CHAPTER FOURTEEN

73 2 0
                                    

SORRY GUYS NGAYON NALANG ULIT NAKA UPDATE SOBRANG BUSY NG LOLA NYO HAHAHAHA NAG ENROLL KASI PARA SA KINABUKASA HAKHAK..BIRTHDAY KO RIN NGAYONG 28 KAYA HEHE.
Enjoy reading!!!



"Who the hell are you!!? Do i know you!!?" Nag wawala nang sabi ko.sya yung kaninang waiter na half ittaliano "it doesn't matter anymore" matigas na ingles nyang sabi "I will take you to your condo, that is what my boss ordered me to watch over you" walang reaksyon na sbi nya oarang hindi naman tao tong lalaking to,mukang bad trip na bad trip.

"are you crazy? I don't even fvcking  know you! So what are you expect me to do? That i easily go with the fvcking guy who i didn't know who are,not even a familiar one?!" I shouted at him and who is the boss he says? He ignored me and called someone. I even heard him say the masusunod boss, when the call was over he handcuffed my hand which surprised me that I would have disappeared when he smelled me with a handkerchief and slowly my eyes darkened.

Kinabukasan napa balikwas ako ng bngon sobrang sakit ng ulo ko naalala ko kagabi na nag sha shot body kami at nung ako na ang sha-shot ay may biglang humila saakin.may sinabi syang boss at
may tinawagan.nilibot ko ang paningin ko nasa kwarto ko naman ako chineck ko pa ang damt k ay ayos parin naman,sino kaya ang lalaking yon,at ano yng sinasabi nyang trabaho nya ang bantayan ako?

Tinihilan kona ang pag iisipat naligo,sobrang dami at iba't ibang alak na ang nainom ko kagabi nag halo na nag beer at hard.pumasok ako sa cr at naligo dahil day off ko ay mag wowork out nalang ulit ako,palagi ko itong ginagawa nag wowork out every day off diet everyday para ma mintain ang figure ayokong tumabadahil nagmumuka daw akong chibbi pillow sabi nila jane

Nga pala ano kayang nangyari dun sa dalawa kagabi,ang huli kong natatandaan ay nandun pa sila sa hitna ng dance floor,kinuha ko ang cellphone sa bedside table at tinawagan si jade matagal bago nya nasagot "hello shay!!?"Malakas nyang sabi abg sakit sa tenge "shay may ike kwento ako sayo! Papunta nako jan sa condo mo wag kang aalis jan! Kita kita nalang tayo nila jane" sabi nya no bang nangyari don? Ako nga dapat ng may iki-kwento sa kanya e.

Nag bihis lang ako ng black sports bra at dark brown dolphine shorts,nag sneakers din ako at pinusod ang buhok na parang kay ariana grande.After 15 minutes ay may nag doorbell na sa sunod-sunod na doorbell palang ay alam konang sila jade ito,palagi silang ganyan kada mag dodoor bell parang kulang nalang sirain na.

Binuksan ko ang pinto at sumalubong saakin ang muka nilang dalawa n parang nalilito. "hey what's going on with you two? you look confused" i said na nag papanic na din ano bang nangyayari? "probably not to be confused there was just a man last night that I pulled out of the bar, handcuffed and smelled liquid iterax on me!" taranta at umiikot paring ani nya "ibig sabihin hindi lang saakin sayo din" sabay kaming napa lingon kay jane natahimik lang na nakaupo at tulala,nang mapansin nyang naka tingin kami sakanya ay tumingin rin sya binigyan sya namin nang ano nagyari sayo kagabi? pero nag kibit balikat lang at umiling

Anong nangyari sa isang to? Umakyat na kami sa rooftop ng condo at nag gym duon kasi ang gym nakaka relx din dahil kita ang view ng barcelona nakaka relax,

Anong nangyari sa isang to? Umakyat na kami sa rooftop ng condo at nag gym duon kasi ang gym nakaka relx din dahil kita ang view ng barcelona nakaka relax,nag gym lang kami hanggang 11am nang mag 12 ay nag tanghalian sa restaurant na malapit sa condo ko.

After mag kumain ay nag kulong lang kami sa kwarto at nanuod ng netflix mag hapon nang mag gabi ay natulog dito narin sila natulog,napag usapan namin na mag reresigned na ako sa ttabaho at aasikasuhin ang mg akailangan sa pinas sa susunod na buwan.

Mabilis lumipas ang araw at isang linggo nalang ay babalik na akonsa pinas,bigla namang bumilis ang tibok nang puso ko nang maalala ang nakaraan.kamusta na kaya sya? Siguromay pamilya na sila ni mayka,siguro napaka successfull na ng bestriend ko ngayon,siguro may masayang pamilya na sya.

May pumatak na luha samga mata ko dahil may masakit nanamang gumihit sa dibdib ko ngunit iba na ngayon may halong galit at puot na.
Andito ako ngayon sa opisina ko at naka upo lang sa sa Dadatop Swibelchair ko.iniisip kung paano akonulit mag uumpisa sa pinas na eexcite narin ako makita ang pilipinas at madalaw ang puntod nila papa.

Palagi kasing mag tutulos lang ako ng kandila dito sa barcelona para sakanila miss na miss kona sila,kung buhay lang sana sila edi sana mas masaya ako ngayon dahil kasama ko sila sa tagumpay.

Lumipas ang ara at andito na ako ngayon sa airport papunta sa pilipinas tinawagan ko naman si jade at jane sinabi kong idrive ni jane ang sasakyan ko at idrive ni jade ang sasakyan nya para pag dating ay sakanya na sasakay si jane dahil alam kong busy sila sakani-kanilang trabaho.

One Last Cry (NBI Series #1)COMPLETED ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon