𝘋𝘢𝘥𝘥𝘺'𝘴 𝘉𝘢𝘣𝘺 𝘈𝘯𝘨𝘦𝘭

2.1K 191 3
                                    

- Jungkook~!

Em ngồi vắt vẻo trên cặp đùi triệu đô của gã. Tay ngắn ôm không hết vòng eo săn chắc, dụi mặt vào lòng gã tựa như một chú mèo con đang nũng nịu đòi chủ nhân âu yếm. Đôi cánh đen nhỏ nhắn vểnh lên trêu chọc cánh lớn của Jungkook, khiến nó giang rộng ra rồi đánh úp xuống ép chặt chúng, ôm trọn lấy lưng em.

- Hử?

- Ngài có thấy em với ngài khác bố con chỗ nào không?

Asmodeus vô tình đi ngang qua hai người cũng bĩu môi.

- Phải đấy. Làm ơn đi! Ngày nào cũng ôm khư khư em ấy trong lòng vậy chả khác đếch gì bố ôm con cả. - Gã nhếch môi - Cho tao ôm với chứ, ông bạn.

- Im đi, Taehyung!

Jungkook rít lên, gầm gừ đe dọa người qua đường vô số tội, Kim Taehyung a.k.a Asmodeus, hoàng tử dục vọng.

- Thích thì tự đi mà kiếm cho mình một ả succubus nào đó mà ôm.

- Rồi! Rồi! Quý ngài keo kiệt.

Taehyung nháy mắt với em một cái rồi rời khỏi.

Em chưa kịp quay sang giải thích câu nào đã bị Jungkook nhấn vào một nụ hôn sặc mùi chiếm hữu. Nó dồn dập như thể muốn đoạt đi hơi thở của em vậy. Chiếc lưỡi dày linh hoạt bành trướng trong khoang miệng em, mạnh mẽ chèn ép lưỡi nhỏ. Quyết không để em thoát. Em thậm chí không thể kìm được nước bọt của mình, khiến nó chảy xuống cằm từ khoé môi.

Khí tức áp bức tự nhiên của gã vô thức khiến cơ thể em mềm nhũn ra trong vòng tay to lớn kia. Trong mơ hồ, em nghe được giọng nói trầm ấm, quyến rũ trời sinh của gã thổi vào bên tai em.

- Bé ngoan. Gọi một tiếng "Daddy" nào~!

—————#H-Mang#Beta: AigannMọi người hãy ủng hộ team chúng mình nha<33

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

—————
#H-Mang
#Beta: Aigann
Mọi người hãy ủng hộ team chúng mình nha<33

hanchulnugu
M_Kyeongie
_WonJinRanYoung_
brittookie_
hinachari

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘛𝘩𝘦 𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘚𝘢𝘨𝘢: 𝘗𝘳𝘪𝘥𝘦 Where stories live. Discover now