Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )
Từ quan quy ẩn quân sư 01
Tác giả: Tuế Kí Yến Hề
"Khụ khụ...... Khụ!"
Đứt quãng mà ho khan thanh từ một cái tứ phía lọt gió phá nhà cỏ truyền ra tới, đèn dầu lay động, chiếu ra kia phương tuyết trắng khăn thượng đỏ tươi vết máu, nhưng kia dính máu một mặt thực mau đã bị chủ nhân dấu đi, làm người xem không rõ ràng.
"Thiên lãnh, ngài phủ thêm đi."
Phía sau truyền đến một đạo trầm thấp thanh âm, ngay sau đó là đưa qua áo choàng.
Kia đơn bạc nhỏ yếu thiếu niên quay đầu, trên mặt biểu tình lại mang theo điểm xin lỗi, "Đánh thức ngươi?...... Xin lỗi."
Thiếu niên này nhìn tuổi không lớn, lại có một bộ cuộc đời ít thấy hảo tướng mạo, mặt mày điệt lệ, môi hồng răng trắng, sinh đến cơ hồ đều có chút nữ khí. Hắn thân hình lại thật sự là đơn bạc qua, mờ nhạt lộ ra sắc màu ấm đèn dầu cũng che không được trên mặt hắn tái nhợt, đó là không nghe hắn thường thường ho khan thanh, cũng có thể liếc mắt một cái nhìn ra, hắn thân thể không tốt.
...... Nhưng thật ra thập phần giống trong kinh những cái đó có đặc thù đam mê các đại nhân nuôi dưỡng ở trong nhà luyến đồng.
Hoắc Khoan đương nhiên không có những cái đó đam mê.
Hơn nữa trải qua đã nhiều ngày, thật sự đối trước mắt thiếu niên này đã sớm sinh không ra chút nào suồng sã tâm tư. Thậm chí đều xem nhẹ hắn tuổi tác, sinh ra chút kính trọng tới.
Đối với thiếu niên này mang theo chút xin lỗi ngôn ngữ, trên mặt hắn áy náy cảm càng đậm, "Vẫn chưa, ngài nói đùa."
Hắn dừng một chút, lại nói: "Nếu không phải bởi vì ta hai người, ngài cũng không cần như thế bôn ba."
Thiếu niên, cũng chính là Thời Việt, cười một chút không nói gì.
Hắn vốn chính là muốn đi đại thịnh, bằng không này hai người cũng vô pháp "Bắt cóc" hắn.
Trong phòng trầm mặc trong chốc lát, Thời Việt lại hỏi một câu, "Hắn thế nào?"
Hắn hỏi chính là buồng trong người kia, người nọ tự giới thiệu nói chính là "Lý Lục". Tả hữu tên chỉ là cái xưng hô, kêu hắn "Lý Lục" cũng là được.
Kia Lý gia tiểu lục bị mũi tên xỏ xuyên qua eo bụng, kia mũi tên là chuyên môn thiết kế gai ngược không nói, phía trên còn mang theo độc. Nhãi ranh kia chém cây tiễn, ngạnh sinh sinh thanh tỉnh xuyên qua Bắc Thương, chờ bước lên đại thịnh địa bàn, lúc này mới chịu đựng không nổi, ngất đi rồi.
—— này cắn răng chết khiêng tinh thần, rất có hắn cha năm đó phong phạm.
Nhắc tới cái này, Hoắc Khoan trên mặt nhịn không được lộ ra chút cảm kích chi sắc tới, "Ít nhiều ngài phương thuốc, uống thuốc về sau, chủ tử khá hơn nhiều, lúc này đã không nóng lên."
Thời Việt lại gật gật đầu, nói câu, "Này liền hảo."
Sau đó, không nói cái gì nữa, thẳng đứng dậy, đi đến trong một góc cỏ tranh đôi bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )
Mistério / SuspenseHán Việt: Luận tảo vĩ công tác đích trọng yếu tính ( khoái xuyên ) Tác giả: Tuế Kí Yến Hề Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Mạt thế , Tu chân , Xuyên nhanh , Cơ giáp , Sảng văn...