13

501 22 10
                                    

Agad kong binawi ang aking kamay at pilit na pinakakalma ang sarili. Alam kong alam nila kung ano ang stand ko sa kung ano mang plano nila kasama ng pamilyang ito.

Oo, alam ng mga elders kung anong nangyari sa akin noon... Pero hindi nila alam na sya ang taong naging dahilan ng lahat at galing sa kanya ang sperm na bumuo kay bunso. Oo yun lang sya. Sperm donor. At iilan lamang sa pamilya ang may alam ng katotohanang iyon.

"It's seems like we don't have to make it long... Since the two are already acquainted and dated years ago so why won't we proceed to their engagement party then... A royal wedding..." maligayang hayag ng ina nitong dukesa.

"I don't think that we have to make it fast, Dunches Rosette. The kids just met after long years. Why won't we let them date first... Give them time to catch up with each another's life." ani aunt Serenity.

"My wife's have a point. Lady Chaossiean and Duke Renolve are still young. We can take it slow." ani Uncle Zues tsaka tiningnan ako na tila nakakaunawa.

"But this wedding is long overdue..." ani Duches Rosette.

This is so suffocating... And disgusting...

The monster besides me is playing a fucking game with me. Kanina nya pa pilit na hinahawakan ang aking kamay na hindi ko hinahayaang mangyari.

He fucking disgust me.

"And who's fault is that?" nagulat ako ng magsalita ito na nakapagpatahimik ng buong hall. Doon din ito nagtagumpay na hulihin ang aking kamay at hinawakan iyon ng mahigpit.

Napansin ko ang tila pagkapahiya at galit sa mga mata ng dukesa at pamilya nito... Thanks to all of the scandals and chaos on their houses then...

"I think, this matter must discuss by the kids first. I believe they have the right to decide on this." ani baketti sa malamig na tono. Alam kong ito ang paraan niya upang tulungan akong takasan ang sitwasyong ito...

"I already told you my decision before." hindi ko mapigilan ang sarili kong sabihin iyon. Nakita ko ang galit sa mukha ni Great Achilles at ang disappointment naman sa kay baketti. I know, they only want me to settle down and have my own family... But that's not what I wanted eversince. I just want to fucking rule the royal houses and live fucking alone. May nabago lamang noon... A beautiful changes... And that includes my precious bunso and Amy.

"You don't have any say about that matter, Young Lady." mariing sambit ni Great Achilles.

Sa pagkakataong iyon ay napatayo na ako. "This is my life, Great Achilles! You cannot force me to do something that against my will!" tsaka ko pilit na tinanggal ang hawak ni Renolve sa aking kamay ngunit para itong bakal na kay hirap matanggal. And it frustrates me. "Let my bloody hand go, Duke Renolve. You disgusting shameless man." I hissed in cold manner. Pero hindi parin ito nagpatinag na tila wala lamang sa kanya ang mga sinabi ko. Ano bang aasahan ko?!

"Poseidon kindly reiterate to your heiress the clause that she failed to remember about being a Head of a royal house? A very important clause that we manage to follow on Duchess Rebeliane's case" ani Great Achilles na ikinalito ko.

Ano iyon?

Napatingin ako kay baketti na tila nagtatalo ang kalooban... Alam kong may hindi tama rito. Sinulyapan ko sina Uncle Zues... Ganun din ang expression ng mukha nila...

"The heir or heiress must be married and produce a heir or heiress of the royal house, Chaos" 

Tila nanghihinang napaupo akong muli sa aking upuan. "What?" halos bulong nalamang sa hangin kong saad

"That's why, I am persistent on convincing you to get married and have your own family... Chaos. I always know how much you wanted to have the title. How much you love to rule our house...that's why we came to this arrange marriage so you can have what you wanted" paliwanag ni baketti

So... That's the reason of this fucking charade... Napangiti ako ng mapait... Na natuloy sa nakakalokong tawa... Natahimik ang lahat habang pinapanood ako... Naramdaman ko ang pagluwag ng hawak ng halimaw sa akin kaya nabawi ko ang kamay ko mula rito at tumayo ako habang patuloy ma tumatawa at naglalakad palayo sa mesa... Muli ko silang hinarap at pinunasan ang maluha luha kong mga mata... Seryoso ko silang tinapunan ng atensyon...

"I can marry anyone but not this man.  I don't even know him well..." I said in disgust bago ako natatawang lumabas ng hall at hindi pinansin ang galit na rawag ni Great Achilles sa akin.

I can defy you, grandfather...

And... I will never be fall under your mercy... Renolve. Never again.

Sinalubong ako ni Sabin sa labas ng hall na syang isa sa mga assistant ko na isinama rito."Prepare my private plane we will go home tonight. I'll just check on my sister." utos ko rito.

Tumuloy ako sa silid ni Serene at Huricane... Nadatnan ko ang mga ito na payapang natutulog na magkatabi sa kama. Hugging each other. Napangiti ako... I kiss them good night at nagpasyang lumabas na ng silid... I'll just call her as soon as we landed in Manila.

Paglabas ko ng silid nina Serene ay impit na napasigaw ako ng may biglang humila sa akin at ipinasok sa aking dating silid na katabi ng kay Serene...

Sa gulat ko ay siniil ako nito ng mapagparusang halik sa mga labi na agad kong nilabanan. Fuck!

Not again! Chaos! I push him hard... And harder...

His kisses went down my jaw making way to my neck...

I can feel my tears streaming down my face... Tumingala ako at hinayaan sya sa kagustuhan nyang gawin... Tsaka ako tila nababaliw na tumawa na nakapagpahinto sa kanya...

Mariin kong ipinikit ang mga mata ko tsaka muling iminulat iyon ng maramdaman ang panitig nito sa akin. I can see the chaos drawn to his face...and pain?

I can taste the bitterness on my mouth...really? Pain? I doubt that.
This man is a monster who only knows how to fuck his prey... Fuck and fuck...

"Liebe..." he whispered in low soft voice.

I smiled bitterly at him. And started undressing myself infront of him... Nakita ko ang pagguhit ng sakit sa mga mata nito... Did I insult him? Did I hit his ego painfully earlier at the hall? Kaya gusto na naman nyang bawiin iyon sa paraang alam nyang kahinaan ko noon?

He wants me to whore over him... I smirk...

"You want to fuck me... Own my body... And make me your sex fucking slave again? Master Renolve? You want to feed your ego for making me a less of a woman? Sure... Let's do it..." puno ng pait at sakit kong sabi rito tsaka tuluyan kong hinubad ang mga saplot ko sa katawan... Naglakad ako patungo sa aking kama at pigil ang mga luhang humiga roon.

" This is what you want right? Master Renolve? Do it fast... And never spill your disgusting semen inside me. I won't bear your heir... I won't marry you...so do me now and fucking evaporate!" mapait kong sambit rito.

"This is not I want from you, Leibe... Dress up... I will leave you for now... But I will be back to claim what's rightfully mine." he said before leaving me naked and wounded by the unheald past.

Why are you doing this to me.... Nolve..?

Stavros 7: Too Good At GoodbyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon