𝘏𝘰𝘸 𝘛𝘰 𝘍𝘭𝘺

2.5K 200 2
                                    

- Không!

- Đi mà!

- Ta nói không là không!

- Nhưng em không thể cứ ôm chân ngài mãi được.

Em mếu máo quấn chặt cả tay cả chân mình vào bắp chân to lớn của Jungkook. Má ra sức cọ qua cọ lại như một chú mèo đang lấy lòng chủ nhân.

- Ta có để em ôm chân ta lúc nào đâu? Ta mới là người ôm em mà.

- Ý em không phải vậy. Em không muốn lúc nào cũng phải phiền đến ngài đâu. Chẳng phải ngài rất bận sao? Em muốn tự bay cơ!

Chuyện là sau khi sống chung với gã, mỗi lần em muốn đi đâu xa đều phải gọi cho gã tới ôm em bay đến nơi em muốn đi. Và em cảm thấy điều này thật kỳ quặc.

Em muốn tự mình đi nhưng em không biết bay. Mà muốn ra khỏi lâu đài thì tất cả mọi người bắt buộc phải sử dụng đến khả năng bay của mình.

Em quyết định nhờ gã dạy em bay bằng chính đôi cánh của mình. Nhưng lại thành ra thế này đây.

Rõ ràng là gã muốn em hoàn toàn phụ thuộc vào gã trên phương diện này mà.

- Em không chịu!!!!

- Có phải ta chiều em thành hư rồi phải không? Em còn dám cãi lại ta?

Thấy Jungkook có dấu hiệu nổi cáu, em liền nhổm người dậy, vòng tay qua ôm lấy cổ gã. Môi mềm hôn nhẹ vào yết hầu nhô cao của gã chụt một cái thật kêu.

Chỉ sau một giây, cả người gã căng cứng. Khuôn mặt góc cạnh đơ ra nhìn em. Vài phút sau đó nữa gã nhấc bổng cả cơ thể nhỏ bé của em lên khỏi mặt đất. Một tay chắc chắn bợ mông em, một tay đặt ra sau gáy, nhấn em vào một nụ hôn sâu. Gấp gáp và nóng bỏng. Tạo ra vô số âm thanh ướt át ám muội.

- Ugh! Dừng lại...! D-Dạy em bay... ư!

- Được thôi. Nhưng trước hết phải làm ta hài lòng đã bé yêu ạ.

—————#H-Mang#Beta: AigannMọi người hãy ủng hộ team chúng mình nha<33

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

—————
#H-Mang
#Beta: Aigann
Mọi người hãy ủng hộ team chúng mình nha<33

hanchulnugu
M_Kyeongie
_WonJinRanYoung_
brittookie_
hinachari

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘛𝘩𝘦 𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘚𝘢𝘨𝘢: 𝘗𝘳𝘪𝘥𝘦 Where stories live. Discover now