2. Qua đời nhiều năm Nhiếp Chính Vương

181 9 0
                                    


Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )

Qua đời nhiều năm Nhiếp Chính Vương 01

Tác giả: Tuế Kí Yến Hề

Chờ Thời Việt phát hiện đây là cái nào thế giới, hắn cả người đều không tốt.

—— đau đầu dạ dày đau ngực đau......

Hệ thống kiểm tra đo lường đến lúc đó càng cảm xúc biến hóa, phi thường săn sóc hỏi hắn muốn hay không đổi cái thế giới.

Thời Việt biểu tình dữ tợn, nhưng vẫn là nghiến răng nghiến lợi mà xua tay cự tuyệt —— đổi thế giới có ích lợi gì? Sớm muộn gì đều đến tới như vậy một lần.

Bất đồng với thượng một cái thế giới ý thức bài xích, này một cái thế giới ý thức nhận thấy được Thời Việt đã đến, quả thực là vui mừng ủng hộ. Tuy rằng thế giới ý thức sẽ không nói, nhưng quả thực là tự thể nghiệm địa biểu hiện "Cứu tinh tới" bốn cái chữ to.

Thời Việt còn không có lưu tâm đi tìm bám vào người đối tượng, liền trực tiếp bị thế giới ý thức vội vàng túm vào một cái trong thân thể.

—— mau xuyên giả tiến vào thế giới, giống nhau có hai lựa chọn: Một là tìm được người sắp chết bám vào người, một cái khác là hệ thống trực tiếp sinh thành thân thể.

Hai người các có lợi và hại, "Phụ với nhân thân" muốn nhân tiện muốn xử lý nguyên chủ thân duyên nhân tế quan hệ, một cái nháo không tốt, dễ dàng bị quan hệ thân cận người phát hiện không đúng, rất có thể liền xuất sư chưa tiệp thân chết trước; tương đối "Hệ thống sinh thành" tuy rằng không cần xử lý những cái đó việc vặt, nhưng yêu cầu hao phí xa xỉ tích phân cùng năng lượng, đối mau xuyên giới tân nhân tới nói, cơ bản không cần suy xét, hơn nữa tương đương dễ dàng bị một ít tính bài ngoại thế giới ý thức theo dõi, giống trước thế giới giống nhau thêm cái debuff cũng coi như thường quy thao tác.

Liền thế giới này ý thức lựa chọn thiên mệnh chi tử trình độ, Thời Việt cảm thấy nó đặc biệt không đáng tin cậy, bị mạnh mẽ lôi kéo mang tiến như vậy một cái trong thân thể, hắn lập tức cảnh giác mà lục xem thân thể ký ức.

Phát hiện...... Còn hành......

Không, phải nói là tương đương không tồi.

Nguyên chủ cha mẹ mất sớm, chỉ có một cái đại ca sớm chút năm cũng đã chết, nhưng thật ra định rồi cái việc hôn nhân, nhưng vị hôn thê năm trước cũng là chết bệnh.

Tuy rằng liền nguyên chủ mà nói, người này tế quan hệ thật sự là thảm đến một đám, nhưng đối mau xuyên giả mà nói...... Thật đúng là tuyệt vô cận hữu hảo bám vào người đối tượng, hơn nữa người này vẫn là cái quan nhi......

Không chỉ có là hảo, quả thực là lý tưởng.

Thời Việt hướng thế giới ý thức nói cái tạ, tiểu gia hỏa tựa hồ lập tức liền hưng phấn lên, liên quan Thời Việt vừa mới bám vào người điều chỉnh kỳ không khoẻ đều giảm bớt rất nhiều.

Đúng vậy, tiểu gia hỏa......

Thế giới này thế giới ý thức, thật là rất khó gọi người cảm thấy thành thục.

Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ