Cơ giáp chiến thần (2)

70 5 0
                                    


Chương 65 Cơ giáp chiến thần 12

Tác giả: Tuế Kí Yến Hề

Liên minh đệ nhất trường quân đội ký túc xá C đống 497.

Hơn phân nửa đêm, một trận áp lực tiếng cười.

Tiêu Tiếu mơ mơ màng màng bị đánh thức, kia tiếng cười còn tại tiếp tục, hắn một cái giật mình tỉnh táo lại, sau lưng sinh sôi ra một tầng bạch mao hãn.

Hắn nhắm mắt lại, lẩm bẩm nửa ngày, mới run run rẩy rẩy hướng sườn biên xem.

—— lam oánh oánh quang hạ, chiếu ra một trương biểu tình vặn vẹo mặt.

Tiêu Tiếu:!!!

Hắn dồn khí đan điền, há mồm, "A ——!"

Cao vút tiếng kêu lập tức truyền khắp chỉnh đống ký túc xá, trên lầu bùm bùm liên tiếp tiếng vang, hai phút sau, toàn bộ C đống lâu học sinh toàn thể dưới lầu xếp hàng trạm hảo.

Gió lạnh một thổi......

Run bần bật.

Một chúng quân giáo sinh ở hiu quạnh gió lạnh trung lại đứng ước chừng có năm phút, lại không thấy huấn luyện viên thân ảnh.

Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, có cái một người phát ra linh hồn khảo vấn ——

"Thanh âm kia...... Không phải tập hợp trạm canh gác đi......"

"......"

Quỷ dị yên tĩnh sau, phía dưới tức khắc nổ tung nồi.

"Dựa, lão tử có cái ngủ ngon dễ dàng sao?!"

"Cái nào tôn tử hơn phân nửa đêm quỷ kêu!!"

"cnm......"

Mọi người hùng hùng hổ hổ mà hướng lên trên đi, biết chân tướng 497 tẩm bốn người ánh mắt mơ hồ, đặc biệt Tiêu Tiếu ánh mắt nhất lập loè.

Không này nhiên cùng cùng lâu những người khác đối thượng ánh mắt, hắn chột dạ càng sâu, lập tức cất cao thanh âm, đi theo mọi người cùng nhau mắng: "Thảo, kia tôn tử hơn phân nửa đêm như vậy kêu......&*#@%......"

Hắn một đoạn xuất khẩu, người bên cạnh đều tĩnh một trận nhi, một lát, có người lại đây vỗ vỗ vai hắn, khuyên nói: "Huynh đệ...... Đều là đồng học...... Ngươi này...... Không đến mức đi......"

Một bên lại có người gật đầu phụ họa: "Ngươi này cũng quá độc ác điểm......"

Tiêu Tiếu: "......"

497 còn lại ba người: Phốc.

Chờ mọi người đều trở về tẩm, Ngô Tấn, Hứa Tham Bình, Phương Đồng Du ba người lập tức đem Tiêu Tiếu hai tay bắt chéo sau lưng đè ép trụ.

"Năng lực a, tiểu kiều kiều...... Một đống lâu bị ngươi kêu tiếp tập hợp, ngươi nói lão tử nếu là ở trường học trên diễn đàn phát cái thiếp......"

Tiêu Tiếu nhắc tới cái này xưng hô liền tạc, lập tức phấn khởi phản kích...... Nhưng 1vs3, này 3 bên trong, còn có cách cùng du kia gia súc, hắn điểm này phản kháng lập tức đã bị ép tới gắt gao.

Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ