CHAPTER 14: CONFESS

312 13 0
                                    


ZENNEIGHT POV

"I'm running late, would you check to see what my appointment time is?"

I open my eyes when I heard someone talking. And there I saw the guy standing near the window glass while talking to a phone.

Wearing his black polo and a white pants, I stared at his outfit amazed. He look like a model.

"Okay." he says and hung up the call.

I quickly close my eyes when he avert his direction to mine, pretending like I'm still sleeping.

"I caught you staring at me few minutes ago, I expected it since I'm a hot handsome... Are you still going to pretend?" I heard him talking again.

'Paano niya nalamang nakatingin ako sa kanya?! Damn!!!'

"Hey, are you okay now?"

Hindi ko pa rin siya pinansin, at nagpatuloy sa nag tulog-tulugan.

"Teka bakit nandito ako?!"

"Because I've saw you unconscious last night." seryoso niyang sabi.

Doon ko lang naalalang nasaksak pala ako kagabi, hindi ko inaasahang ganon ka lala ang aabutin ko.

"Who stabbed you?" sinserong tanong niya sa akin.

Umupo ako sa kama at tsaka nakita ko uli ang napaka linis niyang condo. Kinapa ko ang tagiliran ko and to my surprise, nakabenda na ito.

"Thanks, how did you do it?"

"I called my doctor friend to help me wrap your wounds."

"WHO THE FUCK DID CHANGE MY CLOTHES?!" nataranta akong tumayo nang makitang nakasuot ako ng puting mahabang damit. Nanliit ang mata kong tumingin sa kanya.

"I don't have a choice so I tell her to change your dirty clothes. Don't worry I haven't seen your boobs and your...

"Ano?!" hindi makapaniwalang tanong ko ng hindi niya maituloy ang sasabihin.

"The way of my childrens to go out!" diretso niyang sabi ngunit nagtaka ako ng pumunta niya sa kama tsaka nagtalukbong ng kumot.

'Ano raw?!'

"What did you say bastard?!" galit na singhal ko sa kanya.

Hinila ko ang kumot para makita ang mukha niya ngunit mabilis niya akong hinila pahiga sa dibdib niya. Halos maubusan ako ng hininga ng malangsap ko ang mabango niyang pabango ngunit mas mabango ang kanyang hininga.

'Anong mouthwash nito?!!!!'

Hindi ako nakagalaw ng pinulupot niya ang kanyang braso sa likod ko tsaka hinalikan ako sa noo.

"I will not allow you to go out everyday without me, From now on I'll go to your dorm every morning and I'll fetch you home every afternoon."

Doon na ako nag pumiglas dahil sa kanyang sinabi kaso hindi pa rin ako makaalis sa kamay niyang mahigpit na nakahawak sa likod ko.

"I'm not a baby anymore Xanthious! I don't need a body guard like y---

"You're not a baby cause you'll carry our so called 'BABIES' in your womb soon."

Kumulo ang dugo ko dahil sa kamanyakan niya, naramdaman kong gumalaw ang kanyang dibdib.

'Tumatawa pa ang ugok!'

"Mukha mo babies!! Studyante lang ako at mayor ka. Ano sa tingin mo ang sasabihin ng tao?"

'Ang kapal naman ng mukha mo zenneight!!'

TILL YOU'LL BECOME MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon