9. Cuối cùng lúc ban đầu

69 4 0
                                    


Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )

Chương 127 Cuối cùng lúc ban đầu 01

Tác giả: Tuế Kí Yến Hề

Tuyết trắng trên giường bệnh, một thiếu niên lẳng lặng mà nằm, ánh mặt trời xuyên thấu qua hàng mi dài, ở hắn trước mắt tưới xuống một bóng ma.

Cánh tay bị đè ở chăn bên trên, lộ ở bên ngoài tay phải bị một đôi càng vì thô ráp tay nắm lấy.

"Hôm nay ta lại đây thời điểm, gặp phải Lưu ngẩng...... Hắn còn nói chờ ngươi đã khỏe, kêu ngươi đi ra ngoài chơi bóng......"

"...... Nghe nói hắn gần nhất thành tích đề ra không ít, trên đường gặp phải ngươi tôn a di, trên mặt nàng đều mang cười......"

......

"...... Ngươi biểu cữu gia tú tú tỷ ngươi còn nhớ rõ sao? Hẳn là không nhớ được, đều nhiều ít năm chưa thấy qua...... Nàng a, bởi vì nàng đối tượng, lại cùng ngươi biểu cữu nháo đâu......"

"Ngươi biểu cữu chướng mắt kia nam trong nhà, cảm thấy nghèo...... Mẹ nhưng thật ra cảm thấy kia tiểu tử tiến tới, nhân tinh thần...... Cũng bắt ngươi tú tú tỷ hảo......"

"......"

Liền hiểu cầm nói rất nhiều, đều là chút chuyện nhà việc nhỏ.

Này nửa năm thời gian, nàng tinh khí thần nhi đều tan, nguyên bản có chút hơi béo hình thể, lúc này đã so tuổi này đại đa số nữ nhân muốn gầy, đương nhiên...... Cũng lão......

Nàng chỉ mình có khả năng, đem ngày này nhìn thấy nghe thấy, đều một cổ não mà cùng nằm nhi tử nói.

Nhưng không có đáp lại một người nói chuyện, chung quy còn có từ nghèo thời điểm.

Lặng im một lát, nàng bắt lấy nhi tử tay càng thêm khẩn, nước mắt từng giọt nện xuống tới ——

"Việt Việt...... Ngươi mở mắt ra, nhìn xem mẹ......"

"Ngươi trước kia...... Mỗi ngày ồn ào vây, lúc này nhưng ngủ cái đủ......"

"Lại tháng sau số 3, liền chỉnh nửa năm, lâu lắm......"

"...... Ngươi đừng ngủ...... Mẹ sợ hãi......"

......

Liền hiểu cầm bắt lấy mu bàn tay dán ở trên mặt, giống như như vậy là có thể đem kia bởi vì lâu dài nằm trên giường mà hơi hiện lạnh lẽo nhiệt độ cơ thể che nhiệt.

Bên kia, trên giường kia thiếu niên tay trái vô danh ngón tay đột nhiên trừu động một chút.

Liền hiểu cầm tiếng khóc một đốn, yên lặng cầm kia ngón tay, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt, liền hô hấp đều phóng nhẹ.

Qua vài phút, liền ở liền hiểu cầm hoài nghi chính mình hoa mắt thời điểm, kia ngón tay lại trừu động một chút.

"Bác sĩ!! Bác sĩ!!!"

......

............

"Người bệnh có loại này hiện tượng là bình thường...... Gần là sinh lý phản ứng...... Có thể là đối ngoại giới kích thích phản xạ......"

Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ