𝘛𝘩𝘦 𝘱𝘢𝘴𝘵 (1)

1.6K 150 0
                                    

Tổng lãnh thiên thần Lucifer.

Thiên thần đầu tiên được Chúa tạo ra từ ngọn lửa, đồng nhất với Sao Mai.

Được mệnh danh là "người mang tới ánh sáng", và cũng là người đứng ở vị trí gần nhất với Chúa.

Ngài sở hữu cho mình năng lực thao túng, biến đổi vật chất theo ý muốn cũng như năng lực hồi phục và chữa lành.

Điều duy nhất Lucifer không thể làm được là tạo ra sự vật bằng ý nghĩ như Chúa mà thôi.

Mọi chuyện vẫn tốt đẹp, cho đến khi Chúa tạo ra con người.

Họ được Chúa nặn lên từ bùn đất. Được ưu ái ban cho hình dáng giống với Ngài. Được ban tặng cho quyền được gọi tên mọi loài vật và trở thành sinh vật đứng đầu thế giới.

Chúa coi họ là những sinh vật hoàn hảo và ngày càng tâm đắc, sủng ái họ hơn bất kỳ giống loài nào.

Đỉnh điểm là khi Chúa ra lệnh cho tất cả mọi loài phải cúi mình trước nhân loại, ngay cả các thiên thần.

Khi hay tin bản thân cùng các thiên thần bất tử cao quý phải cúi mình trước giống loài tầm thường chỉ được tạo lên từ bụi đất ấy, Lucifer đã nổi giận.

Ngài coi đây là một sự sỉ nhục và bất công đối với ngài và giống loài của ngài, các thiên thần.

Vì vậy, Lucifer đã tập hợp những thiên thần cũng coi việc cúi mình trước loài người là một sự sỉ nhục khi mà họ mới chính là tạo vật đầu tiên của Chúa, nổi dậy.

Trực tiếp tuyên chiến với chính Đức Cha mình, Thiên Chúa tại nơi cao nhất. Khơi dậy một cuộc chiến tranh trên chính Thiên Đàng nơi họ sinh ra.

Bằng tất cả đức tin của ngài, sự phục tùng to lớn mà ngài dành cho Chúa Cha. Lucifer kiêu ngạo ngẩng cao đầu.

- Ta sẽ không quỳ gối trước bất cứ một ai ngoài Chúa.

—————#H-Mang#Beta: AigannChúc mừng Dynamite #1 Billboard HOT 100<333hanchulnugu M_Kyeongie_WonJinRanYoung_brittookie_ hinachari

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

—————
#H-Mang
#Beta: Aigann
Chúc mừng Dynamite #1 Billboard HOT 100
<333
hanchulnugu
M_Kyeongie
_WonJinRanYoung_
brittookie_
hinachari

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘛𝘩𝘦 𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘚𝘢𝘨𝘢: 𝘗𝘳𝘪𝘥𝘦 Where stories live. Discover now