Trevor "POV"
Nandito ako ngayon sa room kasama ang mga kaibigan ko pero may nais akong makita na isang tao pero wala siya dito at Hindi ko alam kung saan siya nagpunta.
One month na ang nakalipas pagkatapos ng birthday ng princessa at one month na rin na di ko nakikita si Gael. I don't know where is she, i miss her so much. Bakit ba siya umalis saan ba siya nagpunta damn that girl pinaparusahan ba niya ako.
"Lider Hindi ka na naman ba pupunta sa cafeteria?" Tanong ng mga kaibigan ko.
"Tsk. No." Yun lang ang sagot ko.
"Bakit?" Tanong ni Sum pero di ko siya sinagot.
Kasama na namin siya Simula nung ianounce na siya ang princessa pero kahit palagi siyang nagpapansin saakin ay cold pa rin ang pakikitungo ko sakanya. Hindi ko siya gusto o mahal dahil may iba na akong mahal and I call her sum not Ellen because she's not my baby lenlen.
Hindi ako umimik at agad na lumabas ng room at nagtungo ako sa secret garden kung saan ko hinalikan ang babaeng mahal ko. Palagi na akong nagtutungo dun Simula nung Hindi ko siya nakikita sa academy.
Wala rin palang kaalam-alam ang mga royalties tungkol sa princessa. I know what her dark secret pero di pa panahon para malaman ng mga kaibigan ko na siya ay fake at sigurado ako na naghahanap na ng panahon upang sumugod ang kalaban upang kunin si Gael pero dahil wala siya rito baka pinapahanap na niya ito saan mang sulok ng magic world kaya nag-aalala na ako sa babaeng yun. Kapag talaga nakita ko yun paparusahan ko talaga.
Pana-panahon ang
Pagkakataon♪♪
Maibabalik ba ang kahapon?Natigilan ako sa paglalakad ng marinig ko ang boses na kumakanta at sa tingin ko sa secret garden yun nagmula. Dali-dali akong naglakad patungo sa nagmulan ng magandang boses.
Natatandaan mo pa ba
Nang tayong dal'wa ang unang
Nagkita?
Panahon ng kamusmusan
Sa piling ng mga bulaklak at
Halaman
Doon tayo nagsimulang
Mangarap at tumula♪Bigla akong natigilan ng makita ko ang likod ng taong kumakanta habang naka-upo sa isang bato pero bigla nalang akong nakaramdam ng saya at pananabik.
Natatandaan mo pa ba
Inukit Kong puso sa punong
Mangga
At ang inalay Kong gumamela
Magkahawak-kamay sa
Dalampasigan
Malayang tulad ng mga ibon
Ang gunita ng ating kahaponDahan-dahan akong lumapit sakaniya at ng maramdaman niya ang aking presensiya ay napatigil siya sa pagkanta at lumingon saakin dahilan para maluha ako habang napangiti na lumalapit sakaniya.
*********
Abigael "POV"One month na kaming nagtratrain ni Cissa at masasabi Kong malaki ang improvement namin lalo na ako dahil natuto na rin ako kung paano gamitin ang crystal powers ko at masasabi Kong mas malakas na ako ngayon.
Pabalik na pala kami ngayon sa academy ni Cissa at tulad nga ng sinabi ni Lola Hindi na nga namin siya kasama dahil bumalik na ito sa God and Goddess Paradise.
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess(Complete)
Fantasymabait matulungin matalino moody lahat nasa kanya na pero paano kung malaman niyang may kapangyarihan siya Hindi lang isa kundi lahat ng element nasa kanya na.... makaadjust kaya siya pagdating niya sa totoong kinabibilangan niya. well let see. Alri...