May mắn, cuối cùng cũng coi như chống đỡ đi qua

"Tốt khủng bố độc tố!"

Trong chớp mắt, toàn bộ Thân Thể đều bị độc một mảnh tê liệt, tựa hồ liền động một cái ngón út cũng không được, Đỗ Quang Lâm lần nữa liên tục biến sắc, bất quá vẫn là chỉ có thể mạnh mẽ kích phát đã vỡ vụn không ít Không gian chi lực, miễn cưỡng thi triển Thuấn Di chạy trốn.

Theo vù một tiếng, đến Táng Tiên ngoài cốc sau, Đỗ Quang Lâm càng không có Tư Hào Đình nghỉ, cũng không dám dừng lại nghỉ, lần nữa mạnh mẽ thôi thúc Thuấn Di, hỏa tốc vọt tới trước.

Mà tới được lúc này, đang toàn lực dưới sự kích thích, vừa không có tím mang khí áp chế, hắn Tốc Độ, cũng đúng là vù một cái, liền tăng lên rất nhiều.

Trực tiếp liền bày ra phía sau rất nhiều Trì Ảnh Phong.

Nhưng kia cũng chỉ là tạm thời thoát khỏi, hậu phương không ít Trì Ảnh Phong, vẫn như cũ nhanh chóng bay lượn dè chừng đuổi đến, bất quá này lại không lại là trước đó, mặc kệ phi tới chỗ nào, đều sẽ bị trong nháy mắt nhào tới cục diện.

"Còn phải tiếp tục trốn!"

Cố nén trong cơ thể kéo dài vỡ vụn Không gian chi lực, Đỗ Quang Lâm lại một lần mạnh mẽ kích phát Thuấn Di, thẳng tắp liền hướng trước chảy ra.

Sau đó, tại liên tiếp mạnh mẽ Thuấn Di dưới, hắn cũng rốt cuộc dần dần triệt để thoát khỏi hậu phương truy binh.

Nhưng đã đến lúc này, hắn trong cơ thể các loại mãnh liệt độc tố, cũng càng ngày càng trở nên kịch liệt.

Cấp tốc trong khi đi vội, lần nữa lộ ra xuất Thân Ảnh lúc, Đỗ Quang Lâm thân Tử Mãnh Địa loáng một cái, suýt chút nữa liền muốn triệt để hôn mê, bất quá hắn vẫn là nỗ lực gắng gượng chống cự ý chí, từ Trữ Vật Giới Chỉ Trung rào một tiếng ném ra vô số Linh Thảo Tiên Dược, triển khai hai tay, bắt đầu lấy nhanh nhất Tốc Độ, từng cái chạm đến này đại lượng Kỳ Trân Dị Thảo, chỉ vì hắn biết, tại hắn sau khi trúng độc, đồ vật gì đối ngăn chặn hắn trong cơ thể độc tố có hiệu quả, chỉ cần bị hắn sờ sờ một chút, liền có thể cảm giác được.

Cùng một Thời Gian, sinh chi Ý Cảnh, cũng từ trong cơ thể hắn bỗng nhiên mà phát, tuy rằng hắn cũng biết, tại Không gian chi lực cùng Luân Hồi chi lực vỡ vụn dưới tình huống, mạnh mẽ đến đâu thôi thúc Ý Cảnh, chỉ biết gia tốc hắn thương tích, có thể thành ngăn chặn độc tố, hắn cũng bất chấp.

Mà hắn bây giờ, cũng đúng là giành giật từng giây, chỉ cần chạm tới một loại có thể ngăn chặn Trì Ảnh Phong Độc Tính đích linh thảo, liền không chút do dự nuốt vào, lại càng không ngừng dùng mạnh mẽ kích phát sinh chi Ý Cảnh cọ rửa Thân Thể.

Trọn vẹn đã qua sắp tới một phút, hắn trong cơ thể này mãnh liệt gây tê choáng váng cảm giác, mới có hơi chút giảm thấp Xu Thế.

Nhưng kia cũng chỉ là hơi chút giảm thấp, phải Đạo Nhất chỉ Trì Ảnh Phong Độc Tính, đủ khiến một cái Kim Tiên tại trong mấy ngày mất mạng, càng đừng nói hắn không chỉ là bị một con độc lên, mà hắn Bản Thân, tuy rằng có thể so với Kim Tiên, nhưng chung quy không phải Kim Tiên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu Cấp Hấp ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ