Pinag hila ako ni shawn ng upuan at inalalayan akong maka upo,umokot sya at umupo narin nag samila nang mag salin ng wine ang waiter.Walang umiimik saaming dalawa na tila bnag papakiramdaman nang matapos mag salin ng waiter ay diretso nya itong nilaghok na animo'y sa wine sya kukuha ng laks ng loob.
Nang mag simula syang humawak ng kubyertos ay nag simula narin aking kumain,natapos ang dinner ng wabg imikan after mag dinner ay tumunog ang violin na isag romantikong kanta,pumunta sa harap ko si shaw at inaalay ang kanyang kamay,nag aaya syang mag sayaw na hindi ko naman hinindian.
I found a love for me...
Darling,just dive right in,and follow my lead..
Well,I found a girl..Beautiful and sweet..
I never knew you were the someone waiting for me...
Ramdam na ramdam ko ang panginginig ng kanyang kamay na para bang may gustong sabihin ngunit kinakabahan.
I was about to speak in when he suddenly raised his hand causing the music to stop,he signaled as if the people there had already left and everyone obeyed.
Nang kami nalang dalawa ang natira ay bigla syang may kinuha sa gilid ng pinag lalagyan ng mga pagkaen kanina isang table cloth na malaki,sinenyas nyang maupo ako kaya naman sinunod ko sya,nang tumabi sya saakin ay nahiga at tumitig sa kalangitan.
Tinap nya ang kanyang braso sinasabing duon ako umunan nahiga ako,ang table cloth na malinis ay pinang kumot nya saakin dahil maginaw daw.
Natitigan ko ang ganda ng kalangitan kasabay ng lamig na umihip sa aking balat mula sa lamig ng karagatan.Napalingon ako kay shawn ng mag tikhim sya.
"ahm s-shay..Please Let me explain for what happened years ago.."
"hmm" i just noded at tumitig lang sakanya
"First about what happened to me and mayka in my condo"
Flash backs..
I was so addicted to drugs at that time at first she said we would just talk, I agreed to talk to her so that i would not have to worry, we really talked at a restaurant near in my condo.
When we started eating it was quiet but when I drank the wine served to us by a waitress.I suddenly felt weak and dizzy.
I am not stupid because I am an NBI I know that she gave me approdishock drugs, and we all know that approdishock can activate the body.
I tried to fight but I could not resist, I tried to get to the comfort room to take a bath but mika did not let me get out of bed.
Nang pumasok ka sa condo ay gustong gusto kitang habulin,pinigilan ko ang drugs na unti unting nilalamon ang katinuan ko.Tinulak ko si mika pero pinigilan nya muli ako hanggang sa binlockmail ako ni mika.
alam ko ang kasalanan ko,dahil hindi ko sinabi sayo na NBI ako ang plano ko talaga Tatapusin ko ang misyon saakin bago ko sabihin dahil ayokong idamay kapa ng mga kalaban ko.
nuong nag aaral tayo ay hindi talaga ako nag aaral,isa na akong ganap na NBI nun Nag aral pa ako sa ibang bansa upang maka kuha ng international certificate ang misyon ko ay bantayan ang head ng school dahil isa daw ito sa member ng sindicato.
Ngunit Nasira lahat ng plano ko ng biglang makita ko sa listahan na kasama si daddy.Iyon ang naging dahilan kung bakit akonna black mail ni mika.
BINABASA MO ANG
One Last Cry (NBI Series #1)COMPLETED ✅
Sachbücher"For you I am ready to be a criminal, just be with me forever"