Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )
Chương 54 Cơ giáp chiến thần 01
Tác giả: Tuế Kí Yến Hề
Thời Việt ở trước thế giới, mang theo Hàn dễ ở Ma Vực dạo qua một vòng, xác định Hàn tiểu bằng hữu có thể ở Ma Vực đạt được bước đầu sinh tồn tài nguyên lúc sau, liền dứt khoát lưu loát mà thả tay, tìm cái muốn đi du lịch lấy cớ cáo biệt tiểu bằng hữu, sau đó tìm cái núi sâu rừng già một tàng, trở về hệ thống không gian.
Sau đó, chuyện thứ nhất......
—— xin hệ thống kiểm tra.
Ngủ xem kịch chơi game, ở hệ thống trong không gian mặt suy sút non nửa tháng sau, kiểm tra báo cáo rốt cuộc khoan thai tới muộn.
Thời Việt trực tiếp phiên tới rồi cuối cùng một tờ, "Không có dị thường" bốn cái chữ to ánh vào trong mắt.
Hắn lập tức ninh mi, một tờ lại một tờ mà đi phía trước phiên, rốt cuộc ở đệ nhị trăm 74 trang địa phương, tìm được rồi nguyên nhân: Vì tránh cho nhân viên công tác ở nhiệm vụ trong quá trình quá độ cô độc, lần này đổi mới thêm tái tình cảm mô khối, hệ thống sẽ trở thành ngài trung thực đồng bọn.
Thời Việt:......
Cũng không cảm thấy cô độc, hơn nữa chiếu cố thiên mệnh chi tử đã đủ đau đầu, hắn cũng không tưởng lại chiếu cố một cái hùng hài tử.
Hệ • hùng hài tử • thống:......
# ôm lấy chính mình, run bần bật #
Thời Việt ngón tay ở trên bàn mỗi điểm một chút, trong đầu liền vang lên một trận điện lưu tạp âm tư lạp thanh.
Thời Việt:......
Hắn mày nhăn đến càng khẩn.
......
............
"Tiếp theo cái thế giới."
Tư lạp tiếng vang đến lợi hại hơn, sau đó như là tạp cơ giống nhau, đột nhiên phản ứng lại đây Thời Việt ý tứ, ngay sau đó lại đột nhiên biến thành "Đang đang đang" chúc mừng âm nhạc.
Lập tức phóng đại thanh âm giống như là trễ giờ loa phát thanh, Thời Việt cũng bị sợ tới mức trong lòng nhảy dựng, hắn nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn xuống, mở miệng nói: "Tĩnh âm."
Hệ thống:...... Anh.
*
Thời Việt lần này trợn mắt, là ở em bé cao vút tiếng khóc trung tỉnh lại.
Hiển nhiên kia em bé khóc có một đoạn thời gian, kia tiếng khóc đứt quãng, đã có điểm kiệt lực ý tứ.
Thời Việt ấn trừu đau cái trán tỉnh lại, còn không kịp sửa sang lại nguyên chủ ký ức, ngay cả vội theo thanh âm, đem kia em bé ôm lên, nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng.
—— động tác ngay từ đầu còn có chút mới lạ, chẳng được bao lâu, liền thuần thục lên......
# này thuần thục đến có điểm chua xót #
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )
Mystery / ThrillerHán Việt: Luận tảo vĩ công tác đích trọng yếu tính ( khoái xuyên ) Tác giả: Tuế Kí Yến Hề Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Mạt thế , Tu chân , Xuyên nhanh , Cơ giáp , Sảng văn...