ANGELO'S POV
Aba? May POV din ako? Ahahaha! Well, ayos na rin 'to.Ako si Angelo Louis. May kapatid akong babae, si Angel Louise. Oo, si Angel, yung tinitigan ni Kat. Sa totoo lang, medyo nainggit ako kela Jeff at Kat, masyado silang close. We used to be like them, kaya lang, nag'matured agad kami kaya snob'snob kami ni Angel sa bahay. Lagi kaming nag'aaway nun, pero dati talaga, halos hindi na kami mapag'hiwalay.
Ok, about kay Kat, nakakatuwa cya ^___^ Ewan ba, pero ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya.
Marami akong naging girlfriend, pero sineryoso ko naman sila, noong nakipag'break sakin yung first girlfriend ko, sabi nya, "Hindi sana ako makikipag'break kundi dahil dyan sa kapatid mo!". Hanggang sa nakapag'move on ako at naghanap ulit ako ng iba, at ayun nga, nagkaroon ulit ako ng girlfriend. Tapos.. anak ng pitong tupa! Nakipag'break sakin! Sabi ba naman, "It's your little sister's fault!". Nakakainis talaga, si Angel na lang yung laging dahilan. Tinanong ko siya tungkol doon at iisa lang ang lagi nyang sinasabi. "Nagkaroon ka ng girlfriend???". Hindi ko alam kung nagkukunwaring inosente un ea.
Kaya nga, kapag nagkaroon ako ulit ng girlfriend, hindi ko ipapaalam na may kapatid ako. Pssssh. Baka kapag nagkaroon ako ulit makipag'break sa'kin un tapos yung dahilan, ayun din. Hay! Nakakasawa na kaya yung dahilan na un!
"KUYAAAAA!" - sigaw ni Angel habang inakap ako mula sa likod ko.
"Yes Angel??"
"Pasyal naman tayo kuyaaaa~ ang tagal na nating hindi nakakapag'bonding.."
Sweet 'tong kapatid ko, sa tuwing kasama ko 'to, isip bata. Tssss.
"Ocge, pero angel, wag isip bata, dalaga ka na."
"Pero kuya! Ayoko! Sa tuwing kasama kita feeling ko lagi ako bata. Weeeee~~~"
"Pero angel--"
"Please kuya???~~" with matching nag'puppy eyes cya. Ay nako.
"Uhhhhg.. Fine. Sige, magbihis ka na, mamamasyal tayo."
"Yeeey!~~~ Thanks kuya~~!" sabay takbo sa kwarto nya.
Hay.. Yaan na nga, minsan lang naman 'to ea.
ANGEL LOUISE'S POV
Ai? Pati ako may point of view? XD
Hi! Ako nga pala si Angel Loiuse! May kuya ako! Kaya lang.. simula nung nag'mature cya.. Ang coooooooooooooooooooooooooooold nya sakin! Hindi na nya ako napapansin! Tapos.. Nagkaroon pa siya ng Girlfriend! >>>>>________<<<<<<"
BINABASA MO ANG
My Kuya's Girlfriend (COMPLETED)
Teen FictionREACHED #27 IN TEEN FICTION Sobrang close si Kat sa kuya niya. Mahal na mahal nila ang isa't isa. Hindi sila katulad ng ibang mag'kapatid na nagsisigawan, nag-aaway o kung ano pa mang nakakasakit, emosyonal man o pisikal. Nakaroon si Kat ng isang...