Có ai đã từng nghĩ đến việc tự vẫn vì bản thân
xấu xí chưa?Tồn tại trên thế gian này đã lâu, tôi đã ngộ ra một điều rằng " xinh đẹp sẽ khiến cuộc sống dễ dàng hơn nhiều".
Thực ra, vẻ ngoài của tôi không đến nỗi ma chê quỷ hờn nhưng cũng đủ là hòn đá to chắn ngang cuộc đời mình.
Phụ nữ xấu đã là một thiệt thòi, tại sao lại phải chịu thêm dè bỉu của xã hội.
Hồi cấp 2-cái tuổi mới lớn, cái tuổi lẽ ra phải được hồn nhiên. Thế nhưng, tôi dù không nhận được những lời hay ý đẹp đã đành, đằng này lại là nạn nhân về body-shaming của các anh chị khối trên. Họ nói tôi xấu xí, không biết thân biết phận.
Thật tàn nhẫn!!!
Liệu họ có biết những câu nói vui của họ đủ để một đứa trẻ lớp 7 trưởng thành trong sự dày vò bản thân, tự nhốt mình, ghét xã hội, sợ đám đông. Liệu họ có biết lời nói của họ như đâm thủng tâm hồn ngây thơ, hồn nhiên của đứa trẻ mới lớn không. Họ có nghĩ rằng đứa trẻ đó hằng đêm đã phải khóc trong đau đớn, khóc cho số phận xấu xí của nó dù câu nói đã được thốt ra mười mấy năm rồi không?
Không, họ thực sự không biết. Họ sẽ không bao giờ cảm nhận được nỗi đau bị dè bỉu, sẽ không biết được nó đau đến nhường nào.
Tại sao mọi người có thể nghĩ rằng tự tin thì sẽ xinh đẹp hơn cơ chứ. Dù cho có cố gắng hoà đồng, tốt bụng thì cũng sẽ chẳng bao giờ lấp đi được cái xấu đang "Đại diện" cho con người bạn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trầm cảm?
ContoBài viết được viết khi tôi còn trong giai đoạn trầm cảm vì những lời lẽ chê bai của người khác khiến tôi rơi vào vực thẳm.