Cách đây hai ngày...
Tiếng nhạc sập sình đánh theo nhịp cùng quả cầu disco tỏa sáng rực rỡ tựa mặt trời nhỏ như đang khiêu vũ, từng điệu nhảy quyến rũ hoà quyện vào nhau.
Giống như tất cả những con người ở đây vậy. Họ tìm đến nơi này, cùng nhau ăn chơi và nhảy múa. Xoá tan đi những mệt mỏi và căng thẳng do đời sống thường ngày mang lại.
Họ ồn ào và tràn đầy niềm vui với bạn bè, với người thân. Hoặc thậm chí là người yêu. Họ hưởng thụ không khí náo nhiệt và khoan khoái của ngày mà ai cũng biết là ngày gì.
TGIF - Thank God It's Friday
Ơn Chúa! Hôm nay là ngày thứ sáu. Và chúng ta sẽ được xoã tới ngày thứ bảy mơ ước trong một tuần lễ làm việc cực nhọc.
Ngược lại với không khí xung quanh, tại một góc của quầy rượu. Thứ chất lỏng sóng sánh mang hương vị cay nồng tựa như mùi vị trải đời trong chiếc bình pha lê đắt đỏ, đang được một thiên thần từ từ nốc hết.
Thật vậy. Nàng sở hữu mái tóc vàng óng, tỏa sáng ngay cả khi đang ngồi trong một góc khuất mà quả cầu disco không thể rọi tới hoàn toàn. Khuôn mặt Oval hoàn hảo cùng với đôi mắt xanh biếc mờ ảo trong bóng tối thu hút mọi ánh nhìn.
- Quý cô xinh đẹp. Em sẽ không cảm thấy phiền nếu tôi ngồi đây chứ?
Người đàn ông lịch lãm mang khuôn mặt như điêu khắc của một vị thần Hy Lạp bước tới. Dù rằng đã đặt câu hỏi nhưng không cần đến câu trả lời, hắn vẫn thản nhiên ngồi xuống vị trí còn trống bên cạnh nàng.
- Ồ! Tất nhiên rồi. Dù sao nơi này cũng thuộc về anh mà. Không phải sao, Kim Taehyung?
Nàng cũng không mấy bận tâm về hắn mà tiếp tục uống hết ly rượu của mình. Hơi nhích người ra xa hắn một chút tỏ ý không muốn làm phiền.
- Em biết tôi sao? Thật vinh hạnh.
Hắn nhếch môi nở nụ cười, đôi mắt nâu hạt dẻ sáng hiếm có quét một lượt từ đỉnh đầu xuống tận gót giày nàng một cách tỉ mỉ. Chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ một chi tiết nhỏ nào dù chỉ là một cọng tóc xơ của nàng.
- Người nên cảm thấy thật vinh hạnh là tôi mới phải.
Nàng cười nửa miệng, ngửa mặt nốc cạn một ly rượu nữa. Nói chuyện với hắn bằng một tông giọng đã hơi khàn đi vì uống quá chén.
- Thử hỏi những quý cô có mặt ở đây mà xem, có ai lại không muốn lọt vào mắt xanh... ồ không, mắt nâu của quý ngài chủ quán bảnh bao, giàu có đây chứ.
- Thật vậy chăng? Quý cô của tôi, liệu em có muốn một đêm mặn nồng cùng người chủ quán bar nhỏ bé này?
- Tại sao không, thưa ngài Kim?
Dứt lời, nàng lập tức đón nhận một đôi môi nóng bỏng ngậm lấy môi mình. Hắn hấp tấp và tham lam luồn lưỡi vào trong khoang miệng nàng. Điêu luyện khiêu vũ với chiếc lưỡi rụt rè mềm mại của nàng.
Mùi hổ phách tự nhiên phả vào mũi nàng. Từng chút một quyến rũ nàng, từng chút một khiến nàng chìm đắm trong thứ cảm xúc sai trái. Khiến cánh bướm xinh đẹp của nàng bị trói chặt trong mạng nhện dụ tình của hắn mà không thể thoát ra.
- Phải rồi, tôi vẫn chưa được biết tên em, xinh đẹp của tôi.
- Sarah. Tên của em...
là Sarah.
—————
#H-Mang
#Beta: Aigann
Mọi người hãy ủng hộ team chúng mình nha<33
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘛𝘩𝘦 𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘚𝘢𝘨𝘢: 𝘗𝘳𝘪𝘥𝘦
Fiksi PenggemarNhững mẩu truyện ngắn sau khi Satan hốt em về cùng với sáu hoàng tử sa ngã còn lại trong lâu đài bóng tối sừng sững nơi Địa Ngục Vĩnh Cửu... Mở đầu cho chuỗi𝘛𝘩𝘦 𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘚𝘢𝘨𝘢 _Các reader thể đọc 𝘛𝘩𝘦𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴 tại acc chính H-Mang của au_