V02 | kondisyon

70 8 7
                                    

HINDI malaman ni Ethan kung tama ba ang kaniyang ginawa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

HINDI malaman ni Ethan kung tama ba ang kaniyang ginawa. Naiwan niyang nag-uumapaw ang galit sa emosyon ni Venice. Naging matindi ang kanilang pagtatapos kaya hindi niya magawang magsaya o ngumiti man lang kahit papaano.

Sa isang buntong-hininga ay pilit siyang tumayo. Isinuot muli ang damit bago nilinis ang naiwang kalat.

Nagtungo siya sa pinto bago sinilip sa buong bahay ang susunod na modelo. Sa batalan o lababo ay abala sa paglilinis ang tatlong babaeng nakatira rin doon. Sa upuan naman na nakapalibot sa lamesa ay nakaupo ang cybersex maintainer na si Tin habang kausap ang babaeng namumuni sa katawan ang alahas.

"Lily! Ikaw na!" sigaw nito nang makita ang sampung taong gulang na babae kasama ang ama nito sa sala.

Napadako na naman ang mga ito sa kanilang bahay na isang lang ang palaging dahilan, pagkagipit sa pera.

Agad lumapit ang maputing bata na hanggang beywang lamang ng amang walang suot na pang-itaas na damit. Nangingibabaw rito ang batak na katawan dala ng pagiging mason.

Halata sa inosentaeng mata ni Lily ang pangamba dahil alam nitong pagmamalupit ang nag-aantay sa silid. Silid na maituturing na imyerno.

Umupo na ang paslit at ang manong habang si Ethan ay nagtitipang muli sa laptop. Abala sa paghahanap ng magiging customer.

"T-Tata, ayaw ko po dito," pagmamakaawa ni Lily. Nangingilid na ang luha nito at mahigpit ang pagkakakapit sa kamay ni Jun.

Pilit na ngumiti ang ama ng bata. Hinaplos nito ang matatabang pisngi ng anak na makikita rin ang berdeng ugat dala ng sobrang pagkaputi ng kutis.

"'Di ba gusto mo ng manika? Ibibili kita pagkatapos nito."

Tuluyang nalason ang murang isipan ni Lily nang marinig ang matagal na nitong hinihiling sa magulang. Ang magkaroon ng laruan na maipagmamayabang sa mga kalaro.

"Talaga, Tata Jun?"

"Oo, anak." At hinawi nito ang hanggang balikat na buhok ni Lily.

Sabay nilang pinanood ang ginagawa ni Ethan. Puno ng pananabik ang kalakip ng ngiti sa mukha ni Jun dahil pagkalabas nila sa kuwarto ay nasa kamay na nito ang kinitang salapi.

DARKWEB | loading...

Enter your username:
| 10 f Philippines |

➡One to one chat
Group chat
About us

You've entered a chatroom.

NaugthyGuy12: hi! you naughty? what ur name?
10 f Philippines: my name is lily
NaughtyGuy12: i'm horny? are you open for sexcall?
10 f Philippines: how much? $ $
NaughtyGuy12: 100 dollars?
10 f Philippines: okay.


Incoming private video request from NaughtyGuy12
✔Accept

✖Decline

vileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon