Aleyah "POV"
Hello guys this is my first POV at sigurado rin akong kilala niyo na Ako right so don't need to introduce my self by the way dahil first POV ko to sulit sulitin ko na to.
At ngayon nandito Ako sa dorm nagpapahinga at siya nga pala yung tungkol sa sinabi saamin ni hm
MarieFlashback
Hm bakit niyo po kami pinapatawag tanong ni Almira.
Alright dahil nandito na kayo sasabihin ko na ang napag usapan naming mga nakatataas kaya ko kayo pinatawag dahil gusto kong sabihin na cancel ang leveling at may misyon kayong mga royalties sabi ni hm.
Yun lang ba hm yakang-yaka namin yun kami pa mayabang na sabi ni Jake.
Hmm pero may isa pa akong dapat sabihin dahil cancel na ang leveling isasama niyo si ms.Santos sa misyon niyo sabi ni hm
What/ano sabay sabay naming sabi kasi naman.
Hm nahihibang na ba kayo isasama niyo ang isang taga bronze section gulat na tanong ko.
Oo dahil gusto Kong matraine siya kasama kayo Hindi naman mahirap yung mission niyo eh sabi ni hm.
Fuck!!! Magiging sagabal lang siya cold na sabi ni Trevor.
May tiwala Ako sainyo na Hindi niyo siya pababayaan at isa pa Hindi siya magiging sagabal sabi ni hm.
Fine pero ano po ba yung mission namin tanong ni earon.
Ang mission niyo ay ang kunin ang espada ng princessa sa bundok ng akira sabi ni hm.
Shit hm mapanganib yun paano niyo nasasabing madali iyon dahil bukod tangi ang princessa lang ang makakakuha ng espada sabi naman ni Glaiza.
Oo mapanganib pero mas magiging madali ito kung may pagtutulungan ang bawat isa sainyo kaya ko ipinasama si Miss Abigael sainyo dahil batid Kong kakayanin niyo yun pagkasama siya sagot niya.
Paano niyo nasabi tanong ni Froze.
Alam ko at ang mission bukas niyo bukas na ang Simula sagot niya.
Kaya wala na kaming nagawa kundi lumabas sa hm office.
End of flashback
So yun nga at nasabi narin namin Kay Abi yung tungkol sa mission nagulat panga siya eh gaya namin.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
DAbigael "POV"
Pagkagising ko agad ko ng ginawa ang morning routines ko pagkatapos inihanda ko na ang gagamitin ko sa mission haytss bat pa kase Ako napasama dun bwisit din naman yung Mr.sungit nayon akala mo kung sinong magaling pagdating sa labanan.
Bumaba na Ako para magluto ng kakainin ko kesa isipin yung tukmol na yon pagkarating ko sa kusina agad ko ng inihanda ang kailangan ko sa pagluluto. ang iluluto ko lang naman ay rice at torta alam niyo ba ang torta pwes kung Hindi bahala kayo tapos nagbake din Ako ng paneya remember yung paneya na kinain ko nung first day ko palang dito so yun nga nagbake Ako pero ibang iba sa paraan ng ginagawa sa kinagisnan ko kaya medyo nahihirapan pa Ako di ko kase masyadong napraktis kung paano gawin yun by the way eto tapos na Ako kaya inilapag ko na ang niluto ko sa lamesa at nagtimpla na din Ako ng gatas para saaming tatlo.agad ko na ang tinikman yung niluto Kong paneya (humm) yummy parang tinapay.
(Author's)malamang parehas lang naman iniba lang nila ang pangalan niya tsk.(iling iling)
Che paki mo ba author masyado kalang kaseng pilosopo.
(Author's) Hindi Ako pilosopo no masiyado ka lang na ano diyan.
Na ano he epsy. Pake ko ba miss a dyan ka na nga.
Back to normal.
"Hmm mukhang masarap yang niluto mo ah." sabi ni cissa habang papalapit sa hapag kainan.
"Oo nga." sang ayon naman ni sum sabay upo.
"Syempre kaya kain na tayo." sabi ko sakanila at sinimulang kumain.
Fast forward again...
Nandito na kami ngayon sa gate hinihintay si kumag.ops kilala niyo ba si kumag na tinutukoy ko si Mr.sungit sino pa ba anaway malaya na akong nakapagsasabi ng kung ano ano sa isip ko kase Hindi na nila nababasa yun tiuruan kase Ako ni Almira kahapon.
"Ang tagal naman niya!" reklamo ni Jake na sina ng ayunan ni Glaiza.
Prttt tunog ng puno
"Ay kabayong mukhang aso!" biglang sigaw ko dahil sa gulat kase naman tong si Mr.sungit tumalon sa puno malapit dito sa kinaroroonan namin tapos etong anim na to tawa tawa pati si froze tumatawa akala ko nalunok na niya ang dila niya .Biro lang .
"Tsk. Let's go." cold na sabi ni Mr.sungit.
"Ingat kayo mga bata." sabi ni hm saamin bago kami lumabas sa gate.
Pagkalabas namin agad naman gumawa ng portal si Trevor Sakto daw sa laria. Sunod ang enchanted Forest bago ang akira na dating pinakamagandang lungsod na dati ring may palasyo na kung saan pinamumunuan ni Cassiopeia noon. Paano ko nalaman eh ayun binasa ko sa history book ng mundong to isusunod ko naman basahin ang magical book pagbalik namin galing sa mission.
Haytzzz nakakahilo bwisit nagportal pa kasi meron naman si lang pegasus. Akala ko matutumba na Ako pero may humawak sa bewang ko kaya Hindi Ako natumba thanks to him........
Author's note
Bukas ulit guys...
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess(Complete)
Fantasimabait matulungin matalino moody lahat nasa kanya na pero paano kung malaman niyang may kapangyarihan siya Hindi lang isa kundi lahat ng element nasa kanya na.... makaadjust kaya siya pagdating niya sa totoong kinabibilangan niya. well let see. Alri...