Lance POV'"Lance, We need to talk"
Fck nakakahiya sht. kasalanan kasi ng babaeng yun 😑
Pero nabitin naman ako packing tape sana manbilis lang ang usapan namin ni mom para magkaroon ulit ng part 2 wahaha 😂
"Ah mom why are you here? Do you need something?"
"TALK"
"Ts. Fine"
pumunta kami sa kitchen kasama si peach ipagluto ko daw sila kasi nakakahiya bisita ko pa naman sila. Mabait akong anak gwapo pa saan kapa?!
Eggs and hotdog lang naman linuto ko eh yun lang ang meron sa ref ko wag kayong mangialam!
Linagay ko na ang ulam at kanin sa lamesa at umupo katabi ni kayla. Si kayla tahimik lang at walang kibo siguro nahiya kay mommy.
"Lance"
"Yes mom?"
"Kailangan mong lumayo sa mga Rodriguez"
"WHAT!?"
"Hindi kana nahiya Lance Aguinaldo! Sinaktan mo ang kaisa isang anak ng Rodriguez family at nung nasa hospital tayo naghanap kapa ng gulo!"
"Hindi ako ang nauna mom!! Si Ian yun!! Yun lintek na ian ang dahilan kung bakit naaksidente si shana! HINDI AKO!!"
"Simula ngayon grounded ka Mr. Aguinaldo!"
"Mom ang labo mo! Malaki na ako! Uso pa ba ang 'GROUNDED' sa edad kong ito!?"
"At simula ngayon wala ng babae na papasok sa condo mo pati yan babaeng yan!"
"Siya ang lumandi hindi akooo!!!"
"Hahahahahahahaha"
"HUH?"
pareho ata kami mi peach ang nalito sa mga nangyayari. Hindi namin alam kung bakit biglang tumawa ang mama ko. Hindi ko alam kung nagshashabu ba ito oh nagddrugs kasi tingnan mo kung ano ano ang pinagsasalita?!
Pasensya na kasi ganto talaga ang pamilya namin palatawa at parang walang pinoproblema ako lang naman ang naghahanap ng problema sakanila ewan ko nga lang ba kung bakit natitiis pa nila ako.
Sayang naman kasi ang lahing to kailangan ingatan hahaha
"Jusko Nagbibiro lang naman ako. Iha wag kang matakot sadyang ganto lang ako hahaha"
"Eh? Okay lang po tita" sabi ni peach na pilit niyang tumawa pero hindi niya magawa
"Mom"
"Oh yes dear?"
"Why are you here?"
"Nothing. Nothing. I just want to tell you na uuwi na tayo bukas sa states kaya pack up your things and get ready okay? I'll just call you if aalis na tayo okay?! sige Aalis na ak-"
"But mom?!"
"No but's mister! You know me"
yea Haanggan ngayon takot parin ako sa mama ko. Umalis na siya at naiwan kami ni kayla na nakaupo at hawak ang tinidot at kutsara narinig kong sumara ang pintuan at sinara pa ilaw wow ha?! mukhang alam na ng mama ko may mangyayaring kakaiba.
Nagkatitigan kami ni kayla habang nakaupo and yea I'll make the first move.
Wala eh Nagiging wild ma si jr. kaya susugod na ako!
BINABASA MO ANG
Obsession and Depression
RomanceMasarap magmahal pero masakit kapag nasaktan. Lahat tayo dumadaan sa ganyan walang taong hindi nararanasan ito. Because of obsession it also leads to depression. Having that painful feeling that can break you into small pieces. We love too much and...