• The End is Only the Beginning •

298 3 2
                                    


"I fcking hate this feeling"

I've been here for 2 hours and I don't care if I die here or if I catch a cold.

Nobody cares even my parents and even him.

He dumped me, why?! for pete's sake. Am I still beautiful for him?

I gave my best.

Kanina pa ako nakababad sa bath tub tiningnan ko ang relo sa tabi ko it's 12 midnight and I'm still here.

Pagod na ako pagod na pagod.

Ginawa ko na ang lahat para makalimutan ko ang lahat pero hindi, habang tumatagal mas lalong sumasakit ang aking nararamdaman.

I drink and dated a lot of men but still he is irreplacable.

I love him so much, I really do.

Nang makaramdam na akong gutom tumayo na ako sa bath tub at kinuha ko ang towel ko.

Nagbihis ako at pumunta sa kitchen para kumain.

Kumuha ako ng pagkain at lumabas sa balcony at tiningnan ang langit.

Pinagmasdan ko ang bilog na buwan. Napakatahimik at napakaganda.

Inisip ko kung hindi ko ginawa yun hindi niya ba ako iiwan?

mamahalin niya ba ako katulad ng pagmamahal na binigay ko sakanya?

hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.

pinunasan ko ito at bumalik sa kwarto biglang nawala ang gutom ko kaya binalik ko sa ref ang pagkain.

Nang humiga ako sa aking kama.

Nakaramdam ulit ako ng sakit at umiyak ng umiyak ako hanggan sa makatulog ako.

Nakarinig ako ng isang boses lalaki ngunit binalewala ko dahil akala ko guni guni ko lamang yun.

Nakaramdam ako ng malambot na labi na dumampi sa aking noo at may narinig ako

"Shana, I will always love you goodbye my love"

and that's how my life ended.

(Author's note: baka po malito kayo ito yun kasalukuyan so sasusunod na chapter puro past memories thank you ! and by the way may Rated SPG po ito and kung sino ang mga open minded lamang sila lang dapat bumasa haha

basta wag sana po kayong manghusga dahil kasama po kasi sa flow ng story kung hindi masisira ang story hahaha remember wag na po kayong bumasa kung ayaw niyong makabasa ng SPG! tentenenen! thank you ulit hahaha )


Obsession and DepressionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon