𝘈𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘦𝘯, 𝘎𝘰𝘥 𝘥𝘳𝘰𝘱𝘱𝘦𝘥 𝘺𝘰𝘶

1.6K 177 1
                                    

- Sao lại khóc?

Jungkook thở dài, ôm cơ thể nhỏ bé của em trong lòng. Một tay vuốt ve đôi cánh nhỏ bị nhuốm đen bởi chính gã một cách nhẹ nhàng.

Nói gì thì nói, em dù sao nếu tính theo tuổi đời của một thiên thần chân chính thì vẫn chỉ là một đứa trẻ vô tội mà thôi. Còn gã thì đã trải qua mấy trăm triệu năm biến cố cùng với Thiên Chúa.

Danh xưng Chúa Quỷ cũng đã in sâu vào trong con người gã mà không cách nào xoá bỏ. Chỉ có thể cứ thế mà đóng vai kẻ xấu, đối nghịch với những kẻ tự cho mình là cao quý trên Thiên Đàng mà thôi.

Nếu Chúa là lẽ phải thì gã chính là sự sai trái.

Nếu Chúa là ánh sáng ấm áp thì gã chính là bóng tối lạnh lẽo.

Nếu Chúa là sự phục sinh thì gã chính là sự huỷ diệt.

Cái thiện và cái ác.

Thiên thần và Ác quỷ.

Sẽ mãi mãi là như vậy.

Em sụt sịt rúc vào ngực gã, giương đôi mắt ướt nước sưng húp lên nhìn gã mà nấc từng đợt.

- Ngài đã vất vả rồi... em... em... hức! Hẳn là ngài đã rất đau lòng, rất thất vọng và tổn thương đúng không?

Gã nhếch môi cười nhẹ. Cúi xuống dịu dàng hôn lên khoé mắt em một cái.

- Phải. Ta đã rất đau khổ và tự đắm mình trong thù hận. Ta tìm đến nhân loại, làm đúng như những gì chúng mong đợi từ một con quỷ thực sự. Và chúng sẽ tới, thực hiện nhiệm vụ của những thiên thần. Cứu rỗi những con người yếu ớt khỏi bàn tay của ác quỷ...

...Nhưng ai sẽ cứu rỗi ta?

Jungkook tỉ mỉ vuốt ve sườn mặt tinh tế của em. Đôi đồng tử đỏ máu, vốn đục ngầu nay chỉ còn chứa đựng hình bóng của một mình em.

- Và rồi, Chúa đánh rơi em, thiên thần ạ.

Gã rúc đầu vào hõm cổ em, tham lam hít lấy hương thơm tự nhiên trên da thịt non mềm của em như một tên nghiện.

- Giây phút ta trông thấy em rơi xuống từ bầu trời, ta như nhìn thấy bản thân mình của quá khứ. Ta đỡ lấy em vì muốn cứu lấy mảnh vỡ cảm xúc duy nhất còn xót lại trong tâm hồn méo mó của ta. Sự thương hại.

Em mỉm cười hôn chụt một cái lên môi gã.

- Và sự thương hại bằng một cách kỳ diệu nào đó đã chuyển biến thành tình yêu nồng cháy.

- Phải rồi. Tình yêu nồng cháy.

Gã cũng cười theo em rồi đáp lại nụ hôn chuồn chuồn đạp nước của em bằng một nụ hôn nóng bỏng chứng minh cho tình yêu mà gã dành cho em "nồng cháy" đến cỡ nào.

- Nhưng bù lại, chúng ta đã bị chính Đấng Sinh Thành ruồng bỏ.

- Đó không phải là ruồng bỏ, bé con ạ. Đó là tự do.

Ta và em.

Hai chúng ta tự do.

—————#H-Mang#Beta: AigannMọi người hãy ủng hộ team chúng mình nha<33

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

—————
#H-Mang
#Beta: Aigann
Mọi người hãy ủng hộ team chúng mình nha<33

hanchulnugu
M_Kyeongie
_WonJinRanYoung_
brittookie_
hinachari

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘛𝘩𝘦 𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘚𝘢𝘨𝘢: 𝘗𝘳𝘪𝘥𝘦 Where stories live. Discover now