7. Ma giáo giáo chủ

102 4 0
                                    


Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )

Chương 97 Ma giáo giáo chủ 01

Tác giả: Tuế Kí Yến Hề

Lúc nửa đêm, mọi âm thanh đều tĩnh.

Ngọn đèn dầu đều diệt, từng nhà đều lâm vào ngủ say bên trong.

......

Nhưng đối một cái ở xa hoa truỵ lạc, trắng đêm sáng choang phồn hoa đô thị lớn lên hiện đại người tới nói, này còn ở vào một cái "Ngủ ngươi tê mỏi dậy high" thời gian điểm.

Liền tính xuyên qua đến bây giờ cũng có một tháng, Quách Tân vẫn là không thích ứng này "Mặt trời lặn mà tức" làm việc và nghỉ ngơi.

—— hắn tiểu học cũng chưa ngủ sớm như vậy quá!!

Nhưng lúc này nhưng không có gì di động máy tính cho hắn cho hết thời gian.

Quách Tân bánh nướng áp chảo dường như ở trên giường phiên lại phiên, cuối cùng vẫn là ngồi dậy tới, chạy đến bên cửa sổ.

Hắn đẩy ra cửa sổ, đối diện thượng một trương che mặt mặt.

"Giáo chủ có gì phân phó."

Người nọ quỳ một gối, trầm giọng nói.

Quách Tân:!!!

Quách Tân:......

"Không...... Không có việc gì, ta......" Hắn nói lắp một chút, cái khó ló cái khôn, "Thưởng ngắm trăng...... Đối, ngắm trăng......"

Người bịt mặt trầm mặc một chút, ngẩng đầu nhìn mắt âm u không có một chút ánh trăng không trung.

Quách Tân nỗ lực lấy ra giáo chủ bộ tịch, nhưng đối thượng như vậy một cái "Có thể đánh hắn 30 cái" đều không giả đại ca, hắn về điểm này khí thế không gas tới liền diệt đến sạch sẽ.

Hắn hạ giọng, túng thanh túng khí nhi mà thương lượng nói: "Kia gì...... Đại ca ngài xem, này đều đã trễ thế này, ngài cũng đi ngủ đi......"

"Hộ vệ giáo chủ, nãi thuộc hạ chức trách."

Người nọ cứng rắn mà trở về một câu.

Quách Tân: "......"

Sớm biết rằng ngay từ đầu hắn liền không chạy.

Hai người không tiếng động giằng co một trận nhi, cách đó không xa đột nhiên phát ra một trận ánh sáng.

...... Cái kia phương hướng......

Còn không phải là......

Quách Tân sửng sốt một chút, đột nhiên kích động lên.

Cũng bất chấp đi môn, giơ tay một chống, phiên cửa sổ liền ra bên ngoài chạy.

Linh hoạt được hoàn toàn không giống như là vừa tới lúc ấy phế trạch thanh niên.

Kia che mặt hộ vệ trong mắt cũng hiện lên một cái chớp mắt kinh ngạc, thế nhưng đã quên cản người, ngay sau đó cũng theo Quách Tân, bay nhanh mà hướng cái kia phương hướng chạy tới.

Luận kết thúc công tác tầm quan trọng ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ