Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )
Chương 155 Phiên ngoại: abo thế giới 01
Tác giả: Tuế Kí Yến Hề
"Thanh Ngu, Thanh Ngu...... Ngươi như thế nào còn ở chỗ này?!"
Cũ nát chiêu bài hạ, một cái tóc đen mắt đen tiểu thiếu niên đối diện chiếu kia thật dài hàng hóa đơn, nhất nhất đối chiếu đóng gói hàng hóa, xác nhận địa chỉ, cũng ở phong khẩu phía trước, ở mỗi một phần hàng hóa trung, nghiêm túc mà viết thượng một câu chúc phúc lời nói.
Cái này hoang vu tinh thượng tiểu phá tạp hoá cửa hàng có thể chạy đến hôm nay, vẫn là ít nhiều cái này viết tay thiệp chúc mừng truyền thống.
Nghe được nơi xa kêu gọi, hắn ngẩng đầu lên, lãnh bạch làn da oánh nhuận tinh tế, ngũ quan tinh xảo, không có một chút tì vết.
Tại đây rách nát bối cảnh hạ, hắn như là phát ra quang.
Chính đại hô gọi nhỏ tóc đỏ thiếu niên không khỏi ngừng lại rồi hô hấp, đốn một cái chớp mắt mới dám tiến lên đây.
Tóc đen thiếu niên xin lỗi mà cười, "Xin lỗi Phách Lợi Sâm, hôm nay đơn đặt hàng có điểm nhiều."
"...... Ân...... Nga."
Phách Lợi Sâm không tự chủ được mà phóng nhẹ ngữ khí, giơ tay bắt mấy cái chính mình vốn dĩ liền rất hỗn độn đầu tóc, "Không...... Cũng không phải thực cấp, ngươi chậm rãi......"
Hắn nói như vậy, người đã đi vào tới, tự động tự phát mà giúp đỡ tóc đen thiếu niên hợp quy tắc hàng hóa, làm Thời Việt chỉ cần viết chúc phúc thiệp chúc mừng liền hảo.
Công tác khoảng cách, hắn lén lút mà quay đầu nhìn về phía đồng bạn.
Hắn dáng ngồi thẳng, ngón tay trắng nõn thon dài, ngay cả trong tay kia thấp kém cán bút nơi tay chỉ phụ trợ hạ, đều có vẻ sang quý rất nhiều.
Có lẽ Thanh Ngu có thể đi chụp quảng cáo?
Kia nhất định bị cấp lão Karl làm việc tránh đến nhiều......
Phách Lợi Sâm như vậy nghĩ.
......
Hai cái thiếu niên hợp tác, vốn là dư lại không nhiều lắm đơn đặt hàng chỉ chốc lát sau đã bị xử lý xong.
Trên quang não bị hoa nhập một bút ít ỏi vất vả phí, tóc đen thiếu niên lại từ giữa rút ra một bộ phận, mua dâu tây khẩu vị dinh dưỡng tề, làm Phách Lợi Sâm hỗ trợ thù lao.
Đây là hai cái thiếu niên nhiều năm qua ăn ý, Phách Lợi Sâm cũng không có chối từ mà nhận lấy dinh dưỡng tề.
Hoang vu tinh ngoại thành nội, người ở đây phần lớn mệt mỏi sinh tồn, các đại nhân đương nhiên cũng không có dư dật đi dạy dỗ hài tử lễ nghi, cũng không có cái này ý thức.
—— đó là Thủ Đô Tinh quý tộc lão gia mới chơi ngoạn ý, nó có thể đương cơm ăn sao?
Ít nhất Phách Lợi Sâm liền không có tôn trọng cái gì người ** ý thức, ở thiếu niên trả tiền khi, Phách Lợi Sâm cơ hồ là bái đối phương cánh tay đi xem hắn quang não.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )
Mistero / ThrillerHán Việt: Luận tảo vĩ công tác đích trọng yếu tính ( khoái xuyên ) Tác giả: Tuế Kí Yến Hề Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Mạt thế , Tu chân , Xuyên nhanh , Cơ giáp , Sảng văn...