Chapter Twenty-Six

80 3 0
                                    

Nag hintay lang ako hanggang sa may dumating na lalaking ortho huna ko ay bata pa sya dahil parang halos kasing age lang sya ni shawn.Hahawakan na sana ng doctor ang paa ko ng mag clear throat nanaman si shawn na ikinatawa ng mahina ng doctor.

Ang gwapo naman nito,namamangha ko syang tinitigan.Napaka gwapo kung titingnan ay para syang segu-segundo ay mabango,like as if he was not even covered in a dust, he was wearing eyeglasses that suited him even more with a dimole on his left cheek.Parang Familiar sya saaken para syang si fassvender na ka tropa ni shawn? O baka kapatid? Kasi ang matured na nito.

Lumingon ako kay shawn na sana ay hindi ko nalang ginawa parang tanga sya na nakaka takot ang itsura muka syang basag ulo sa kanto na natalo hindi ko maiwasang hindi ma tawa ng mahina nakita kong lumingon din ang doctor at tumawa rin dahil sa itsura ni shawn.

"Is that still fucking long?! You asshole leave in front of me Fassvender !! tanginamo!!" Nang gagalaiting bulyaw ni shawn at tama nga ang hinala ko na sya si fassvender! Bakit ganon? Ang mutured naman na yata nya? Bakit gumwapo sya? No i mean matagal na syang gwapo pero iba ngayon.

fassvender was laughing so hard and he lean on me to whisper in my ears "ms.shay tingnan mo si shawn parang nag wawalang uranggutan" he whispered i laugh so hard naiiyak na ako at tumawa rin si fassvender.
Maya-maya pa ay naka rinig na kami ng pagkalampag ng posas at kasa ng baril.

Fassvender immidiately run as fast as he could.Shawn chases him while firing a gun I heard fassvender laugh so hard until they disappeared from my sight and they could no longer be heard.Napangiti ako i miss them so much i miss our bonding together sing a long like there's no tommorrow laughing so hard like there's no problem in thus world.

I also remember when fassvender is a broken ahearted guy and wasted at the same time,dumating na sa puntong sinuntok na sya ni shawn at bricks para lang matauhan,sino ba naman kasing sira ang ulo na iinom mag damag iiyak tapos mag tututok ng baril sa sentido sabay sabing "Ayoko ng mabuhay,napaka gago ko at napaka tanga para pakawalan kopa si levin"

All memories we have was flashing backs even the time how i love shawn the most and until now i love him but i think this is not the right time.I know i still love him and i do love him forever till my breath end.

After thinking for a long time i heard footsteps na para bang nag dadahan dahan,bigla akong kinabahan.kakaiba ang pakiramdam at dahil nga salamin ang design ng kwarto nakita kong may lalaking nakaitim at may hawak na baril!,sinubukan kong wag muna mag ingay dahil alam ko naman na kahit anong isagaw ko dito walang makaka rinig.Sa taas ng palapag na ito at walang ibang opisina wala kahit isa ang makakarinig saakin.

Hindi ako gumawa ng kahit na anong ingay para malaman ng estranghero na walang tao. kinuha ko ang lampshades dito sa gilid ng bedside table para pang ihampas kung sakali man.dahan dahan akong naglakad dahil sobrang sakit nga ng paa ko dumikit ako sa ding ding papasok dito sa pinaka higaan at nag tago.

nang makita ko sa salamin na papasok na ang lalaki ay inihanda kona ang sarili ko.Pero bago pa ako maka gawa ng kilos ay may inispray na ang lalaki.Agad akong nanlata at nahilo.Narinig kopa ang tawa ng isang babae na kilalang kilala ko bago mag dilim ang lahat.


Nagising ako sa tawanan ng mga kalalakihan amoy na amoy ko ang alak at sigarilyo.Binugso kagad ako ng kaba nang marinig kong may papalapit saakin,hindi ko makita dahil naka blind fold ako."Pre ang sexy mukang masarap to ah!" Sabi ng lalaking lumapit saakin sabay langhap sa buhok ko pababa sa aking braso.

Natatakot ako.Nakakatakot baka kung ano ang gawin saakin ng mga demonyong lalaking ito! Tulong! Sigaw ko sa isip ko.Mag kukunwari muna akong tulog parin hanggang ngayon "Siguro nababaliw na ang mayabang na Estabello na yon,kakahanap sa babaeng ito! HAHAHAHAHAHAHAHA" sabi pa ng isa narinig ko pang papalapit ito saakin.

Pero ganon nalang ang gulat at daing ko ng Sampalin ako nito ng napaka lakas! "Hoy! Alam kong Gising kana!! Ano ha! Masarap ba!?" Sigaw nito na lalong nakapag palambot ng tuhod ko.
"O baka naman pre ayaw ng ganyang sakit! HAHAHAHA" Dagdag pang buyo ng isa.At naramdaman ko nga'ng may humipo saaking muka pababa ng tenga hanggang leeg at hanggang sa maka rating sa mga braso ko,Sinadya pa nitong sagiin ang gilid ng dibdib ko.

Duon na ako napaluha at nanginig paulit-ulit akong nag darasal na sana ay may dumating na tulong.Paulit-ulit kong tinatawag si shawn sa isip ko."Pls shawn pls iligtas mo ako.andito ako shawn" pilot kong kinakausap ang sarili na para bang naririnig ako ng lalaking tinatawag ko.

May narinig akong sasakyan na dumating nabuhayan ako nang pag-asa baka iyan na shawn! Baka dumating na sya!.Pero nawalan ako nang pag-asa nang marinig ko ang kalatok ng heels.Alam kong babae ito at papunta sya ngayon sa gawi ko.

"Kamusta ang impostora?" Mataray na tanong nang babae "Gising na po madam" nag tawanan ang mga lalaki,"Mabuti naman kung ganon" ngayon alam kong nasa harapan kona sya.pumitik ito ng dalawa at tinanggal na nga ang pagka blind fold saakin.Naka ngising muka ni Mayka ang sumalibong saakin.

Kahit nang didilim parin ang paningin ay masama ko syang tiningnan at sa oras na ito hinihiling ko na sana nakaka matay nalang ang pag tingin sa ganitong paraan upang mamatay na silang lahat."Don't fucking stare at me like that! Bitch!" Sigaw ni mayka sabay  Sampal saakin ng napaka lakas.Paki ramdam ko ay natabingi na ang aking panga sa sampal nya at mula sa sampal saakin kanina saakin ng lalaki.

Pumalakpak naman si mayka at agad namang nag bigay ng upuan sakanya ang mga alagad nyang kulugo.May nag buhat pa ng maliit na lamesa at dinala sa gilid ni mayka.nanlaki ang mga mata ko at namutla ng makita ang mga naka patong doon.

One Last Cry (NBI Series #1)COMPLETED ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon