Kinabukasan Maaga akong nagising hindi naman gaano ang natamo kong hang over dahil hard liquor naman ang ininom ko at tubig lang din ang pinang partner ko,naligo ako at nag suot ng excercise wear.pero hindi ako nag leggings,dolphine shorts at exercise bralette lang ang suot ko binun ko rin ito at nag suot ng sneakers rubber shoes,nag dala ako ng mini bag na may lamang damit,towel at bottled water.Nag search pa ako sa gps kung saan mayroong malapit na gym.
At nang maka hanap ay agad akong sumakay sa kotse,sumalubong saakin ang hamog at lamig na hinaluan ng init nang pinas aaaaah! ang saraaap sa paki ramdam na kumpletong kupleto ka. Nang maka sakay sa lamborghini ko ay nag drive ako na patingin tingin sa gps at ng marating ay napa ngit nalang ako.
dali dali akong bumaba dahil sa excited nang umakyat ako ay may nag assist agad saakin na lalaking trainor may itsura din tong si kuya trainor at dahil nga sa gym sya nag tatrabaho expected nyo na ang kanyang katawan.pero ayos at bumagay lang sakanya nilibot ko pa ng tingin ang buong lugar and my mood went change when i saw a man stading right next to bricks.nag bago ang mood ko sa mula pagkaka ngiti hanggang sa maging malamig.
When bricks turned his back at me i saw him shocked his eyes locked on mine like he saw a kind of ghost,he looked paled,anong nangyari sakanya matagal muna at nag pakurap sya bago naka bawi ngumis lang ako at tatalikod na sana nang batiin nya ako sa malakas na boses "SHAAAAY! HAHAHAHA Kita mo nga naman! ang ganda talaga ng first love ko! mas sexy at naging hot ka ngayon ah!" malapad na ngiti saaking sinasabi yon,hindi sa ayaw ko sakanila ni steve gusto ko lang talagang umiwas
"h-hey? hahaha how are you?" nahihiya kong bati bigla namang lumapit si steve at umakbay kay bricks nang mapag tanto nyang awkward ay tumawa sya nang malakas "hey shay you look gorgious and hot as the same time,can i invate you? later at icon bar? 8pm sharp?" makapal na muka nyang sinabi iyon wala parin sakanilang nag babago namiss ko sila.
"yea sure! we have a night out later! same bar so! hmm sure haha" tumawa pa ako sasabihin ko nalang kay jade at jane ayoko talaga kaya lang nahihiya akong tumanggi anh bait pa naman nang pagka bati nila saakin tapos tatarayan ko lang diba.
"hmm can i go now?" i give them a one sweet smiled,they wicked at me na ikinatawa ko walang kakupas kupas mga kupal parin sila.kumaway pa ako bago umalis sumulyap pa ako sa lalaking nasa likod nila,nakita ko si shawn na nakatulala lang at mukang malalim ang iniisip.ngumisi lang ako at tumalikod na,siguro nang hinayang to hayop nato bagay lang sa mga kagaya nyang manloloko yun mang gagamit at walang kwentang tao.Bagay na Bagay talaga sila ni Mayka.pumunta ako sa zumba room at nag zumba nag physical fitness din ako ng kaonti.nang maka ramdam ng pagod ay huminto na ako at nag pahinga sandali,dumiretso ako sa shower rooms ng girls para maligo feel ko ang wet ko at ang lagkit.
buti nag baon talaga ako ng damit iba na ang handa haha nang makaligo ay sinuot kona ang Lace 2inch under the knees na maroon dress ko,deep B rin ang design kaya kita ang aking cleavage nag suot din ako ng heels na maroon at nag lipstick na maroon,nag lagay ako nang mascara at kaunting contour inayos ko ang aking buhok na pina wavy ko pa at pina highlight nag suot din ako ng long necklace yung abot sa dibdib ko para bumagay sa dress.
pupunta kasi ako sa company nila jade at jane oo nag sama sila sa isang company dahil ayaw ni jade maki salo pa sa company ng kanyang kuya,speaking of jake ngayon pala ang flight non pabalik din dito sa pinas.pag labas ko ay nakita kong lumingon agad ang mga tao saakin may ibang patuloy lang sa pag eexercise at yung iba naman ay saakin napunta ang atensyon,lumingon ako sa gawi nila shawn at nakita kong madilim na ang kanyang aura,si bricks at steve naman ay kumindat lang saakin kaya nginitian ko lang sila.
Nang makarating sa parking lot ay biglang may humigit saakin at sinandala ko bigla sa Chevrolete ngayon ko lang napansin na katabi ko pala ang sasakyan nya. "WHAT THE HELL ARE YOU WEARING?! CAN'T YOU SEE THOSE FVCKING GUY LOOKING AT YOU LIKE THEY WANT TO BITE EVERY CORNER OF YOUR BODY!?" Matigas at madiin nyang sabi madilim rin ang kanyang aura ang kanyang kamay ay mahigpit na naka hawak sa braso ko.
"WHAT?! WHO ARE YOU? AND WHAT'S THE PROBLEM!? THIS IS MY BODY I DO WHAT I WANT! KAGATIN NILA KUNG MAKAKAGAT NILA! SASAKYAN KO PA SILA" Naka ngisi ko ng tugon kahit asar na asar na ako sakanyan "FVCK!! Tangina!" Malutong na mura nya at lalong humigpit ang hawak saaking braso 'Hey Mister I DON'T EVEN KNOW YOU! to shout at me like you'te my possessive boyfriend because you're not!excuse me!" i calmly said "yea she's right! you are not her boyfiend cause im his fiancé" a cold baritone boice filled the whole parking lot agad akong lumingon at nakita si jake na naka tayo naka suot pa sya ng business attire ngunit wala nang coat.
Naramdaman kong unti-unting lumuwag ang pagkaka hawak saakin ni shawn at nakita ko sa mga mata nya na may gumuhit na sakit,lumapit si jake para hitakin ako at nagulat ako nang bigla nya akong siilin ng halik sa gulat ay napa pikit ako bigla,naka talikod ako kay shawn pero ramdam ko na kung nakakapatay ang tingin baka pinag lalamayan na kami ni jake.
"I WILL MAKE YOU MINE AGAIN SHAY MARK MY WORD" He said at sumakay sa kanyang sasakyan.
BINABASA MO ANG
One Last Cry (NBI Series #1)COMPLETED ✅
Non-Fiction"For you I am ready to be a criminal, just be with me forever"